วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ซีรี่ย์ตะวันตก

ซีร++++++ แนะนำซีรีย์ฝรั่ง หน้าที่ 1 ครับ






- HDTV : Damages: : The Complete 3rd Season/ แดมเมจส์ เดิมพันยุติธรรม ปี 3 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 7 Disc+บรรยายไทย)NEW 

- Damages: The Complete 2nd Season / แดมเมจส์ เดิมพันยุติธรรม ปี 2 ( 3 Disc+บรรยายไทย)
- Damages : The Complete 1st Season / แดมเมจส์ เดิมพันยุติธรรม ปี 1 (3 Disc+บรรยายไทย)


มีคำถามเดียวที่คาใจนับจาก Season จบไป แล้วจะยังไงล่ะ .... มาติดตามกับ Season 2 ต่อได้เลย
และที่สำคัญ เรื่องนี้ได้รับการอนุมัติสร้าง season 3 ตั้งแต่ยังไม่ได้ถ่ายทำ season 2 เลยครับ

ภาพยนตร์ซี่รี่ย์เรื่องนี้ จะทำให้คุณอยากค้นหาความจริง!!

แพตตี้ ฮิวเวส (เกลนน์ โคลส์) ทนายความคดีฟ้องร้องที่ทุกคนจับตามองและถือเป็นคดีที่มีมูลเกี่ยวข้องกับ เบื้องลึกเบื้องหลังของบริษัทเธอ เธอมีความทะเยอทะยานอันแรงกล้าและใช้จุดแข็งของเธอในการต่อสู้คดีนี้ ทั้งการตบตา หลอกลวง และการหักหลัง ยิ่งไปกว่านั้น ความแน่วแน่ที่จะเอาชนะ ทำให้ใครก็ตามที่เข้ามาอยู่ในห้วงแห่งเกมส์นี้ ต้องผวาไปตาม ๆ กัน เพราะเธอสามารถกำจัดทุกคนที่ขวางเกมส์เธอ!!

พ่อค้่าฯ : นับจาก Air Force One ในบทรอง ปธน. แล้ว เข้าใจว่า Damages น่าจะเป็นการแสดงที่ดีที่สุดในชีวิตของ เกลนน์ โคลส์ เลยทีเดียว ที่กล้าฟันธงเช่นนี้ก็เพราะว่า รางวัล Emmy Awards 2008 (เทียบเท่าได้กับรางวัลออสการ์ของทางฝั่งภาพยนตร์) สาขาดารานำหญิงยอดเยี่ยมประเภทดราม่า เธอก็มาอย่างเหนือๆกว่าทุกผู้ท้าชิงมาตั้งแต่แรก และเมื่อผลรางวัลประกาศออกมา เกลนน์ โคลส์ เธอก็คว้าไปครองในทีสุด .. หนนี้เรียนตรงๆว่าไม่กล้าแม้กระทั่งจะเล่าเรื่องย่อ เพราะเล่าไปแล้วหนังจะเสียหายอย่างใหญ่หลวง เพราะการเดินเรื่องมาแบบเดียวกันกับ 24 เลยครับ ... สนุกในมุมของเรื่องราวดราม่า และเปี่ยมด้วยการนำเสนออย่างมีชั้นเชิง .. ลูกค้าแผ่นโคลนท่านใดถวิลหาอารมณ์ดราม่าสุดเข้มข้น ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ 



++++++++++




- HDTV: Spartacus: Blood & Sand Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 7 Discs+บรรยายไทย) NEW 


Spartacus: Blood & Sand คือซีรี่ส์ใหม่ทางช่อง Starz ออนแอร์วันที่ 22 ที่ผ่านมา คิดว่าเรื่องมันควรจะเปลี่ยนเป็น Spartacus: Blood & Sex ซะมากกว่า เพราะว่าภายในครึ่งชั่วโมงมันอึ๊บกันไปแล้ว 3 รอบ แล้วก็ดำเนินเรื่องไปอย่างนี้ตลอด อึ๊บ-ฆ่า-อึ๊บ-ฆ่า-อึ๊บ-ฆ่า-อึ๊บ!!! (คล้ายๆกับบึ๊ดจ้ำบึ๊ดแต่ไม่ใช่ ) ไม่ได้โม้นะ แต่มันเยอะมากจริง ๆ อีกนิดเดียวก็หนังโป๊แล้ว 555 แถมมันไม่ได้ลั่นล้า แบบ True Blood ซะด้วย ทั้งเรื่องมันมีแต่ผู้ชายล่ำ ๆ สวมกระโปรงฆ่ากัน (สลับกับอึ๊บเมีย) โอย คิดยังไงวะ ถึงได้สร้างซีรี่ส์นี้ขึ้นมา ไม่รู้ว่าผู้ชายฆ่ากันนี่มันยังไม่ Out ไปอีกเหรอ เดี๋ยวนี้เค้านิยมผู้ชายรักกันแล้วค่ะ ชริ!!

เรื่องมันคือเรื่องเดียวกันกับ Spartacus หนังคลาสสิค ปี 1960 นั่นแหละ แต่แต่งเติมเสริมแต่งให้กลายเป็นเรื่องยาว โอว โน ๆๆๆๆๆ อย่างนี้ไม่ดี เพราะแอบไปอ่านมาแล้วว่าคนสร้างมันคอนเฟิร์มว่า มีตัวละคร เกย์ ไบ แอนด์ เลสเบี้ยน (เอาให้หมด) แน่นอน!! ดังนั้น อนาคตอาจจะเป็น ฆ่า-โดนตุ๋ย-ฆ่า-อึ๊บ-ฆ่า-อึ๊บ-ตุ๋ย อะไรเงี้ยก็ได้ 55555 แต่เกรงว่ากว่าจะถึงวันนั้น ซีรี่ส์นี้อาจจะถูกตัดจบแค่ซีซั่นเดียวก็ได้ เพราะเห็นว่าทุนสร้างสูงอยู่ (ราวๆ 2 ล้านต่อตอน เพราะซีจีกระจายแนว 300) ซีรี่ส์นี้มันได้แรงบันดาลใจเต็ม ๆ มาจาก 300 แต่โป๊กว่าเห็น ๆ (โป๊ยิ่งกว่า Tudors อีก)

อ้อ พล่ามบ่นมาตั้งยืดยาวแล้ว จะขอเล่าเนื้อเรื่องซักนิดหน่อยสำหรับใครที่อยากหามาดู เริ่มเรื่องพระเอกของเราเป็นหนุ่มบ้าน ๆ คนนึง ท่าทางโสโครกซกมก ต้องโดนเกณฑ์ไปรบ เพราะว่าทางโรมส่งทหารโรมันคือ อีตาคลอเดียส มาเกณฑ์คนไปช่วยรบกับพวกคนเถื่อนที่ออกเข่นฆ่าปล้นอยู่ในขณะนี้ อีพระเอกก็โคตรพระเอกน้ำเน่าดักดาน (ว่าไม่ได้ เพราะยุคสมัยนั้นมันเป็นงั้น) เชื่อว่าการรบเป็นเกียรติอย่างหนึ่งของผู้ชาย ก่อนไปมีร่ำลากับเมียสาว (ก่อนหน้านั้นอึ๊บอำลากันไปแล้ว 1 ที) ด้วยการผูกผ้าไว้ที่ขาเมีย เก็บพี่ไว้ใกล้ ๆ ขาน้องนะ (ใกล้ใจไม่ได้เหรอมึง หื่นแบบขายตรงจริง ๆ พับผ่า) เมียชื่อนาง ซูร่า หรือ สุรา (อย่างที่อิชั้นจะถือวิสาสะเรียก) นางสุรากลัวผัวไม่ได้กลับมาทำลูกด้วย จึงร่ำลาด้วยประโยคที่โรแม๊งที่สุดที่หล่อนจะคิดได้ เพราะหล่อนอยากให้ผัวกลับมาทำลูกกับหล่อนไว ๆ (จริง ๆ นะไม่ได้โม้) และแล้วผัวก็ต้องไปรบปรากฏว่า อีทหารโรมันคิดโกง อยากเอาชาวบ้านไปรบเพื่อเอาหน้าตัวที่เมืองอื่น แทนที่จะยึดการรบที่ได้รับหมายมา ดังนั้นพระเอกเห็นท่าไม่ดี เลยกบฏซะ แล้วหนีมา พบว่าพวกคนเถื่อนได้บุกมาตีหมู่บ้านพระเอกซะเหี้ยนแล้ว พระเอกได้ช่วยเมียไว้ทัน แล้วก็เอากันหนึ่งทีแก้คิดถึง แต่เช้ามาไม่ทันไร คลอเดียสก็ตามมาถึงแล้วพรากเมียพระเอกไปเป็นทาส ส่วนพระเอกโดนจับข้อหาหนีทัพ คลอเดียส หมายจะเอาหน้าตัวปนแก้แค้นพระเอก เลยส่งพระเอกไปอะรีนา เพื่อหวังว่าจะให้ตาย โดยพ่อของเมียคลอเดียสเป็นวุฒิสภาใหญ่ดูแลเรื่องการแข่งในคอโลเซียม ระหว่างที่สู้นั้นพระเอกก็เกือบแพ้แล้ว แต่ทันใดนั้นก็คิดถึงคำเมียได้ " ฆ่าแม่งให้หมดนะผัวขา" เลยฮึดสู้ ฆ่าคู่ต่อสู้ลงได้ จนได้รับการไว้ชีวิต และได้การตั้งชื่อใหม่ว่า สปาร์ตาคัส 



++++++++++





- Sonny with a Chance Season 1 Vol.3/ ซอนนี่ จิ๊จ๊ะจะเป็นดาว ปี 1 ตอน 3 (1 Disc+บรรยายไทย) NEW
- Sonny with a Chance Season 1 Vol.2/ ซอนนี่ จิ๊จ๊ะจะเป็นดาว ปี 1 ตอน 2 (1 Disc+บรรยายไทย) NEW
- Sonny with a Chance Season 1 Vol.1/ ซอนนี่ จิ๊จ๊ะจะเป็นดาว ปี 1 ตอน 1 (1 Disc+บรรยายไทย) NEW

แล้ว ซอนนี่ มันโร ก็จู่โจมฮอลลีวูดเข้าอย่างจัง ในซีรี่ส์ตลกชวนหัวเรื่องใหม่ ที่เป็นละครซ้อนละครใน ซอนนี่ จิ๊จ๊ะจะเป็นดาว และภาคแรกนี้ คุณจะได้รู้จักว่าซอนนี่คือใครในตอนย่อย 4 ตอนที่พร้อมเรียกเสียงฮาจากทุกคนในครอบครัว เดอมิ เลอวาโต (นักแสดงจากแคมป์ ร็อค และ Princess Protection Program) แสดงเป็น ซอนนี่ สาวบ้านนอกจอมเปิ่น ที่ได้โอกาสแจ้งเกิด เมื่อเธอได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในนักแสดงของละครวัยรุ่นสุดฮาเรื่อง So Random! ซอนนี่ จึงพยายามทุกวิถีทางเพื่อตีซี้นักแสดงคนอื่นในกอง แต่ใช่ว่าทุกคนจะชื่นชอบเธอสักหน่อย ซอนนี่จึงต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบ ความสามารถส่วนตัว และอารมณ์ขันเนียน ๆ เพื่อให้รอดพ้นสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวาน


++++++++++




- HDTV: Human Target season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 6 Discs+บรรยายไทย) NEW 

สร้างจากหนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกัน เรื่องราวของ Christopher Chance ซึ่งทำงานรับจ้างเป็นผู้รักษาความปลอดภัย ที่สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และถ้าหากมีเหตุการณ์ไม่ธรรมดา ที่ไม่สามารถอาศัยวิธีการรักษาความปลอดภัยแบบปกติได้ เขาก็สามารถรวมตัวเข้าเป็นหนึ่งเดียวกับลูกค้า ทำตัวเองให้เป็น Human Target


++++++++++




- HDTV: Philanthropist, The: The Complete Series (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 4 Disc+บรรยายไทย) NEW

เท็ดดี้ ริส คือมหาเศรษฐีเจ้าสำราญและนักธุรกิจที่มีอิทธิพลคนที่ไปช่วยเด็กชายน้อย ๆ จากพายุเฮอริเคนในไนจีเรีย มันเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตไปอย่างสิ้นเชิง เขาได้หันมาอุทิศตนให้กับองค์กรการกุศล โดยใช้ความเป็นไปได้ทางธุรกิจ ความหลงไหลและเงินเพื่อช่วยเติมเต็มความต้องการเหล่านั้น เป้าหมายของเขาก็เรียบง่าย เขาต้องการให้ทุกคนบนโลกนี้มีการศึกษาที่ดี ปากท้องอิ่มและมีชีวิตที่ดีแต่เขาไม่ได้แค่ช่วยคนอื่นเท่านั้น และเขายังช่วยตัวเขาเองอีกด้วย 

+++++++++




- O.C., The: The Complete 4th Season (Modify By iClone Studio) ( 4 Discs +บรรยายไทย) NEW

- O.C., The: The Complete 3rd Season (Modify By iClone Studio) ( 7 Discs +บรรยายไทย) NEW
- O.C., The: The Complete 2nd Season (Modify By iClone Studio) ( 6 Discs +บรรยายไทย) NEW
- O.C., The: The Complete 1st Season (iClone Studio) ( 14 Discs + พากย์ไทย+บรรยายไทย) 


เรื่องราวเกิดขึ้นที่ เมืองออเรนจ์ เค้าตี้ แคลอฟอเนียร์ (เมืองที่คนรวยเค้าอยู่กัน) เด็กหนุ่มที่ถูกพี่ชายสอนให้ขโมยรถแล้วถูกจับได้ (ไรอัน พระเอกของเรานี่เอง) ได้ถูกทนายช่วยเอาไว้โดยนำเค้ากลับมาอาศัยด้วยที่บ้านบ้านที่ นิวพอร์ต บีช ซึ่งเป็นชุมชนของคนรวย แล้วเรื่องราวมากมายก็เกิดขึ้นที่นี่เมื่อเด็กเสเพลคนนึงต้องมาอาศัยรวมกับ พวกเด็กไฮโซทั้งหลายเรื่องราวมีทั้งดีและไม่ดีเรื่องของความรักการแก่งแย่ง ชิงดีและการเปลี่ยนแปลงตัวเองไปสู่ช่วงวัยรุ่นหรือที่เรียกกันว่า Coming of Age ซีรี่ย์เรื่องนี้จะเปิดเผย เรื่องราวในออร์เรนจ์ เค้าตี้ ที่คนทั่วไปอาจจะมองว่าสวยหรูแต่จริงๆกลับไม่ใช่อย่างที่คิด 


++++++++++




- Little Britain: Live (Modify By iClone Studio) ( 1 Discs +บรรยายไทย) NEW
- Little Britain: The Complete 3rd Series (Modify By iClone Studio) ( 2 Discs +บรรยายไทย) NEW
- Little Britain: The Complete 2nd Series (Modify By iClone Studio) ( 2 Discs +บรรยายไทย) NEW

- Little Britain: The Complete 1st Series (Modify By iClone Studio) ( 4 Discs +บรรยายไทย) NEW

จากผลงานของคู่หู David Walliams และ Matt Lucas หากคุณชอบตลก 6 ฉาก คุณต้องชอบเรื่องนี้ อยากรู้มั้ยว่าคนอังกฤษเป็นยังไง ขอเชิญไปตามติดชีวิตของเหล่าคนธรรมดาๆ ที่แสนจะไม่ธรรมดาในเกาะอังกฤษที่จะทำให้คุณหัวร่องอหายกับพฤติกรรม ประหลาดๆ แรงๆ บ้าๆ บอๆ ในแต่ละตอน ที่เราพาไปเจาะลึก ซีรี่ย์ชุดนี้จิกกัดความเป็นอังกริ๊ดอังกฤษได้อย่างดี


++++++++++




- Silent Witness Season 1/ พลิกซากคดีสยอง ปี 1 ( 3 Discs + พากย์ไทย+บรรยายไทย) NEW

ซีรี่ส์สุดเข้มข้นเรื่องใหม่ล่า สุด...การสืบหาความจริงจากปริศนาฆาตกรรม ปมความแค้นจากคดีฆาตกรรมต่อเนื่องและ.ฆาตกร ที่ยังคงลอยนวล เมื่อ "ศพ" ...คือเพยาน ปากสำคัญและ."เธอ"...คือเผู้เดียวเท่านั้นที่จะไขคดีเหล่านี้ ได้


++++++++++




- Queer As Folk (UK Version) : The Complete Series (Modify By iClone Studio) ( 3 Discs +บรรยายไทย) NEW 

QUEER AS FOLK (UK Version) หนังซีรีส์คุณภาพเยี่ยมแนวดราม่า-คอมเมดี้จากประเทศอังกฤษเรื่องนี้ พูดถึงเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ รวมไปถึงวิถีชีวิตและเรื่องเซกส์ของเหล่าบรรดาเกย์และเลสเบี้ยนกลุ่มหนึ่งอย่างโจ่งแจ้งตรงไปตรงมา จนเป็นที่ฮือฮาและกล่าวถึงกันอย่างกว้างขวาง ในหมู่ผู้ชมทั่วโลกถึงกระแสและระดับความแรงของตัวหนังมาแล้ว วันนี้พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของกับทั้ง 2 ซีซั่นส์ฉบับบสมบูรณ์ก่อนใคร!

หมายเหตุ: ซีรี่ย์เรื่องนี้ Season 1 มี 2 Disc และ Season 2 มี 1 Disc รวมกันก็จะเป็น 3 Disc = Complete Series ครับ



++++++++++




- Studio 60 On The Sunset Strip: The Complete Series (Modify By DvDman & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน)( 6 Discs+บรรยายไทย) NEW 

เรื่องย่อ: เกิดปัญหาระหว่างการออกอากาศสดของ studio 60 โดยมีการพูดถึงประเด็นทางการเมือง ทำให้รายการเรตติ้งตกและมีเสียงวิพากย์ วิจารณ์อย่างมาก งานเข้าบอร์ดบริหาร จอร์แดน แมคเดียร์ ประธาน studio60 คนใหม่ ที่พึ่งมาทำงานได้ไม่ถึง 2 ชั่วโมงต้องเข้ามาแก้ไขปัญหาให้สถานการณ์ดีขึ้น โดยเธอได้เรียก แมทท์ นักเขียนบทมือหนึ่ง กับ แดนนี่ ผู้กำกับชั้นเซียนของวงการให้มาร่วมงานกันอีกครั้ง แมทท์กับแดนนี่ เคยมีปัญหากับผู้บริหารที่นี่มาก่อน และเพื่อจะบริหารให้ สตูดิโอ 60 กลับมามีชื่อเสียงใหม่อีกครั้ง การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า การใช้ชั้นเชิงทางด้านธุรกิจทุกรูปเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ ปัญหาภายใน ความรักที่โรแมนติก กับปัญหาทางการเมืองระหว่างประเทศ ขุดคุ้ยเบื้องลึก เบื้องหลัง ทุกแง่มุมของรายการสด การทำงานที่แข่งกับเวลา ตัวละครทุกตัวมีความสำคัญเท่ากันหมด และเป็นซี่รี่ย์ดราม่าเข้มข้นที่สุดเท่าที่เคยดูมา



++++++++++




- Doctor Who: The Complete BBC Series 2/ ด๊อกเตอร์ฮู ข้ามเวลากู้โลก ปี 2 (Modify By iClone Studio) ( 5 Discs +บรรยายไทย) NEW 
- Doctor Who: The Complete BBC Series 1/ ด๊อกเตอร์ฮู ข้ามเวลากู้โลก ปี 1 (Modify By iClone Studio) ( 5 Discs +บรรยายไทย) NEW 

เปิดฉากการผจญภัยครั้งแรกของ ดอกเตอร์ ชายหนุ่มผู้ท่องกาลเวลาไปยังอดีตและอนาคต ด้วยเครื่องข้ามเวลาคู่ใจหรือทาร์ดิส สู่การเผชิญหน้ากับสถานการณ์อันสุดจะคาดเดา เพื่อปฏิบัติการกู้โลก และช่วยเหลือเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้รอดพ้นจากความหายนะใน “Doctor Who ข้ามเวลากู้โลก ปี 1” (Doctor Who 1) ภาพยนตร์ซีรีส์แนววิทยาศาสตร์ แฟนตาซีที่ได้รับความนิยมอย่างสูง และถูกบันทึกว่าเป็นซีรีส์ชุดทางโทรทัศน์ที่ออกอากาศยาวนานที่สุด และสำหรับในภาคแรกนี้ คับคั่งด้วยทีมนักแสดงคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น เดวิด เทนแนนท์, ฟรีมา อกายแมน, จอห์น แบโรว์แมน และ แคทเธอรีน แทต ที่มาร่วมกันผจญภัยท่องกาลเวลา


++++++++++




- Numb3rs: The Complete 2nd Season (Modified By HolyZa & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน) (6 Disc+บรรยายไทย) NEW
- Numb3rs: The Complete 1st Season (Modified By HolyZa & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน) (4 Disc+บรรยายไทย)NEW

Numbers เล่าเรื่องราวการไขคดีปริศนาซับซ้อนซ่อนเงื่อนโดยใช้การคำนวณเป็นเครื่องมือ 'Numb3rs' อัดแน่นไปด้วยเนื้อเรื่องที่ชาญฉลาด บทละครที่แยบยลและมีความเป็นดราม่าเข้มข้น ซีรี่ส์ดังกล่าวเล่าเรื่องราวของ
เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ที่ต้องสืบหาตัวฆาตกร และคลี่คลายคดีต่างๆ โดยได้รับความช่วยเหลือจากน้องชายที่เป็นนักคณิตศาสตร์ อำนวยการสร้างโดย โทนี่และริดลี่ย์ สก็อต เขาพยายามกำกับเหตุการณ์ให้เข้ากับคดีอาชญากรรมที่เป็นเหมือนเรื่องจริงให้ มากที่สุด โดยคดีต่างๆล้วนมีพื้นฐานจากคดีจริงทั้งสิ้น ซึ่งสื่อถึงวิธีที่คณิตศาตร์สามารถมามีส่วนช่วยตอบโจทย์ในคดีอาชญากรรมมากมายที่ลึกล้ำ สมการคณิตศาสตร์ถูกใช้ในคดีจริงๆมามากมาย ล้วนแล้วแต่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถตอบปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ 


++++++++++




- Witchblade: The Complete Series/ ตำรวจสาวอัศวินเหล็ก (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 14 Discs+บรรยายไทย) NEW 

Witchblade ตำรวจสาวอัศวินเหล็ก สร้างจากหนังสือการ์ตูนเรื่องฮิต กับเรื่องราวของซาร่าตำรวจสาวหน้าใหม่ของนิวยอร์คที่ต้องสูญเสียพ่อและเพื่อนในวัยเด็ก รวมถึงผู้ร่วมงานของเธอ ด้วยน้ำมือของราชาอาชญากรคนเดียวกัน โนการมุ่งล้างแค้นให้แก่ทุกคนที่เธอรัก ซาร่าได้พบเกราะมือโบราณที่มีนามว่า "วิทช์เบลด" โดยบังเอิญ ซึ่งมันได้มอบพลังที่เหนือมนุษย์ให้กับเธอและในการใช้พลังนี้เพื่อสะสางคดี ซาร่าต้องเก็บมันเป็นความลับ ขณะเดียวกันก็พยายามหาความจริงว่าทำไมเกราะมือนี้จึงเลือกเธอให้เป็นผู้ใช้ มัน


++++++++++




- Gilmore Girls Season 2 (Modify By iClone Studio) ( 11 Discs +บรรยายไทย) NEW 

- Gilmore Girls Season 1 (Modify By iClone Studio) ( 6 Discs +บรรยายไทย)NEW

เรื่องย่อ:Lorelai คุณแม่ยังสาวพยายามเลี้ยงดู Rory ลูกสาวคนเดียวของเธอโดยไม่ยอมพึ่งพาความช่วยเหลือและเงินทองจากพ่อแม่มหา เศรษฐีที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไรนัก ด้วยความที่ Lorelai มีลูกตั้งแต่วัยรุ่น ทั้งคู่จึงเป็นทั้งแม่ลูก เพื่อนสนิท และที่ปรึกษาให้กันและกันในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเรียน หรือความรักที่เข้ามาสร้างความปั่นป่วนให้สองสาวตระกูล Gilmore อยู่เสมอ

เพิ่มเติม:Gilmore Girls เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มีบทพูดฉลาดๆให้ได้ยินอยู่เรื่อยๆ เราจะได้เห็นทั้งความรักวัยรุ่นของคุณลูก ความรักในวัยคุณแม่ ได้อมยิ้มไปกับบทสนทนาที่เร็วปานจรวด และเฮฮาไปกับตัวละครอื่นๆที่เข้ามาสร้างสีสันให้กับเมืองเล็กๆที่ชื่อว่า Stars Hollow แห่งนี้

คุณจะชอบเรื่องนี้ถ้า:

- ชอบดูเรื่องราวความรักโรแมนติก
- ติดใจบทพูดคมคาย
- กำลังมองหาซีรีส์ครอบครัวน่ารักๆสักเรื่อง



++++++++++




- HDTV: Eastwick Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 7 Discs+ บรรยายไทย) NEW

ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์เรื่อง The Witches of Eastwick ที่ฉายในปี 1987 หญิงสาว 3 คน Roxanne, Kat และ Joanna ผู้ซึ่งไม่ค่อยประสบความสำเร็จในชีวิตเท่าไหร่ อาศัยอยู่ที่เมือง Eastwick เมืองเล็กๆริมชายฝั่งทะเล Roxanne เป็นศิลปินนิสัยแปลกๆ Kat เป็นแม่บ้านที่ไม่มีปากมีเสียงของครอบครัว และ Joanna เป็นนักข่าวขี้หงุดหงิด จนกระทั้งวันหนึ่ง หลังจากที่ได้พบกับเหตุการณ์ประหลาดในสวนสาธารณะพร้อมๆกัน ทั้ง 3 สาวก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกันอย่างรวดเร็ว และยิ่งมีชายหนุ่มประหลาดนามว่า Daryl Van Horne มาปรากฏตัวขึ้นในเมือง ทั้ง 3 สาวก็ยิ่งใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น Daryl เป็นหนุ่มหล่อ รวย บุคลิกดี และมีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศสูง ที่สำคัญคือเขามีพลังที่ลึกลับ Daryl เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับ 3 สาวอย่างจงใจ และเขาได้ปลอดปล่อยพลังอำนาจเหนือธรรมชาติของพวกเธอทั้งสามออกมา ซึ่งมันจุดไฟแห่งกิเลสในตัวของทั้ง 3 สาวขึ้นมาด้วย จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมีแม่มดอยู่ใน Eastwick มันจะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องร้ายกันแน่ แต่สิ่งที่แน่นอนก็คือ Eastwick จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป


++++++++++




- HDTV: Kings: The Complete Series (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 7 Disc+บรรยายไทย+สกรีนเต็มแผ่น) NEW

จากตำนานอันเลื่องชื่อของกษัตริย์เดวิด มาสู่ละครทีวีปัจจุบัน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวีรชนที่ถูกเลี้ยงมาให้เป็นกษ ัตริย์แห่งประเทศตัวเอง คิงส์ เป็นการนำเอาตำนานแห่งกษัตริย์เดวิด และโกไลแอธมาเล่าใหม่อีกครั้ง โดยใช้โลกในยุคปัจจุบันเป็นฉากในการดำเนินเรื่องเพื่อให้เข้ากับสภาพแวดล้อมของคนดูให้มากที่สุด เว้นก็แต่เมืองสมมุติที่มีลักษณะคล้ายสหรัฐอเมริกา แต่อยู่ภายใต้การปกครองที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ การช่วงชิงอำนาจ สงครามกับความรัก รักต้องห้าม องค์กรลับ และวีรบุรุษผู้เติบโตมาเป็นกษัตริย์ในโลกปัจจุบัน


++++++++++




- United States Of Tara: The 1st Season (Modify By iClone Studio)( 3 Discs +บรรยายไทย) NEW

United States Of Tara: เมื่อภรรยาผู้น่ารักและแม่ที่แสนดี ตัดสินใจเลิกใช้ยาแก้ปัญหาบุคลิกภาพทับซ้อน บรรดาตัวตนทั้งหลายที่ซ่อนอยู่ภายในก็ถูกปลดปล่อย ครอบครัวเกร็กสัน, บั๊ค คนขับรถบรรทุกผู้รักเบียร์และควันปืนเป็นชีวิตจิตใจ, ที วัยรุ่นสาวปากเสียที่คิดว่าตัวเองอายุ 16, อลิซ แม่บ้านที่สมบูรณ์แบบจากยุค 50s รวมไปถึงทาร่าภรรยาที่กำลังพยายามอย่างสิ้นหวังเพื่อรักษาครอบครัวของเธอไว้ เจ้าของรางวัลเอ็มมีอวอร์ด Toni Collette แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกบทบาท ความสนุกปนเศร้า อ่อนหวานปนดรามา ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เป็นผลงานล่าสุดของนักเขียนบทมือออสการ์ Diablo Cody และพ่อมดแห่งวงการมายา Steven Spielberg 


++++++++++




- HDTV: Dollhouse Season 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 7 Disc+บรรยายไทย+สกรีนเต็มแผ่น) NEW 

- HDTV : Dollhouse Season 1 (Modify By Gantz & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน)( 6 Disc+บรรยายไทย) NEW

ตอนแรกคิดว่า นางเอกไม่น่าเหมาะกับบทนี้ แต่พอดูจนจบ มันใช่เลย ต้องหน้าตาเก๋แบบนี้แหล่ะ เป็นได้หลายบุคลิก ประมาณว่าไก่งามเพราะขนอ่ะนะ...
ใน Episode ที่ 1 หนังยังไม่เปิดปมอะไรมากนัก แถมแบ่งเนื้อเรื่องออกเป็น 2 เคส อันนึงเป็นเหตุการณ์ที่เกิดในบ้านตุ๊กตา กับ เหตุการณ์ที่ปฏิบัติงานแบบจบในตอน และตอนต้นมีเล่าเรื่องในประมาณ 2 นาที ว่านางเอกมาลงเอยที่ DollHouse ได้ไง (แต่ไม่บอกหมด) แอคชั่นไม่หนัก เนื้อเรื่องไม่น่าเบื่อเลย คนเขียนทำบทได้ไหลลื่นตลอด ดูได้เพลิน (ก็แหงหล่ะ หนังซีรี่ย์ทุกเรื่อง เปิดตัวได้น่าสนใจหมด) แต่ที่สำคัญก็คือ นางเอกจะเป็นอะไรก็ได้ แล้วแต่จะป้อนข้อมูล เหตุการณ์จะเป็นอะไรก็ได้แล้วแต่คนสร้างกะคนเขียนบท และก็ ท่าทางอนาคตไกลแน่ๆ เพราะมีหลากหลายรสชาติให้เลือก ว่าแต่ พระเอกจะเป็นใครหนอ เข้าใจว่า... คงไม่ใช่สมาชิกใน DollHouse แน่ๆ ครับ



++++++++++




- HDTV: Sanctuary Season 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 7 Discs+บรรยายไทย) NEW 


++++++++++




- Weeds: Season 5/ ม่ายชุลมุน ปี 5 (Modify By iClone Studio) ( 6 Discs +บรรยายไทย) NEW

- Weeds: Season 4/ ม่ายชุลมุน ปี 4 (Modify By iClone Studio) ( 6 Discs +บรรยายไทย) [/color] NEW
- Weeds: Season 3/ ม่ายชุลมุน ปี 3 (Modify By iClone Studio) ( 6 Discs +บรรยายไทย) [/color] NEW
- Weeds: Season 2/ ม่ายชุลมุน ปี 2 ( 2 Discs +บรรยายไทย)
- Weeds: Season 1/ ม่ายชุลมุน ปี 1 ( 2 Discs +บรรยายไทย)


Weeds: เมื่อสามีมาตายจากไป Nancy Botwin แม่หม้ายลูกสองจึงต้องมองหาอาชีพใหม่เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ด้วยความอับจนหนทาง Nancy จึงตัดสินใจมาเป็นนายหน้าค้ากัญชาให้กับเหล่าเพื่อนบ้าน ที่ดูจะมีปัญหาในชีวิตไม่แพ้กัน แต่อาชีพใหม่ก็ไม่ได้ง่ายดายอย่างที่คิด เพราะ Nancy ต้องคอยหลบ ๆ ซ่อน ๆ จากเพื่อนบ้านจอมจุ้น สมาคมผู้ปกครองที่โรงเรียน รวมถึงลูก ๆ ของเธอด้วย

เพิ่มเติม: Weeds ถือเป็นซีรีส์ที่ตีแผ่ด้านมืดของผู้คนได้เป็นอย่างดี คุณจะได้เห็นชีวิตของเพื่อนบ้านแต่ละคนที่มีเบื้องหน้าสุดแสนจะธรรมดา แต่เบื้องหลังนี่เกินบรรยาย และด้วยบทอันคมคายของผู้เขียน รับรองได้ว่าผู้ชมจะได้เปล่งเสียงหัวเราะกันอย่างไม่มีลิมิตเลยทีเดียว



++++++++++




- HDTV : Heroes Season 4/ ฮีโร่ ปี 4 ( 5 Discs +บรรยายไทย) (Modify By Gantz & iClone Studio) NEW

- Heroes Season 3/ ฮีโร่ ปี 3 ( 6 Discs +พากษ์ไทย+บรรยายไทย)NEW
- Heroes: Season 2/ ฮีโร่ ปี 2 ( 4 Discs +พากษ์ไทย+บรรยายไทย)NEW
- Heroes: Season 1/ ฮีโร่ ปี 1 ( 6 Discs +พากษ์ไทย+บรรยายไทย) 

: Heroes เป็นเรื่องของคนธรรมดา ที่อยู่มาวันหนึ่ง พวกเขาก็พบว่าตัวเองมีพลังพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น การมองเห็นอนาคต, อ่านใจคน, บิน, รักษาตัวเองอย่างรวดเร็ว, ลบความทรงจำ, สะกดจิต, เดินทะลุกำแพง, ล่องหน, เดินทางข้ามเวลา, และอื่นๆอีกมากมาย เหตุการณ์เริ่มต้นเมื่อศาสตราจารย์ chandra suresh จากอินเดียซึ่งทำการศึกษาคนคว้า วิจัยเกี่ยวกับพันธุกรรม เขาสร้างทฤษฏีที่สามารถระบุตัวของผู้มีพลังพิเศษได้ แต่วันหนึ่งเขาก็ถูกฆ่าตายอย่างเป็นปริศนา ลูกชายของเขา mohinder suresh คิดว่าสาเหตุที่ทำให้พ่อของเขาถูกฆ่า น่าจะมาจากผลงานที่พ่อเขาสร้างขึ้น เขาจึงออกเดินทางไปค้นหาความจริง เรื่องวุ่นๆ ก็เกิดขึ้นเมื่อคนบางกลุ่มวางแผนการบางอย่างกับพวกเขา ทุกสิ่งทุกอย่าง ล้วนเป็นไปตามที่ชะตา(ปลอมๆ)ลิขิตไว้ หรือ เขาเหล่านั้นจะลิขิตชะตาใหม่ให้ตนเองได้หรือไม่... 


++++++++++



- HDTV: Flashpoint: The 3rd Season (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 5 Disc+บรรยายไทย) NEW 

- HDTV: Flashpoint: The 2nd Season (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 5 Disc+บรรยายไทย)
- Flashpoint: The 1 st Season (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 7 Disc+บรรยายไทย)


FLASHPOINT :เป็นซีรีย์ที่นำเสนอเรื่องราวการเสี่ยงตายของหน่วยปฏิบัติการตอบโต้เชิงกลยุทธ์ หรือ ชื่อย่อว่า SRU ( แรงบันดาลใจจาก หน่วยปฏิบัติการฉุกเฉินประจำเมืองโตรอนโต้ ) ซึ่งเป็นหน่วยปฏิบัติการเฉพาะกิจเพื่อช่วยเหลือตัวประกัน ต่อต้านกลุ่มอิทธิพล ตลอดจนการกู้ระเบิด หรือกระทั่งการปีนตึกเพื่อช่วยเด็กวัยรุ่นที่กำลังจะฆ่าตัวตาย พวกเขาต้องปฏิบัติภารกิจภายใต้ความกดดันและแข่งขันกับเวลาอยู่เสมอ สมาชิกฝีมือดีทุกคนได้รับการฝึกฝนเชิงกลยุทธ์และปฏิบัติการเชิงจิตวิทยาจากหน่วย SWAT พวกเขาแก้ไขสถานการณ์ต่าง ๆ ด้วยการเจรจาต่อรอง การอ่านบุคลิคและล้วงความคิด เพื่อค้นหาอารมณ์เบื้องลึกอันเป็นสาเหตุของวิกฤติกาลเลวร้ายต่าง ๆ ด้วยความหวังที่จะคลี่คลาสถานการณ์ และช่วยเหลือชีวิตตัวประกัน


++++++++++




- X-Files,The: Season 9/ ดิ เอ๊กซ์ไฟล์ ปี 9 (ปีจบ)(Modify By iClone Studio) (5 Discs +บรรยายไทย)NEW

- X-Files: I Want To Believe, The/ ดิ เอ็กซ์ ไฟล์ : ความจริงที่ต้องเชื่อ (พากย์ไทย+บรรยายไทย)
- X-Files, The: Essentials/ ที่สุดของเอ็กซ์ไฟลส์ (3 Discs+ บรรยายไทย)
- X-Files,The: Season 8/ ดิ เอ๊กซ์ไฟล์ ปี 8 ( 3 Discs + บรรยายไทย)
- X-Files,The: Season 7/ ดิ เอ๊กซ์ไฟล์ ปี 7 ( 3 Discs + บรรยายไทย)
- X-Files,The: Season 6/ ดิ เอ๊กซ์ไฟล์ ปี 6 ( 3 Discs + บรรยายไทย)

- X-Files,The: Season 5/ ดิ เอ๊กซ์ไฟล์ ปี 5 ( 3 Discs + บรรยายไทย)
- X-Files, the: Season 4/ ดิ เอ๊กซ์ไฟล์ ปี 4 ( 3 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- X-Files, the: Season 3/ ดิ เอ๊กซ์ไฟล์ ปี 3  ( 3 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- X-Files, the: Season 2/ ดิ เอ๊กซ์ไฟล์ ปี 2 ( 3 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- X-Files, the: Season 1/ ดิ เอ๊กซ์ไฟล์ ปี 1 ( 3 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
 

ดิ เอ็กซ์-ไฟล์ส (The X-Files) เป็นซีรีส์แนวไซไฟที่ถือว่ายาวที่สุดเป็นอันดับสอง[1] รองจากสตาร์เทร็ค ออกอากาศถึง 9 ฤดูกาล จำนวนตอนทั้งหมด 202 ตอน เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่าง ๆ ถึง 141 ครั้ง และสามารถชนะถึง 61 รางวัลจากผู้มอบรางวัล 24 สถาบัน รวมถึง รางวัลเอ็มมี่ ,รางวัลลูกโลกทองคำ รางวัลเอ็นไวรอนเมนทอลมีเดีย และ รางวัลสกรีนแอกเตอร์สไกด์ เขียนบทโดยคริส คาร์เตอร์ มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่พิเศษเอฟบีไอสองคน คือ ฟอกซ์ มัลเดอร์ นักจิตวิทยา (รับบทโดย เดวิด ดูคอฟนีย์) และดานา สกัลลีย์ นักฟิสิกส์และแพทย์ (รับบทโดย กิลเลียน แอนเดอร์สัน) มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับแฟ้มคดี "เอ็กซ์" คดีลึกลับเกี่ยวกับปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ ทั้งสองคนอยู่ภายใต้การบังคับบัญชาของ วอลเทอร์ สกินเนอร์ (รับบทโดย มิตช์ พีเลจจี) ผู้ช่วยผู้อำนวยการเอฟบีไอ

ฟ็อกซ์ มัลเดอร์ มีความเชื่อเรื่องจานบินและมนุษย์ต่างดาว เนื่องจากเขาเชื่อว่าน้องสาวของเขา ชื่อ แซแมนทา มัลเดอร์ ถูกมนุษย์ต่างดาวจับตัวไปตั้งแต่เด็ก เขาเป็นคนหมกมุ่น และเชื่อในทฤษฎีสมคบคิด ในระหว่างการสืบสวน มัลเดอร์มักถูกทัดทานโดยดานา สกัลลีย์ ที่มีนิสัยการทำงานชอบวิเคราะห์ความเป็นไปได้ทางวิทยาศาสตร์ และหาเหตุผลมาหักล้างมากกว่า

นอกเหนือจากตัวละครหลักที่เป็นเจ้าหน้าที่เอฟบีไอแล้ว ในเรื่องยังกล่าวถึงองค์กรลึกลับที่มีอิทธิพลในรัฐบาล ชื่อ เดอะ ซินดิเคต นำโดย เดอะ สโมกกิงแมน (The Smoking Man) รับบทโดย วิลเลียม บี. เดวิส และผู้ช่วยชื่อ อเล็กซ์ ไครย์เช็ก (รับบทโดย นิโคลัส ลีอา) และเดอะ โลนกันเมน (The Lone Gunmen) กลุ่มแฮกเกอร์สามคนที่คอยช่วยเหลือมัลเดอร์กับสกัลลีย์อยู่เบื้องหลัง ประกอบด้วย ริชาร์ด "ริงโก" แลงลีย์ (รับบทโดย ดีน แฮ็กลุนด์), เมลวิน โฟรฮิคี (รับบทโดย ทอม เบรดวูด) และ จอห์น ฟิตเจอรัลด์ บายเออร์ส (รับบทโดย บรูซ ฮาร์วูด) กลุ่มเดอะ โลนกันเมน นี้ได้รับความชื่นชอบจากผู้ชมจนถูกแยกไปเป็นซีรีส์ย่อยต่างหาก จำนวน 1 ฤดูกาล 13 ตอน



++++++++++




- How I Met Your Mother Season 4/ พ่อเจอแม่ได้ยังไง ปี 4 (Modify By iClone Studio)(3 Discs +บรรยายไทย) NEW 

- How I Met Your Mother Season 3/ พ่อเจอแม่ได้ยังไง ปี 3 (Modify By iClone Studio)(3 Discs +บรรยายไทย)
- How I Met Your Mother Season 2/ พ่อเจอแม่ได้ยังไง ปี 2 (Modify By iClone Studio)(3 Discs +บรรยายไทย)
- How I Met Your Mother Season 1/ พ่อเจอแม่ได้ยังไง ปี 1 (Modify By iClone Studio)(3 Discs +บรรยายไทย)


เรื่องย่อ: How I Met Your Mother เป็นซีรีส์ที่ออกอากาศทางช่อง CBS ของสหรัฐโดยเป็นเรื่องราวของ Ted ซึ่งเล่าย้อนอดีตให้ลูกทั้งสองคนของเขาฟังว่า เขาเจอแม่ของลูกๆได้อย่างไร Ted มีเพื่อนสนิทสองคนคือ Marshall นักศึกษากฏหมายที่กำลังจะแต่งงานกับ Lily คุณครูอนุบาล และ Barney หนุ่มตลกหน้าตายที่มีมุขจีบสาวเด็ดๆอยู่เสมอ เมื่อ Ted ได้เจอกับ Robin นักข่าวสาวสวย เขาคิดว่านี่ต้องเป็นรักแรกพบแน่ๆ แต่พรหมลิขิตจะทำให้ทั้งสองรักกันจนได้ลงเอย แต่งงานมีลูกด้วยกันหรือไม่

เพิ่มเติม: ตัวละครหลักใน How I Met Your Mother นั้นดัดแปลงมาจากชีวิตจริงของผู้สร้าง Craig Thomas และ Carter Bays โดย Ted ในเรื่องก็คือ Carter ส่วน Marshall กับ Lily ก็มาจาก Craig และภรรยานั่นเอง

คุณจะชอบเรื่องนี้ถ้า:
- หลงใหล Sitcom อยู่แล้วโดยพื้นฐาน
- ความอดทนสูง เพราะจนป่านนี้ยังไม่รู้ว่าแม่ของลูกเป็นใคร
- กำลังเก็บมุกเสี่ยวบ้าง เสร่อบ้าง เอาไปใช้ในชีวิตจริง 



++++++++++




- HDTV: Standoff, The Complete Series (Modify By Gantz & iClone Studio) (9 Discs + บรรยายไทย) NEW 

Standoff เป็นเรื่องราวของ แมท แฟลนนาลลี และ เอมิลี เลห์แมน ซึ่งเป็นคู่หู FBI (ที่มีความสัมพันธ์กันมากกว่าเรื่องงาน) ในหน่วยเจจราต่อรองในเหตุวิฤกต (CNU) ทั้งคู่ประจำการอยู่ในลอส แองเจลิส และรายงานตัวกับ เชอริล คาร์เรร่า ผู้เป็นหัวหน้าของหน่วย CNU ขณะที่ทั้งคู่พยายามรับมือกับความสัมพันธ์ที่เปิดเผยของพวกเขา ทั้งคู่ยังต้องทำงานในหน้าที่เจรจาต่อรองกับคนนร้ายที่จับตัวประกัน โดยหาทางออกแบบสันติวิธี แมทและเอมิลีมีกำลังเสริมเป็นทีมช่วยเหลือตัวประกัน (HRT) ภายใต้การนำทีมของแฟรงค์ โรเจอร์ และในบางครั้งทั้งคู่ก็ต้องแข่งขันกับทีม HRT เพราะทีม HRT พร้อมเสมอที่จะจบการจับตัวประกัน ด้วยแผนและวิธีการที่รุนแรง


++++++++++




- Torchwood Season 2/ ทอร์ชวูด ขบวนการล่าปริศนา ปี 2 ( 6 Disc+พากย์ไทย+บรรยายไทย) NEW 

- Torchwood Season 1/ ทอร์ชวูด ขบวนการล่าปริศนา ปี 1 ( 4 Disc+พากย์ไทย+บรรยายไทย) 

ทอร์ชวู้ด คือเหน่วยปฏิบัติการลับที่คอยสืบสวน ค้นหาความจริงของสิ่งมีชีวิตจากนอกโลก และ.ปรากฏการณ์ประหลาดเหนือธรรมชาติ ไม่ขึ้นกับรัฐบาล ไม่ยุ่งเกี่ยวกับตำรวจและ.ล้ำหน้ากว่าองค์กรสหประชาชาติ พวกเขามีกฎของตัวเองและ.พร้อมจะเดินหน้าท้าชนกับทุกภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่เหนือความคาดหมาย


++++++++++




- HDTV: Paradox Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (3 Disc+บรรยายไทย)NEW

หากคุณเห็นอนาคต คุณคิดจะเปลี่ยนมันไหม? คำถามเหล่านี้มุ่งตรงไปยัง รีเบ็คก้า ฟลินต์ นักสืบสาว และ ดร.คริสเตียน คิงส์ นักดาราศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญ พวกเขาเห็นเหตุการณ์ภัยพิบัติของโลกหลังจากได้รับสัญญาณภาพลึกลับจากอวกาศ ซึ่งเป็นรูปเหตุการณ์ในอนาคตก่อนเกิดภัยพิบัติเพียง 18 ชั่วโมง


++++++++++




- HDTV: Three Rivers Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (4 Disc+บรรยายไทย)NEW

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลีนิคปลูกถ่ายอวัยวะ นำเสนอเรื่องราวของการปลูกถ่ายอวัยวะในแง่มุมของผู้บริจาค, หมอ และผู้รับการบริจาค


++++++++++




- HDTV: listener, The Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 7 Disc+บรรยายไทย) NEW 

โทบี้ หน่วยกู้ชีพปีแรก วัย 25 ปี ผู้ซึ่งไม่เคยรู้จักพ่อตัวเองและเติบโตมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาสามารถอ่านความคิดของคนอื่นได้ และเขาบอกความลับนี้กับที่ปรึกษาที่เขาไว้ใจเพียงคนเดียวคือ ดร.เรย์ เมอร์เซอร์ (Colm Feore) ระหว่างที่เขาตระเวณด้วยรถพยาบาลทั่วเมืองโตรอนโต้ไปกับคู่หู ออซแมน “ออซ” เบย์ (Enis Esmer) โทบี้ได้ช่วยเหลือคนที่ตกอยู่ในอันตรายและเริ่มจำอดีตของตัวเองได้ ด้วยความช่วยเหลือของนักสืบชาร์ลี มาร์คส (Lisa Marcos) และแฟนที่รักๆเลิกๆของเขา ดร.โอลิเวียร์ ฟอว์เซ็ต (Mylene Dinh-Robic) แพทย์ห้องฉุกเฉิน โทบี้ตระหนักว่าพรสวรรค์ของเขาสามารถช่วยเหลือผู้คนได้



++++++++++




- Strip, The: The Complete Series/ ทีมระห่ำผ่าคดีปริศนา ( 3 Disc+พากย์ไทย+บรรยายไทย) NEW 

เดอะสทริป คือเสวรรค์ บนชายฝั่งโกลด์โคสต์ของนักต่อสู้หลายต่อหลายคนที่ไล่ตามความฝันของตัวเอง ชีวิตอันฟู่ฟ่าของคนโก้หรูในสถานที่แห่งนั้นไม่ได้ประทับใจเฉพาะแต่พวกเขา หากแต่ยังเป็นที่ประทับใจไปถึงอาชญากรทั้งหลายที่จะพยายามทำทุกอย่างให้ได้ มาซึ่งชีวิตที่โก้หรูเช่นนั้น ความเป็นไปของเดอะสทริปและ.ชาย ฝั่งโกลด์โคสท์อยู่ในสายตาของทีมนักสืบซีไอบีอยู่ตลอดเวลา แน่นอนว่าทุกคนย่อมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสวรรค์บนดินแห่งนี้ ไม่เว้นแต่...ทรชน


++++++++++




- Millennium Season 2 (Modify By Stargate & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน)( 10 แผ่น +บรรยายไทย) NEW
- Millennium Season 1 (Modify By Stargate & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน)( 8 แผ่น +บรรยายไทย) NEW

Millenium... Series ชุดที่เคยได้รับความนิยมในช่วงปี 1998-2000 ก่อนที่จะเข้าสู่ศตวรรษใหม่ ที่มาพร้อมกระแสกความตื่นตระหนกของผู้คนในหลายๆประเทศทั่วโลก บ้างก็อ้างถึงคำทำนายจากศาสนา และลัทธิต่างๆ ถึงปรากฏการณืที่จะเกิดขึ้น เมื่อโลกย่างเข้าสู่ศตวรรษใหม่ เนื้อหาของเรื่องกล่าวถึง Frank Black อดีต Profiler ของ FBI ที่ผันตัวเองมาทำหน้าที่ consultant ให้กับองค์กรที่ชื่อ Millenium ด้วยความสามารถพิเศษที่เป็นที่ต้องการ 
(physcrometler - ผู้ที่สามารถมองเห็นและ/หรือรู้สึกได้กับภาพเหตุการณ์ต่างๆที่เกิด โดยอาจจะเป็นผ่านการจับต้องวัตถุหริอบุคคลที่เกี่ยวข้อง แต่จะเห็นเป็นช่วงๆไม่ใช่เหตการณ์ทั้งหมด) 

ซีรี่ส์ชุดนี้เปิดเรื่องที่ Frank Black และครอบครัว (Catherin ภรรยา และ Jordan ลูกสาววัย 6-7 ขวบ) ย้ายจาก New York มาที่บ้านเกิดของ Frank ใน Seattle เนื่องจาก Frank ต้องการปกป้องครอบครัวของเขาจาก Stalker 
(ผู้ที่มีพฤติกรรมเฝ้ามอง/คลั่งใคล้ในบุคคลใดคนหนึ่ง ซึ่งอาจจะแปรผันเป็นอันตรายต่อผู้ถูกติดคามได้ในภายหลัง) ที่คอยตามถ่ายรูปภรรยาและลูกสาวของเขาอยู่ตลอด

Main theme ของ Milennium ส่วนใหญ่จะอ้างอิงถึง คำทำนายต่างๆ และ คัมภีร์ไบเบิ้ล ที่กล่าวถึงการสิ้น สหัสวรรษ / วันสิ้นโลก อะไรทำนองนี้ theme ของ เรื่องจะคลุมเครือกว่า The X-files แต่เนื้อเรื่องในแต่ละตอนจะสนุกมาก แถมบางตอนที่ดูถึงกลับทำให้เราต้องย้อนมาตั้งคำถามกับสิ่งที่เราทำว่า มันถูกต้องแค่ไหน 


++++++++++




- HDTV : Unusuals,The: Complete Series (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 5 Disc+บรรยายไทย) NEW

The Unusuals: เคซี่ย์ เชรย์เกอร์ เริ่มวันใหม่ในฐานะนักสืบกรมตำรวจนิวยอร์คด้วยการปลอมเป็นโสเภณี ก่อนถูกสั่งย้ายไปแผนกฆาตรกรรมอย่างไม่คาดคิด เคซี่ย์รู้ทันทีว่าเพื่อนร่วมงานในแผนกใหม่ไม่เพียงเต็มไปด้วยอารมณ์ขัน แต่พวกเขายังมีความลับสกปรกซุกซ่อนอยู่อีกด้วยเช่น นักสืบเดอลาฮอยที่ปฏิบัติงานอย่างไม่กลัวตายเพราะมีเนี้องอกในสมอง คู่หูของเขานักสืบแบงค์วัย 42 ปีที่กลัวตายเพราะพ่อตัวเองก็ตายในวัย 42 ปีเหมือนกัน นักสืบโคลผู้เคร่งศาสนาจัดแต่กลับมีอดีตที่แสนดำมืด หรือแม้แต่นักสืบวอลต์คู่หูคนใหม่ที่ภายนอกดูธรรมดาแต่ในขณะตามสืบคดีฆาตรก รรมของคู่หูคนเก่า เธอก็พบว่าเขามีความลับซุกซ่อนอยู่เหมือนกัน เคซี่ย์เติบโตในครอบครัวที่มั่งคั่งของสังคมชั้นสูงเมืองนิวยอร์ค เธอจึงมีความซื่อสัตย์มากกว่าตำรวจคนอื่นๆ คงไม่แปลกหากผู้บังคับบัญชาจะนำตัวเข้ามาเพื่อช่วยปัดกวาดสถานนีให้ซะอาด เสียที ถือเป็นซีรี่ย์แนวตลกโปกฮา ในโทนของ Dark Comedy มากๆ เหล่าคนทำผิดกฏหมายก็ช่างสรรหาวิธีในการหาเรื่องให้ตัวเองโดนจับ เท่านั้นยังไม่พอ การแกล้งกันในเหล่านักสืบด้วยกัน ก็สุดแสนจะกวนประสาท ที่ชอบที่สุดคือ มีเสียง Voice Over ของตำรวจในกรมที่ออกมาแต่ในรูปแบบของ ว.ตำรวจ ที่มักจะมี Quote ฮา ๆ ให้ฟังในตอนเริ่มเรื่องกัน เช่น "กรุณาใช้กุญแจมือในการงานอาชีพเท่านั้น!" ใคร ที่คิดถึง Amber Tamblyn (Joan of Arcadia) หรือ Harold Perrineau Jr (Michael จาก Lost) ล่ะก็ รีบมาดูเลยครับ เพราะทั้งคู่เล่นดีมากในซีรี่ย์นี้ 


++++++++++




- HDTV : Alice (2009): The Complete Series (Modify By Gantz & iClone Studio) (2 Disc+บรรยายไทย) NEW

ซีรี่ย์ Alice (2009) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์สุดฮิตอย่าง Alice In Wonderland เพียงแต่ว่าหนนี้ Alice (2009) ต้องออกไปผจญภัยในเมืองแห่งการพนันแทน เรื่องราวการผจญภัยของ อลิส แฮมมิลตัน ผู้ค้นพบดินแดนประหลาดอีกด้านหนึ่งของกระจกซึ่งถูกปกครองโดยราชินีจอมโฉดผู้ยิ่งใหญ่ ( นักแสดงออสก้าร์ เคที่ เบ็ธ ) วัน เดอร์แลนด์ลักพาคนไปจากโลกมนุษย์ โดยลบความทรงจำและพาไปยังคาซิโนซึ่งใครก็มีสิทธิชนะได้ ขณะเสี่ยงโชคอารมณ์ความสนุกตื่นเต้นแบบสุดขั้วจะถูกหลั่งออกมาเพื่อนำไปขาย ให้แก่พลเมืองชาววันเดอร์แลนด์ เมื่อคนรักใหม่ของอลิสถูกลักพาตัวไป เธอได้เริ่มออกตามหาโดยมี แฮ็ตเธอร์ โดโด้ และ อัศวินขาว คอยเคียงข้างอย่างกล้าหาญและยินดีจะท้าทายอำนาจมืดของวันเดอร์แลนด์ อย่างไม่เกรงกลัว 


++++++++++




- HDTV: Prisoner, The Complete Series (Modify By Gantz & iClone Studio) (2 Disc+บรรยายไทย) NEW

ชายหนุ่มชาวนิวยอร์คตื่นขึ้นมาแล้วเขาพบว่าตัวเองอยู่ในสถานที่หนึ่งที่เรียกว่า หมู่บ้าน(The Village) ที่ถูกล้อมรอบไปด้วยทะเลทราย ซึ่งปกครองโดยคนที่รู้จักกันในนาม หมายเลข 2 ทุกๆ คนในหมู่บ้านจะถูกเรียกโดยหมายเลข และทุกๆคน เรียกเขาว่า หมายเลข 6 คนในหมู่บ้านบอกเขาว่า เขาอาศัยอยู่ในหมู่บ้าน และหมู่บ้านเท่านั้นที่เป็นความจริงเพียงอย่างเดียวของการมีอยู่จริง หมายเลข 6 มีความทรงจำที่สับสนเกี่ยวกับ ชีวิตของเขาในนิวยอร์ค และผู้หญิงที่ชื่อ ลูซี่ ซึ่งอาจจะเป็นส่วนสำคัญในการค้นหาว่า ทำไมเขาจึงมาอยู่ในหมู่บ้าน หมายเลข 6 หาข้อมูลจากคนในหมู่บ้านที่เขาเชื่อใจ หมอที่มีชื่อว่า หมายเลข 313 , คนขับแท็กซี่ ชื่อว่า หมายเลข 147 และ ลูกชายของหมายเลข 2 ชื่อว่า หมายเลข 11-12 ภารกิจของหมายเลข 6 จึงกลายเป็น การหาว่าหมู่บ้านตั้งอยู่ที่ไหน ใครคือ หมายเลข 2 แล้วทำเขาจึงดูเหมือนเป็นนักโทษในหมู่บ้านนี้( ถึงแม้หมายเลย 2 จะบอกว่าเขาเป็นอิสระ) และเขาจะหนีออกจากหมู่บ้านไปได้อย่างไร

++++++++++




- Bible :The Complete Movie Collection/ อภินิหารตำนานศักดิ์สิทธิ์ ( 15 Discs + พากย์ไทย+บรรยายไทย)NEW

รวบรวมเรื่องราวแห่งคัมภีร์ไบเบิลกับ 13 ตำนานศักดิ์สิทธิ์ที่สวยงามทั้งภาพและ.เนื้อหา ตำนานศักดิ์สิทธิ์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวไว้อย่างครบครัน พร้อมชุบชีวิตทุกเรื่องราวในตำนานให้กลับคืนชีพอีกครั้ง ประกอบไปด้วย Genesis:ปฐมบทแห่งการกำเนิดของมนุษย์ / Abraham: บอกเล่าเรื่องราวของพระราชาคณะองค์แรกและ.ความเชื่อมั่นศรัทธาในตัวพระเจ้า / Jacob: "เจค็อบ ผู้ซื้อสิทธิ์การเกิดของอิซอ" / Joseph:เรื่องราวของลูกชายของเจค็อบที่ถูกขายเป็นทาสในอียิปต์โดยพี่ชายของตนเอง / Moses:หนึ่งในเรื่องราวจากพระคัมภีร์ไบเบิ้ลที่กล่าวถึงการกำเนิดของโมเสส / Samson and Delilah:เรื่องราวของชายหนุ่มที่เลือกทางเดินของตน โดยลืมเสียงเรียกร้องของพระเจ้า /David:ความสุขกำลังจะหมดสิ้นเพราะบาปที่เขาสร้างไว้กำลังจะส่งผลให้ครอบครัวต้องพบกับความหายนะ / King Solomon:บอกเล่าเรื่องราวชีวิตชายผู้เป็นโอรสของกษัตริย์เดวิด / Jeremiah:ศาสดาพยากรณ์ที่ละทิ้งครอบครัวและ.หญิงที่ตนรักเพื่อถ่ายทอดสารของพระเจ้าในเยรูซาเล็ม / Esther:ราชินีแห่งเปอร์เซีย ผู้ทรงยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อปกป้องพสกนิกร / Jesus:หลังจากพระเจ้าทรงเรียกชื่อของเยซูในพิธีล้างบาป ณ แม่น้ำจอร์แดน เขาก็ได้พบและ.สามารถ ต้านสิ่งยั่วยุของเหล่าภูตผีปีศาจในทะเลทราย ณ เมืองเยรูซาเล็ม ผู้คนให้การต้อนรับเขาเยี่ยงกษัตริย์ แต่เขาก็รู้ดีว่าไม่สามารถรอดพ้นจากความตายได้ เมื่อเขาถูกจูดาสทรยศจนถูกตรึงไม้กางเขนอย่างทรมานจนเสียชีวิต แต่พอ 3 วันต่อมาสาวกของเขาได้มาที่หลุมศพและ.พบว่าร่างของเยซูได้หายไป / Paul theiApostle:สาวกคนแรกผู้ซึ่งเผยแผ่คริสตศาสนาจะต้องเผชิญเรื่องราวต่างๆเที่ล้วนแต่อันตราย / Apocalypse: จักรพรรดิโรมันทรงต่อต้านคริสเตียนอย่างรุนแรง เขาจะมีวิธีการอย่างไรในการเอาชีวิตรอดไปพร้อมๆเกับภาระที่แบกไว้


++++++++++




- เคหาสน์ดาว (8 แผ่น)NEW 

เคหาสน์ดาว:การพบกันอีกครั้งของคู่พระนาง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ นุสบา วานิชอังกูร เรื่องราวของคุณเขียวหนุ่มสถาปนิกที่มีบุคลิกซื่อๆ มองโลกในแง่ดี และไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร กับคุณจ๋อมอาจารย์มหาวิทยาลัยที่มีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะสร้างบ้านของตนเอง เพื่อแม่และน้องสาว จากความฝันของคุณจ๋อม ทำให้ได้มารู้จักกับคุณเขียว และความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ได้ก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นความรัก


++++++++++




- Charmed: The Complete 1st Season (Modify By HolyZa & iClone Studio) ( 6 Discs +บรรยายไทย)NEW 

Charmed เป็นรายการโทรทัศน์อเมริกันที่ออกอากาศถึงแปดฤดูกาลที่สถานีโทรทัศน์ The WB ซึ่งอำนวยการสร้างโดย Aaron Spelling เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพี่น้องสามคนซึ่งเป็นแม่มดที่มีอำนาจที่สุดในโลก และเป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้เหนือธรรมชาติในชื่อ "สามดรุณี" (หรือ The Charmed Ones) แต่รู้จักในโลกมนุษย์ทั่วไปในครอบครัว Halliwell โดยแต่ละคนควบคุมพลังเวทมนตร์ที่แตกต่าง ซึ่งจะมีอำนาจขึ้นและเกี่ยวพันกับวิถีชีวิตของพวกเขา พวกเธออาศัยอยู่ที่บ้าน Halliwell (หรือ Halliwell Manor) และใช้พลังเหนือธรรมชาติของพวกเธอต่อสู้กับพวก วอร์ล็อก (หรือ Warlock) ปีศาจและพลังอำนาจมืดอื่นๆ ที่เข้ามารบกวนในย่าน ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย

ภาพยนตร์ชุดในรูปแบบนี้เป็นภาพยนตร์ชุดเหนือธรรมชาติใน รุ่นสุดท้าย ดั่งเช่น Buffy the Vampire Slayer, Angel และ Roswell และภาพยนตร์ชุดเรื่องนี้ยังแตกต่างจากเรื่องอื่นโดยการผสมผสานกันในประเภท ของภาพยนตร์ชุด (ตั้งแต่สยองขวัญ จินตนาการ ถึงเบาสมอง รวมถึงละครด้านน้ำเน่าอีกด้วย) จนถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่มีรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยรวมถึงเหตุการณ์เกี่ยวกับการจากไปของนักแสดงนำหญิงคนหนึ่งในตอนจบของฤดู กาลที่สามอีกด้วย ในการออกอากาศครั้งแรกของรายการภาพยนตร์ชุดเรื่องนี้มีจำนวนผู้ชมสูงที่สุด ของสถานี The WB ถึง 7.70 ล้านคนในตอนแรกที่ชื่อว่า "Something Wicca This Way Comes" ในวันที่ 7 ต.ค. 1998 ก่อนที่ละคร Smallville จะมาทำลายสถิติด้วยจำนวนคนดูตอนแรกสูงสุดของประวัติศาสตร์สถานี The WB สถิติใหม่ซึ่งกลายเป็นสถิติจนสิ้นสถานีในปี 2006 ที่จำนวนคนดูตอนแรกของสมอลวิลล์ในวันที่ 16 ต.ค. 2001 ที่จำนวน 8.4 ล้านคน

ใน การออกอากาศตอนที่ชื่อว่า "Playback's a Witch" ในวันที่ 15 เดือนมกราคม ปี ค.ศ. 2006 Charmed กลายเป็นรายการที่แสดงนำโดยนักแสดงหญิงทั้งหมดที่ออกอากาศยาวนานที่สุด ทำลายสถิติเดิมของ Laverne & Shirley[1] ภาพยนตร์ชุดนี้ได้จบลงในวันที่ 21 พฤษภาคม ปีค.ศ. 2006 ในอเมริกา[2][3] โดยตอนสุดท้ายชื่อ "Forever Charmed" มีคนดูจำนวน 4.49 ล้านคน ซึ่งเป็นจำนวนคนดูที่สูงที่สุดในฤดูกาลนั้นโดยนับเป็นหนึ่งในละครหลายเรื่อง ที่จบพร้อมกับการจากไปของช่อง The WB ที่ไปรวมตัวกับช่อง UPN ในปี 2006 กลายเป็นช่อง The CW โดยมีละครและเรียลลิตี้จากช่อง The WB ที่ยังไปฉายต่อในช่องใหม่นี้คือ Smallville, Supernatural, One tree hill, Gilmore Girls, 7th Heaven และ Beauty and the geek



++++++++++




- HDTV: Beast, The Complete Series (Modify By Gantz & iClone Studio) (7 Disc+บรรยายไทย) NEW 

ซีรี่ย์เรื่องสุดท้ายในชีวิตของ Patrick Swayze ที่รับบทเป็น FBI หนุ่ม ( ชาร์ล บาร์เกอร์ )ผู้ชอบสืบสวนคดีแบบนอกกรอบ เขาต้องฝึกฝนคู่หูคนใหม่ เอลิส โดฟ ( เทรวิส ฟิมเมล ) ด้วยวิธีการแฝงตัวสืบคดีและกดดันทางจิตวิทยาอย่างหนักในสถานการณ์ซึ่งหากลังเลเพียงเล็กน้อยอาจนำมาซึ่งความตายได้ และในขณะเดียวกันเขาก็ถูกสืบสวนอย่างลับๆจากหน่วยงานตรวจสอบ ภายในของ FBI เช่นกัน ในตอนแรกของ The Beast บาร์เกอร์ แกล้งจัดฉากทดสอบ โดฟ ขณะแฝงตัวเข้าสืบคดีแรกของพวกเขา เพื่อทดสอบความสามารถและผลักดันให้โดฟล้วงความลับให้มากขึ้นจากบทบาทที่ต้อง แสดง แต่ความกดดันและอันตรายจากการสืบคดีทำให้โดฟตระหนักได้ว่า เขาไม่อาจสามารถจัดการกับความสัมพันธ์ที่อยู่ภายนอกงานได้แต่นั่นยังไม่เลว ร้ายเท่ากับหน่วยงานตรวจสอบภายในของ FBI เข้าใจว่าบาร์เกอร์ทุจริตและต้องการให้โดฟแฝงตัวเป็นสายลับสองหน้าเพื่อสืบสวนเรื่องทุจริตของบาร์เกอร์


++++++++++




- HDTV: Melrose Place 2.0 Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย)NEW 

นำเสนอเรื่องราวการดำเนินชีวิตของหนุ่มสาวที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์แห่งเดียวกันใน West Hollywood เขต Melrose, Los Angeles


++++++++++




- Mad Men Season 1/ ตัวตนคนโฆษณา ปี 1 (Modify By iClone Studio)(4 Discs +บรรยายไทย) NEW

Donald Draper เป็นนักโฆษณาที่ประสบความสำเร็จในช่วงปี 60 เขาทำงานให้กับบริษัทตัวแทนโฆษณาชื่อดัง Sterling Cooper advertising agency ใน Madison Avenue โดยมีเพื่อนร่วมงานและลูกน้องที่พร้อมจะหักขาเก้าอี้เขาทุกเมื่อ นอกจากนี้เขายังต้องรับมือกับปัญหาทั้งกับลูกค้าและปัญหาทางบ้านในช่วงที่ สภาพสังคมอเมริกากำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงอีกด้วย เป็นซีรี่ที่น่าติดตาม ดูแล้วมีทวิสหลายตอน ที่สำคัญดูแล้วได้ความรู้ด้วยว่าทำไมเครือ่งฉายสไลด์ของ Kodak ถึงได้ชื่อว่า Carousel ได้เห็นว่าคนอเมริกันใช้ชีวิต วางตัวกันอย่างไรในยุค 60s 


++++++++++




- HDTV: Harper's Island The Complete Series (Modify By Gantz & iClone Studio) (7 Disc+บรรยายไทย) NEW 

เรื่องย่อ: Abby Mills ต้องกลับมาที่ Harper’s Island อีกครั้งเพื่อร่วมงานแต่งงานของ Henry เพื่อนสนิท เธอได้ย้ายออกจากเกาะแห่งนี้ไปเมื่อ 7 ปีก่อน หลังจากเกิดเหตุฆาตกรรมต่อเนื่อง 6 ศพขึ้น ซึ่งแม่ของเธอก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย แม้ว่า John Wakefield ฆาตกรโรคจิตจะถูกฆ่าตายไปแล้วโดยนายอำเภอซึ่งเป็นพ่อของเธอเอง แต่ดูเหมือนว่าฆาตกรรมต่อเนื่องระลอกใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้นบนเกาะแห่งนี้อีก ครั้งโดยที่ไม่มีใครรู้ตัว

เพิ่มเติม:Harper’s Island เป็นเหมือนหนังสยองขวัญแนว I Know What You Did Last Summer ที่มีตัวละครค่อยๆตายไปทีละคนสองคน ทำให้ผู้ชมต้องมานั่งขบคิดว่าใครกันคือไอ้ฆาตกรใจโหด โดยในการถ่ายทำครั้งนี้นักแสดงทุกคนจะไม่รู้เลยว่าบทของตัวเองจะถูกฆ่าตาย เมื่อไหร่ จะมารู้อีกทีก็วันถ่ายทำนู่นเลย

คุณจะชอบเรื่องนี้ถ้า:
- บ้าหนังสยองขวัญ
- ชอบซีรีส์สั้นๆ 13 ตอนจบ ไม่ต้องลุ้นนาน
- โรคจิตเล็กๆ



++++++++++




- Two And A Half Men: The Complete 6th Season/ สองชายกับหนึ่งนายตัวเล็ก ปี 6 (Modify By iClone Studio) (4 Discs +บรรยายไทย) NEW

- Two And A Half Men: The Complete 5th Season/ สองชายกับหนึ่งนายตัวเล็ก ปี 5 (Modify By iClone Studio) (3 Discs +บรรยายไทย) NEW
- Two And A Half Men: The Complete 4th Season/ สองชายกับหนึ่งนายตัวเล็ก ปี 4 (Modify By iClone Studio) (4 Discs +บรรยายไทย) NEW
- Two And A Half Men: The Complete 3rd Season/ สองชายกับหนึ่งนายตัวเล็ก ปี 3 (Modify By iClone Studio) (4 Discs +บรรยายไทย) NEW
- Two And A Half Men: The Complete 2nd Season/ สองชายกับหนึ่งนายตัวเล็ก ปี 2 (Modify By iClone Studio) (4 Discs+บรรยายไทย) NEW
- Two And A Half Men: The Complete 1st Season/ สองชายกับหนึ่งนายตัวเล็ก ปี 1 (Modify By iClone Studio) (4 Discs+บรรยายไทย) NEW

Charlie เป็นผู้ชายที่รักชีวิตโสดของตัวเองอย่างมาก เขาอยู่บ้านหรูริมหาด ขับรถจากัวร์ และชอบหว่านเสน่ห์ให้สาวๆเป็นกิจวัตร แต่ชีวิตโสดของ Charlie ก็ถูกขัดจังหวะลง เมื่อ Alan พี่ชายที่เพิ่งหย่าขาดกับภรรยา และ Jake ลูกชายได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วย ทั้งสามคนต้องเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกัน แต่ท่าทางจะไม่ใช่เรื่องง่ายนัก เพราะมีเหล่าตัวป่วนอย่าง Judith อดีตภรรยาของ Alan และ Rose เพื่อนบ้านสาวที่แอบหลงรัก Charlie อีกทั้งคุณแม่จอมวุ่นวาย มาคอยสร้างความปวดหัวให้อยู่เสมอ





มีต่อหน้าถัดไปนะครับ=======>>>>>>>>>>>>>>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น