วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ซีรี่ย์ตะวันตก





- HDTV: CSI:Vegas Season 10/ ไขคดีปริศนา ปี 10 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 Discs +บรรยายไทย) NEW


- CSI:Vegas Season11/ ไขคดีปริศนา ปี 11 ( 4 Discs + พากย์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI:Vegas Season10/ ไขคดีปริศนา ปี10 ( 7 Discs + พากย์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI:Vegas Season 9/ ไขคดีปริศนา ปี 9 ( 7 Discs + พากย์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI:Vegas Season 8/ ไขคดีปริศนา ปี 8 ( 5 Discs + พากย์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI:Vegas Season 7/ ไขคดีปริศนา ปี 7 ( 7 Discs + พากย์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI:Vegas Season 6/ ไขคดีปริศนา ปี 6 ( 6 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI:Vegas Season 5/ ไขคดีปริศนา ปี 5 ( 6 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI:Vegas Season 4/ ไขคดีปริศนา ปี 4 ( 6 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI:Vegas Season 3/ ไขคดีปริศนา ปี 3 ( 6 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI:Vegas Season 2/ ไขคดีปริศนา ปี 2 ( 6 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI:Vegas Season 1/ ไขคดีปริศนา ปี 1 ( 6 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)


++++++++++




- HDTV: CSI: Miami Season 8/ ไขคดีปริศนาไมอามี่ ปี 8 (Modify By Gantz & iClone Studio) (12 Discs + บรรยายไทย)NEW 


- CSI: Miami Season 9/ ไขคดีปริศนาไมอามี่ ปี 9 ( 4 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย) - CSI: Miami Season 8/ ไขคดีปริศนาไมอามี่ ปี 8 ( 7 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)                   
- CSI: Miami Season 7/ ไขคดีปริศนาไมอามี่ ปี 7 ( 7 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI: Miami Season 6/ ไขคดีปริศนาไมอามี่ ปี 6 ( 6 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI: Miami Season 5/ ไขคดีปริศนาไมอามี่ ปี 5 ( 6 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI: Miami Season 4/ ไขคดีปริศนาไมอามี่ ปี 4 ( 7 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI: Miami Season 3/ ไขคดีปริศนาไมอามี่ ปี 3 ( 6 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI: Miami Season 2/ ไขคดีปริศนาไมอามี่ ปี 2 (  Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI: Miami Season 1/ ไขคดีปริศนาไมอามี่ ปี 1 ( 7 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)



++++++++++




- HDTV: CSI:NY Season 6 / ไขคดีปริศนานิวยอร์ค ปี 6 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 Discs + บรรยายไทย) NEW
 

- CSI:NY Season 7/ ไขคดีปริศนานิวยอร์ค ปี 7 ( 4 Discs + พากย์ไทย+บรรยายไทย)- CSI:NY Season 6/ ไขคดีปริศนานิวยอร์ค ปี 6 ( 7 Discs + พากย์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI:NY Season 5/ ไขคดีปริศนานิวยอร์ค ปี 5 ( 7 Discs + พากย์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI:NY Season 4 / ไขคดีปริศนานิวยอร์ค ปี 4 ( 6 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI:NY Season 3/ ไขคดีปริศนานิวยอร์ค ปี 3 ( 6 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI:NY Season 2/ ไขคดีปริศนานิวยอร์ค ปี 2 ( 6 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- CSI:NY Season 1/ ไขคดีปริศนา นิวยอร์ค ปี 1( 6 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)



++++++++++




- HDTV: Good Wife, the : Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 Discs + บรรยายไทย)NEW

พบกับเรื่องราวของ Alicia Follick เธอเป็นภรรยาของนักการเมืองที่ถูกจับได้ว่าคอร์รัปชั่นและยังนอกใจเธอ เขาถูกตัดสินว่ามีความผิดและต้องโทษจำคุก แม้ต้องอับอายจากการกระทำของสามี แต่ Alicia ต้องยืนหยัดเพื่อลูกของเธอ เธอตัดสินใจกลับไปทำงานที่เธอเคยทำก่อนแต่งงานคือการเป็นทนายความหลังจาก ร้างราจากศาลไปถึง 13 ปี โดยเธอเข้าทำงานในสำนักงานทนายความแห่งหนึ่งของชิคาโกซึ่งเพื่อนเก่าของเธอ Will Gardner มีหุ้นส่วนอยู่ โดยได้ Diane Lockhart ทนายความผู้มีประสบการณ์สูงให้คำปรึกษา อย่างไรก็ตาม Alicia ต้องพิสูจน์ตัวเองว่าทำงานได้โดยมีทนายความจบใหม่จาก Harvard อย่าง Cary เป็นคู่แข่ง โชคดีที่ Alicia มี Kalinda เป็นพันธมิตร และเพื่อลูกทั้ง 2 คนของเธอคือ Zach และ Grace เธอจะต้องเปลี่ยนบทบาทจากภรรยาที่ดีมาเป็นหัวหน้าครอบครัวให้สำเร็จให้ได้


+++++++++




- HDTV: Mentalist, The Season 2/ เดอะ เมนทัลลิสท์ เจาะจิตผ่าปริศนา ปี 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 Discs + บรรยายไทย) NEW


-  เดอะ เมนทัลลิสท์ เจาะจิตผ่าปริศนา ปี 3 ( 4 Discs+บรรยายไทย)
-  เดอะ เมนทัลลิสท์ เจาะจิตผ่าปริศนา ปี 2  ( 5 Discs+บรรยายไทย)
-  เดอะ เมนทัลลิสท์ เจาะจิตผ่าปริศนา ปี 1  ( 6 Discs+บรรยายไทย)


เรื่องย่อ: Patrick Jane ชายหนุ่มช่างสังเกตและมีความสามารถพิเศษในการสะกดจิตคน ได้เข้ามาเป็นที่ปรึกษาให้กับทีมสืบสวนของ CBI หลังจากสูญเสียภรรยาและลูกให้กับฆาตกรต่อเนื่องที่ยังลอยนวล วิธีการสืบสวนนอกตำราของ Jane ทำให้หัวหน้าสาวสวยอย่าง Teresa Lisbon ต้องคอยรับมือกับสารพัดปัญหาที่เกิดขึ้นตามมา แต่ดูเหมือนสมาชิกในทีมคนอื่นๆจะหลงเสน่ห์ความบ้าและความอัจฉริยะของเขาเสียแล้ว

ใครยังนึกไม่ออกว่า The Mentalist เป็นซีรีส์แนวไหน ให้ลองจินตนาการ House ในเวอร์ชั่นตำรวจดู เพราะตัวเอกของทั้งสองเรื่องมีทั้งความบ้าบิ่น ทะเล้น เก่ง และมีเสน่ห์เหมือนๆกัน แถมยังมีหัวหน้าสาวสวยที่ชอบกัดกันอยู่ตลอดเวลาด้วย The Mentalist ถือเป็นซีรีส์ใหม่ของปี 2008 ที่เปิดตัวแรงมาก และยังไปคว้ารางวัล Favorite New TV Drama จากงาน People’s Choice Awards มาครองได้อย่างไม่น่าแปลกใจ หนำซ้ำเรทติ้งยังมาแบบเหนือ ๆ เพราะขึ้นที่ 1 อย่างชนะทุกเรื่อง ที่ฉายในปีนี้อีกด้วย 

คุณจะชอบเรื่องนี้ถ้า:
- ติดซีรีส์สืบสวนสอบสวน
- ไม่นิยมพระเอกเท่ขรึม
- กรี๊ด Simon Baker



++++++++++




- HDTV: Flash Forward Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (11 Discs + บรรยายไทย) NEW

สร้างจากนิยายวิทยาศาสตร์เรื่อง Flashforward ของนักเขียนชาวแคนาดา Robert J. Sawyer เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อมีการทดลองเพื่อค้นหาอนุภาค Higgs หรืออนุภาคพระเจ้า ซึ่งเชื่อกันว่าคืออนุภาคที่เป็นจุดกำเนิดของจักรวาล เมื่อสถาบัน CERN เปิดเครื่องเร่งอนุภาคเพื่อทดลองหาอนุภาค Higgs ทันใดนั้น มนุษย์บนโลกก็เกิดสูญเสียความรับรู้ไปชั่วคราว พวกเขาทุกคนที่ยังตื่นอยู่ได้สัมผัสถึงเหตุการณ์ในอนาคตที่จะเกิดขึ้นในอีก 21 ปีข้างหน้า มีเพียงคนที่นอนหลับอยู่เท่านั้นที่ไม่ได้รับประสบการณ์ครั้งนี้ ทุกคนที่ตื่นอยู่ได้รับรู้ถึงอนาคตของตัวเอง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นติดต่อกันอยู่นาน 2 นาที และเมื่อเหตุการณ์สิ้นสุดลง คนมากมายต้องล้มตายเนื่องจากอุบัติเหตุร้ายแรงที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องอัน มีสาเหตุมาจากยานพาหนะที่ต้องอาศัยการควบคุมโดยมนุษย์ ที่แท้มันเกิดเรื่องอะไรขึ้นกันแน่

ซีรีส์เรื่องนี้เลยเอาไอ้กิมมิค "Flash Forward" นี้แหละมาเป็นธีมในการเล่าเรื่อง (เรื่องย่อคร่าวๆ แบบไม่สปอยล์ ก็คือ) จู่ๆ ในวันหนึ่งที่เหมือนๆ ทุกวัน คน 7 พันล้านคนทั่วโลก เกิด "วูบ" ไปเป็นเวลา 2 นาที 17 วินาทีพร้อมๆ กันและวูบไม่วูบเปล่า ในระหว่างที่วูบไปนั้นแต่ละคนก็เกิด Flash Forward เห็นอนาคตของตนเองในอีก 6 เดือนข้างหน้า คนที่เห็นสิ่งที่ดีก็ดีไป แต่คนที่เห็นสิ่งที่ไม่ดีล่ะ จะทำอย่างไร?



++++++++++




- HDTV : Legend of The Seeker, The: Season 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 11 Discs + บรรยายไทย) NEW

ซีรี่ส์แฟนตาซีเรื่องล่าสุด สร้างจากนวนิยายสุดฮิตเรื่อง The Sword of Truth เรื่องราวของนายพรานหนุ่มนามว่า Richard Cypher ผู้ไม่เคยล่วงลู้ถึง ชะตาชีวิตตัวเองที่ถูกกำหนดให้เป็น "ผู้ล่า" แห่งเมืองมิดแลนด์ ดินแดนแห่งเวทย์มนต์ จนกระทั่งการมาของหญิงลึกลับนามว่า Kahlan Amnell และการเปิด เผยความจริงของพ่อมดเฒ่า Zeddicus ทำให้เขาต้องหวนคืนดินแดนแห่งเวทมนต์ พร้อมดาบแห่งสัจจะ และคัมภีร์โบราณ เพื่อช่วยชาวมิดแลนด์ให้พ้นจากการ ถูกครอบครองโดยพ่อม ดชั่วร้าย นามว่า Darken Rahl


++++++++++




- House MD Season 6  ( 11 Discs + บรรยายไทย) NEW
- House MD Season 5  ( 10 Discs +บรรยายไทย) NEW

- House MD Season 4  ( 10 Discs + บรรยายไทย) NEW
- House MD Season 3 ( 3 Discs +บรรยายไทย) NEW

- House MD Season 2 ( 3 Discs + บรรยายไทย) NEW
- House MD Season 1 ( 3 Discs +บรรยายไทย) NEW
 

"ดร.เฮ้าส์" เขาคือ "หมอ" ขาเป๋ที่ไม่ชอบใส่ชุดกาวน์ เพราะกลัวคนไข้จะรู้ว่าเขาเป็น "หมอ" เขาคือ "หมอ" ที่นิสัยไม่เหมือนหมอ เพราะชอบพูดจากวนประสาท (ปากหมา) ต่อเพื่อนร่วมงานไปจนถึงคนไข้ เขาคือ "หมอ" ที่ติดยาแก้ปวด ไม่ต่างจากพวก......ขี้ยา และเขาคือ "หมอ" ที่หากมาโลดแล่นในภาพยนตร์ไทย....อาจจะโดนกองเซ็นเซอร์ยึดฟิล์มไปเผาอย่างไม่ต้องสงสัยอะไรกันอีกแล้ว!!!

House Md. คือซีรี่ส์แนว Medical ที่ดังที่สุดจากอเมริกา เหตุผลที่ทำให้มันดังได้ขนาดนั้น นอกจากตัวเรื่องราวที่ชวนให้ติดตามแล้ว สิ่งสำคัญประการหนึ่งก็คือ คาแรคเตอร์ของ "ดร.เฮ้าส์" ที่ถือว่าฉีกออกไปจากภาพลักษณ์หมอๆ ที่เราคุ้นชินกันดี....ในแต่ละตอนของ House MD จะมีคนไข้ที่ป่วยเป็นโรคแปลกๆ อาการประหลาดๆ ที่ยังไม่สามารถวินิจฉัยได้ว่าพวกเขาเป็นอะไร ซึ่งเมื่อยังไม่สามารถวินิจฉัย ก็ทำให้ไม่สามารถรักษาได้นั่นเอง......และ นั่นก็คือหน้าที่ของ ดร.เฮ้าส์ และทีมแพทย์ไฟแรงที่เริ่มเอือมระอากับนิสัยของเฮ้าส์ พวกเขาต้องทำการสืบ ค้นคว้า และรักษา ต่อโรคที่น้อยคนนักจะเป็นกัน และบางโรคที่อาการแสนจะรุนแรงก็อาจจะเกิดขึ้นเพียงเพราะ "ปลวก" ตัวเล็กๆ เท่านั้นเอง!!!!
และในระหว่างที่ซีรี่ส์แต่ละตอนดำเนินไป(แต่ละตอนก็จะ มีเคสหลักๆ 1 เคสให้วินิจฉัยและรักษา) นอกจากตัวบทที่เน้นไปที่เรื่องการสืบหาที่มาของอาการคนไข้แล้ว ตัวซีรีส์ก็ยังใส่ดราม่าเกี่ยวกับความเป็นมนุษย์ และคุณค่าของชีวิตลงไปแทบจะทุกตอน เรียกได้ว่าจะดูเอาตลกก็ได้ หรือจะดูเอาปรัชญาชีวิตก็มีให้ดูเหมือนกัน.....



++++++++++




- HDTV: Chuck Season 3/ ชัค สายลับสมองล้น ปี 3 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 10 Discs + บรรยายไทย) NEW

- Chuck: The Complete 2nd Season/ ชัค สายลับสมองล้น ปี 2 ( 6 Discs+บรรยายไทย)
- Chuck: The Complete 1st Season ( 4 Discs+ บรรยายไทย)


Chuck เป็นเรื่องของหนุ่มเซียนคอมพิวเตอร์ชื่อ ชัค ซึ่งทำงานแผนกไอที ของร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า (คล้ายๆ พาวเวอร์บายในบ้านเรา แต่ดูไฮเทคกว่า) ที่เป็นพวกสติเฟื่อง มีเพื่อนเก่าสมัยเรียนเป็น CIA บังเอิญเพื่อนเก่าถูกหักหลังจากคนในองค์กรและส่งมอบภาระมาโดยไม่รู้ตัว ซึ่งภาระนั้นคือการกำความลับทั้งหมดของ USA โดยมี CIA สาวตามมารับผิดชอบความผิดพลาดดังกล่าว และ “ชัค” พระเอกของเรา ไม่มีทางเลือก สุดท้ายจึงต้องทำงานเป็นทั้งพนักงานร้านไฟฟ้าพร้อมๆ กับเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษ CIA และ Chuck เป็น TV Series ที่มีความสนุกสนาน และมีฉากแอ็คชั่น


++++++++++




- HDTV: NCIS: Los Angeles Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 Discs + บรรยายไทย) NEW

spin-off มาจากซีรี่ดัง NCIS ติดตามการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ NCIS หน่วย The Office of Special Projects (OSP) มีฐานปฏิบัติการอยู่ใน Los Angeles เน้นงานสืบสวนนอกเครื่องแบบเพื่อต่อต้านการก่อการร้ายหรืออาชญากรผู้เป็นภัย ต่อความมั่นคงของประเทศเป็นหลัก ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดและทีมงานผู้เชี่ยวชาญผู้อุทิศตนเพื่อการปก ป้องประเทศชาติ


++++++++++




- HDTV: Bridge, The Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 7 Discs + บรรยายไทย) NEW

ซีรี่ที่ร่วมทุนสร้างระหว่างสถานี CTV ของแคนาดากับ CBS ของสหรัฐ เรื่องราวของนายตำรวจผู้อุทิศตัวให้กับหน้าที่การงานจนได้รับแต่งตั้งให้ เป็นผู้นำสหภาพตำรวจ ทำให้เขาต้องเป็นผู้นำในการต่อสู้ในสงครามกับเหล่าอาชญากรร้าย และการคอร์รัปชั่นในกรมตำรวจเอง 


+++++++++




- HDTV : BBC TV Drama : Luther (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 3 Discs + บรรยายไทย) NEW


+++++++++




- HDTV: Forgotten, The : Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 9 Discs+บรรยายไทย) NEW

เรื่องราวของกลุ่มนักสืบสมัครเล่นซึ่งเป็นสมาชิกของ the Identity Network ผู้อุทิศตนเพื่อค้นหาตัวตนให้กับศพนิรนามทั้งหลายภายใต้หลักฐานที่มีอยู่ เพียงน้อยนิด นับเป็นความท้าทายสำหรับการทำงานเป็นอย่างยิ่ง ทำไมคนเหล่านี้จึงอุทิศตนทำงานเพื่อศพไร้ตัวตนที่ตัวเองไม่รู้จัก Tyler Davies เป็นสมาชิกใหม่ของกลุ่ม เขาได้ค้นพบว่าอาสาสมัครแต่ละคนต่างก็มีเหตุผลของตัวเอง Alex Donovan เป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งลูกสาววัย 11 ปีของเขาถูกลักพาตัวไปและไม่เคยได้พบตัวอีกเลย, Linda Manning ผู้รักสันโดดกลับยอมให้บ้านของตัวเองเป็นศูนย์กลางการติดต่อของเครือข่าย เพราะสามีของเธอถูกศาลตัดสินว่าเป็นฆาตกร, Candace Butler เกลียดงานประจำของเธอ เธอมีพรสวรรค์ในการทำให้ผู้คนรู้สึกผ่อนคลาย รวมถึงสมาชิกคนอื่นๆอีกหลายคน นักสืบมือสมัครเล่นเหล่านี้จะช่วยกันเติมภาพชีวิตให้กับคนที่ตายไปแล้ว


++++++++++




- HDTV: Scoundrels Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW

Scoundrels เป็นเรื่องราวของครอบครัวอาชญากร ครอบครัวเวสต์ หัวหน้าครอบครัว วูล์ฟ เวสต์ประกอบอาชีพผิดกฎหมาย รวมทั้งภรรยาและลูกๆ ของพวกเขาก็เกี่ยวพันกับสิ่งผิดกฎหมายเช่นกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง วูล์ฟโดนศาลตัดสินจำคุกเป็นระยะเวลานาน เชอร์รีล ภรรยาของเขา จึงตัดสินใจถอนตัวออกจากวงจรอุบาทว์นี้และพยายามกลับตัวกลับใจ พร้อมกับให้ลูกๆ ของเธอ แคล โจรย่องเบา, เฮเธอร์ คนตกงานเดินเตะฝุ่น และโฮป เด็กฉลาดแต่ชอบหนีเรียน เปลี่ยนแปลงเป็นคนใหม่ ทำอาชีพสุจริตให้เหมือนกับโลแกน พี่ชายคนโตของพวกเขาที่เป็นทนายเพื่อหวังจะคอยช่วยครอบครัวเวลาโดนจับกุม เรื่องราวความวุ่นวายเริ่มต้นเมื่อจากครอบครัวโจร พยายามกลับตัวกลับใจเป็นพลเมืองดี แต่ทุกอย่างก็มิได้ง่ายขนาดนั้น เมื่อผู้คนที่แวดล้อมครอบครัวยังเป็นพวกทำอาชีพผิดกฎหมาย และไม่มีใครคิดว่าพวกเขาจะสามารถเปลี่ยนเป็นคนดีได้


+++++++++




- HDTV: Phantom, The (Modify By Gantz & iClone Studio) (2 Discs+บรรยายไทย) NEW

"คิท วอล์คเกอร์" ในวัยเด็กรอดจากการถูกหมายปองเอาชีวิตแต่เขากลับต้องเสียแม่ไป

20 ปีต่อมา คิทผู้ได้รับการเลี้ยงดูอย่างอบอุ่นจากพ่อแม่บุญธรรม บัดนี้กลายเป็นนักศึกษากฎหมายหนุ่ม โดยไม่รู้เลยว่าตนเองเป็นทายาทลำดับต่อไปในการสืบทอดตำแหน่ง "แฟนธอม" ซึ่งเป็นบทบาทหน้าที่ที่ตกทอดกันจากรุ่นสู่รุ่นภายในตระกูลของเขามาตั้งแต่ ยุคปี 1500 ด้วยความหวังจะยับยั้งการกลับมาของแฟนธอมคนต่อไป องค์กรอาชญากรรมนามกระฉ่อน "สิงห์" จึงได้วางแผนกำจัดคิทและก่อสงครามระดับนานาชาติไปพร้อม ๆ กัน



+++++++++




- HDTV: Identity Season 1 Disc 3 ( บรรยายไทย) NEW

มาร์ธา ลอว์สัน ได้ก่อตั้งแผนกอัตลักษณ์ขึ้นเพื่อสืบสวนคดีอาชญากรรมที่ว่าด้วยการแอบอ้าง ชื่อต่างๆ ที่มักก่อโดยบุคคลระดับอัจฉริยะที่หลบซ่อนอยู่ในมุมมืด โดยมี มาร์ธา สเตน ผู้เชี่ยวชาญทางไอทีที่เป็นอัจฉริยะในการเข้าถึงฐานข้อมูลและการถอดรหัส, แอนโทรี่ แวร์ริง ผู้ทะเยอทะยานและไม่ปล่อยให้เกิดความผิดพลาด และ โจเซ โรดริกูซ ผู้รอบคอบของทีม แต่เธอก็เพิ่มความเสี่ยงด้วยการจ้าง จอห์น บลูม ผู้ซึ่งเคยเป็นนักฟอกเงินของมาเฟียตุรกีมากว่า 15 ปี แต่เขาก็มักจะเป็นคนแรกที่จะรู้ถึงสิ่งผิดปกติซึ่งเป็นประโยชน์แก่รูปคดี เสมอ


+++++++++




- Battlestar Galactica: The Plan (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW

- HDTV: Caprica Season 1 Disc 4 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Caprica Season 1 Disc 3 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Caprica Season 1 Disc 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Caprica Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( บรรยายไทย) NEW

- Battlestar Galactica: Season 2/ กาแล็คติก้า สงครามถล่มจักรวาล ปี 2 (Modifed By Gantz & iClone Studio)( 11 Discs+บรรยายไทย)NEW
- Battlestar Galactica: Season 1/ กาแล็คติก้า สงครามถล่มจักรวาล ปี 1 (Modifed By Gantz & iClone Studio)( 8 Discs+บรรยายไทย)NEW
- Battlestar Galactica: The Miniseries/ กาแล็คติก้า สงครามถล่มจักรวาล มินิซีรี่ย์ (Modifed By Gantz & iClone Studio) ( 2 Discs+บรรยายไทย)NEW
- Caprica TV Movie/ แค๊บปริก้า สงครามถล่มจักรวาล (Modifed By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW

Battlestar Galactica: Season 1/ กาแล็คติก้า สงครามถล่มจักรวาล ปี 1 อย่าง แรกเลยมันคือ ดราม่า เกี่ยวกับตัวละคร ถ้าคุณต้องการแค่การยิงระเบิดตูม ๆ ตาม ๆ , ขับยานไปมา ไม่ต้องมาดูเลย นักเขียนบทและนักแสดงใส่อารมณ์เข้าไปในตัวละครแต่ละตัว ได้อย่างถึงอารมณ์และเต็มไปด้วย รายละเอียดมากที่สุด เท่าที่ผมเคยเห็นในรายการทีวีในช่วงหลายปีมานี่ บางตอนไม่ได้มีเนื้อหาเกี่ยวกับยานหรือดาวเคราะห์ต่าง ๆ แต่พวกเราก็ไม่สน เพราะเราสนกันถึง ตัวบุคคลเป็นอับดับหนึ่ง ส่วน special effects เป็นแค่อันดับสอง ความจงรักภักดี, ความสัมพันธ์ที่ยังคงมีอยู่ หลังจากเมื่อ 20 ปีผ่านไป, ความรัก, ความเป็นปฏิปักษ์, จุดประสงค์และหน้าที่ ทั้งหมดนี้คือใบหน้าของรายการนี้ หุ่นยนต์ ตัวร้าย "ไซลอน" ไม่ใช่แค่หุ่นกระป๋องเดินต้วมเตี้ยม ๆ เหมือนเคยอีกต่อไปแล้ว พวกมันเหมือนกับทฤษฏีของดาร์วิน ที่วิวัฒทนาการขึ้นมา โดยเปรียบมนุษย ์เป็นเหมือนดั่งพระเจ้าที่รังสรรค์พวกมันขึ้นมาและพวกมันเป็นมนุษย์ทีขัด บัญชาของพระเจ้า คนที่ยัง "นอนอยู่บ้านพ่อแม่ตัวเอง" คงมองว่า เป็นรายการที่ไร้สาระ แต่คนที่อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง จะเห็นว่ามันเป็นรายการที่สุดยอดและยิ่งใหญ่มากRating ที่รายการนี้ได้รับอย่างสูงส่งจึงได้มาด้วยเหตุผล ถ้า Frasier คือรายการบรอด์เวย์ที่ยอดเยี่ยมฉายสัปดาห์ละครึ่งชม.แล้ว Battlestar Galactica ก็คือ หนึ่งชั่วโมงของสุดยอดดรามาจิตวิทยาของเหล่าตัวละคร ที่กำลังอยู่ในสถานการณ์แห่งนรก 

Battlestar Galactica: The Miniseries/ กาแล็คติก้า สงครามถล่มจักรวาล มินิซีรี่ย์ หนังชุดนี้เป็นจินตนาการเรื่องอนาคต มนุษย์อพยพโยกย้าย ไปสร้างอาณานิคมนอกโลกกัน แต่สุดท้ายอาณานิคมก็ถูก ทำลายลง เหลือแต่ยานแกแลคติก้า กับยานลูกจำนวนหนึ่ง พยายามดั้นด้นค้นหาทางกลับโลก ศัตรู ที่ว่านั้นคือ หุ่นยนต์ ที่เรียกว่า “ไซลอน” ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรับใช้มนุษย์ แต่ไซลอน มีวิวัฒนาการไปด้วยตัวของมันเอง มีความคิด ความรู้สึกนึกคิด และมีมันสมองที่ฉลาดลึกล้ำ จนในที่สุดก็ลุกขึ้นก่อกบฏเพราะรู้สึกว่าถูกมนุษย์ กดขี่ลงเป็นทาส แนวประมาณ Star War (ดู Battlestar Galactica: The Miniseries จบแล้วต่อด้วย Battlestar Galactica: Season 1 ได้เลยครับ)[/b][/color]

Caprica ภาคต่อ(หรือภาคเริ่มต้น)ของ Battlestar Galactica ไปได้สวยมากกับตอน pilot (ไม่สปอยล์) ตอนแรกก็เสียวๆว่าเรื่องจะไปคล้ายกับ Terminator: The Sarah Connor Chronicles (เดี๋ยวต้องมาเถียงกันอีกว่ามัน Chronicles หรือว่า Diary ) แต่ Caprica ตอน pilot ความยาว1 ชั่วโมง 32 นาที ก็ดำเนินเรื่องได้สนุกดี ชวนให้ติดตามตอนต่อไป (ดู Caprica จบแล้วต่อด้วยBattlestar Galactica: The Miniseries ได้เลยครับ)


++++++++++




- HDTV: Miami Medical Season 1 Disc 1 ( บรรยายไทย) NEW

หมอหนุ่มหน้าใหม่อัฉริยะ "คริส ซี เดลิโอ" (ดร.ซี) และ แพทย์สาวสวยไหวพริบดี "เอวา แซมบราโน่" ทั้งคู่ได้ถูกบรรจุอยู่ในโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงที่สุด ไมอามี่ ทรูม่า (Miami Trauma) กับทีมศัลย์แพทย์แอลฟ่า ภายใต้การดูแลของ "เรเนอ" แต่ในระหว่างการผ่าตัด เรเนอ กลับเกิดอาการผิดปกติขึ้นมา และชายลึกลับ "แมททรู พรอคเตอ" ปรากฏตัวและเข้าดูแลทีมแอลฟ่า ด้วยบุคลิกที่แปลกประหลาดและความสามารถของเขา ทีมแอลฟ่าจะต้องพบประสบการณ์การผ่าตัดต่อไปอย่างไรบ้าง?


+++++++++




- Defying Gravity: The Complete 1st Season  (7 Discs+บรรยายไทย) NEW

ในปี ค.ศ.2052 ลูกเรือ 8 คนของยานแอนทาเรสได้ออกเดินทางในภารกิจระยะเวลา 7 ปี ไปยังดาวเคราะห์ 6 ดวงของระบบสุริยจักรวาล เพื่อทำการหาข้อมูลและขยายขอบเขตความรู้ของมนุษย์ นำทีมโดยนักบินอวกาศที่มีประสบการณ์ 2 คน นั่นคือเท็ด ชอว์ และแมดดิกซ์ ดอนเนอร์ ผู้ซึ่งเคยเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจดาวอังคารเมื่อ 10 ปีก่อนซึ่งมีลูกเรือ 2 คนเสียชีวิต ลูกเรือที่เหลือทั้งหมดเป็นนักบินอวกาศหน้าใหม่ซึ่งผ่านการฝึกอันเข้มงวดมา เป็นระยะเวลา 5 ปี ความท้าทายที่พวกเขาเผชิญหน้าในการได้รับเลือกให้ปฎิ บัติภารกิจนี้ได้ถูกเปิดเผย ทว่าจุดประสงค์ที่แท้จริงของภารกิจนั้นแตกต่างจากสิ่งที่ลูกเรือเข้าใจอย่างสิ้นเชิง


+++++++++




- HDTV: Terry Pratchett's: Going Postal  (2 Discs+บรรยายไทย) NEW

คือเรื่องราวของนักต้มตุ๋นตัวพ่อ "มอยส์ท วอน ลิปวิก" และ "อโดรา แบลล์ เดียฮาร์ท" สาวสวยผู้ผูกใจพยาบาท หลังจากหลอกต้มผู้คนมามาก กรรมก็ตามสนองลิปวิกทันที่เมืองแองค์-มอร์พอร์ค ขณะที่เขากำลังจะถูกแขวนคอ ลอร์ดเวทินารี ไว้ชีวิตลิปวิก ด้วยเห็นว่าเขาเหมาะที่จะเป็นนายไปรษณีย์คนใหม่ แห่งที่ทำการไปรษณีย์อันทรุดโทรมของเมือง ต้องเผชิญกับภาระหน้าที่ อันหนักหน่วง ทั้งต้องเป็นศัตรูกับ รีเชอร์ กิลท์ จอมโลภ ผู้เป็นเจ้าของกิจการการสื่อสาร "หอคอยแคล็กส์" คู่แข่งของกิจการไปรษณีย์ ทีแรกลิปวิกอยากหนีไปให้พ้น แต่เมื่อได้พบอโดราผู้มีมนต์สะกด หล่อนมัดใจเขาอยู่หมัด ลิปวิกจะพยายามทุกทางเพื่อเอาชนะใจหล่อนให้ได้ โดยหารู้ไม่ว่าตนมีส่วนทำให้ครอบครัวของหล่อนพังพินาศ ความรักของพวกเขาหมด หวังเสียแล้วหรือ?


+++++++++




- HDTV: Past Life Season 1  (3 Discs+บรรยายไทย) NEW

เรื่องราวของดร.แมคกินน์ นักจิตวิทยาผู้เชี่ยวชาญเรื่องชาติภพและการกลับชาติมาเกิด ที่ทำการรักษาผู้ป่วยที่มีอาการผิดปกติทางจิต จากอาการระลึกชาติ โดยมีอดีตนายตำรวจวัตลีย์ที่ถูกถอดออกจากรมเนื่องจากประพฤติวินัยขณะปฎิบัติหน้าที่
เป็นคู่หคอยสนับสนุน เขาทั้งสองร่วมมือกันรักษาผู้ป่วยโดยการปะติดปะต่อเรื่องราวจากการระลึกชาติ เข้ากับคดีฆาตกรรมในอดีต จนกว่าวิญญาณที่มีอดีตฝังใจจากชาติที่แล้ว จะถูกปลดปล่อยสู่สุขคติ



+++++++++




- HDTV: Deep End Season 1  ( 3 Disc+บรรยายไทย) NEW

ซีรี่ใหม่ของปี 2010 พบกับเรื่องราวชีวิตและการทำงานของทนายความหนุ่มสาวมือใหม่ 5 คนที่เพิ่งเรียนจบและเข้าทำงานที่สำนักงานกฏหมายชื่อดังแห่งหนึ่งใน ลอสแองเจลลิส พวกเขาทั้ง 5 ต้องพบกับเจ้านายสุดเขี้ยวที่มีสมญาว่า "เจ้าชายแห่งความมืด" และยังมีหุ้นส่วนของบริษัทซึ่งหายไปนานที่จะกลับมาสร้างความปั่นป่วนให้กับ บริษัท ซีซั่นแรกมี 6 ตอน ยังไม่มีข่าวว่าจะได้สร้างต่อหรือไม่


+++++++++




- Eureka Season 2  ( 4 Disc+บรรยายไทย) NEW
- Eureka Season 1 ( 4 Disc+บรรยายไทย) NEW

เมือง ยูเรก้าทางตอนตะวันตกเฉียงเหนือของแปซิฟิกกำลังซ่อนความลึกลับ รัฐบาลได้ทำการย้ายบรรดาอัจฉริยะและครอบครัวไปยังเมืองแห่งนี้มาหลายปี ในขณะที่นวัตกรรมและความโกลาหลปนอยู่ด้วยกัน นายอำเภอสหรัฐ แจ็ก คาร์เตอร์ (โคลิน เฟอร์กูสัน) สะดุดใจเมืองประหลาดแห่งนี้ ภายหลังจากที่รถเขาเสียจนตเองตกค้างอยู่ที่เมืองนี่ เมื่อผู้อาศัยในเมืองกลับเผยสิ่งประดิษญ์ทางวิทยาศาสตร์ คาร์เตอร์กำลังรับรู้เมืองที่ลึกลับมากที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเหมือนแดนสวรรค์ของนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของประเทศ เมื่อเอาพวกสติเฟื่องมารวมกัน ก็คิดดูว่าเมืองนี้จะวุ่นวายได้ขนาดไหน นายอำเภอคนใหม่ที่ได้รับตำแหน่งโดยไม่คาดคิดต้องตามแก้ปัญหาที่ขนาดตัวเอง ยังไม่เข้าใจ เรื่องนี้ดูได้เรื่อยๆ ได้รู้อะไรแปลกๆ ด้วย


+++++++++




- HDTV: V (2009) Season 1  ( 6 Disc+บรรยายไทย) NEW

เรื่องย่อ: เป็นซีรี่รีเมคจากซีรี่เดิมที่ออกอากาศในปี 1984 มนุษย์โลกต้องตื่นขึ้นมาพบกับยานอวกาศลอยอยู่เหนือเมืองใหญ่ทั่วโลก มนุษย์ต่างดาวอ้างว่าพวกเขามาอย่างสันติ แต่มีบางคนไม่เชื่อเช่นนั้น Erica Evans เจ้าหน้าที่ของกระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิค้นพบว่าพวกมนุษย์ต่างดาว พยายามแทรกซึมเข้าไปในรัฐบาลและภาคธุรกิจสำคัญต่างๆทั่วโลก เธอจึงเข้าร่วมกับฝ่ายต่อต้านซึ่งรวมไปถึง Ryan มนุษย์ต่างดาวที่ต้องการช่วยเหลือมนุษยชาติให้อยู่รอด อย่างไรก็ตาม มนุษย์ต่างดาวได้เกณฑ์เยาวชนรุ่นใหม่ของโลก ซึ่งรวมไปถึงลูกชายของ Erica เพื่อทำหน้าที่เป็นสายลับอย่างไม่รู้ตัว


++++++++++




- HDTV: Stargate Universe Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 10 Disc +บรรยายไทย) NEW

กลับมาอีกครั้งกับการเดินทางท่องอวกาศที่แสนกว้างใหญ่ ผ่านวงแหวนที่เป็นประตูสู่ดวงดาว ในภาคล่าสุดของ TV Series ชื่อดัง Stargate ในภาคนี้เนื้อเรื่องจะต่างออกไปจากภารกิจในภาคเดิมๆ เพราะเนื้อหาของภาคนี้จะพูดถึงฐานลับในอวกาศที่ชื่อ Ikarus ของกองทัพที่ทำการศึกษา Stargate ซึ่งยังไม่สามารถใช้การได้อยู่ แต่หัวหน้าทีมวิจัย(Dr.Rush)ก็ได้ไปพาตัวเด็กหนุ่มที่สามารถไขปริศนาที่ตน แฝงไว้กับเกมส์ออนไลน์ไว้ได้มาที่นี่ด้วย ซึ่งในขณะที่กำลังทำการศึกษานั้น พวกต่างดาวก็ได้มาโจมตีที่ฐานนี้ ยานแม่ที่พามาไม่สามารถต้านทานการโจมตีได้ ทางเดียวที่จะหนีรอดคือการใช้ Stargate ซึ่งจุดหมายปลายทางของพวกเขาไม่ใช่โลก แต่เป็นยานอวกาศโบราณที่ชื่อว่า Destiny พวกเขาจะกลับโลกได้ไหม แล้วจะอยู่รอดกันได้อย่างไร รวมถึงเป้าหมายที่ชัดแจ้งของภารกิจของยาน Destiny คืออะไร เนื้อหาในตอนต่อๆไปจะเป็นตัวบอกให้ทราบกัน จากที่ได้ดูมา ใครที่ชื่นชอบเรื่องอวกาศ น่าจะชอบเรื่องนี้แน่นอน


++++++++++




- HDTV: Chris Ryan' Strike Back (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 3 Disc+บรรยายไทย) NEW

เค้าโครงจากหนังสือขายดีของ "คริส ไรอัน" ผู้เขียนซึ่งเป็นอดีตหน่วยอากาศพิเศษ นี่เป็นซีรีย์จากอังกฤษในแบบที่คุณไม่เคยชมมาก่อน

ริชาร์ด อาร์มิเทจ เป็น "จอห์น พอร์เทอร์" หน่วยอากาศพิเศษซึ่งถูกปลดออกจากกองทัพหลังจากทำงานพลาดอย่างร้ายแรงใน ภารกิจบุกชิงตัวประกันในคืนก่อนวันประกาศสงครามอิรัก ชีวิตของเขาตกต่ำลงเรื่อยๆ หลังจากที่ผันตัวมาเป็นร.ป.ภ.ที่ MI5 หลายปี พอร์เทอร์ได้รับโอกาสที่เขารอคอยอีกครั้ง เกิดเหตุชิงตัวประกันครั้งใหญ่ขึ้นอีกครั้งที่เมืองบัสรา ประเทศอิรัก ในระหว่างวิกฤตสงครามอ่าวครั้งที่สอง

ด้วยความต้องการแก้แค้นและแก้ ตัว พอร์เทอร์เข้าไปหา "ฮิวห์ คอลลินสัน" (แอนดรู ลินคอล์น) หัวหน้าหน่วยข่าวกรองทางทหารที่ MI5 และอดีตหน่วยอากาศพิเศษที่เคยร่วมภารกิจเดียวกันกับพอร์เทอร์เมื่อปี 2003 พอร์เทอร์รู้จักเมืองบัสราดี บวกกับ MI5 มีเวลาและทางเลือกเหลือไม่มาก คอลลินสันจึงส่งพอร์เทอร์กลับไปที่อิรัก

7 ปีหลังจากเหตุอันน่าสลดเมื่อปี 2003 ผู้ชายสิ้นท่าคนนี้จะมีไฟพอสำหรับปฏิบัติการอันท้าทายเช่นนี้หรือ เขาจะเผชิญหน้ากับอดีตและกำหนดอนาคตตัวเองได้หรือ

"จอห์น พอร์เทอร์จะตอบโต้กลับได้หรือไม่"



+++++++++



- Dawson's Creek Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 8 Disc+บรรยายไทย) NEW

เรื่องย่อ:
เรื่องราวความรัก มิตรภาพ และการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ของกลุ่มเพื่อนซื้ 4 คน ได้แก่ Dawson เด็กหนุ่มจอมเพ้อฝันที่อยากเป็นผู้กำกับหนังฮอลลีวูด Joey สาวห้าวที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่เกินตัว Pacey หนุ่มทะเล้นไม่เอาอ่าวที่ใครๆต่างเอือมระอา และ Jen สาวสวยจากนิวยอร์คผู้มีเบื้องหลังซ่อนอยู่มากมาย

คุณจะ ชอบเรื่องนี้ถ้า:
- คลั่งไคล้เรื่องราววัยรุ่นวัยเรียน
- อยากดูซีรีส์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ Katie Holmes ก่อนมี Suri
- ชอบฟังเพลงประกอบเพราะ ๆ


+++++++++




- Hawthorne: The Complete 1st Season/ ฮอว์ทอร์น คุณแม่คนแกร่ง พยาบาลคนเก่ง ปี 1 ( 3 Disc+บรรยายไทย) NEW

หัวหน้าพยาบาลประจำโรงพยาบาลริชมอนด์ ทรินิตี้ คริสติน่า ฮอว์ทอร์น.(เจ ด้า พิงค์เค็ทท์ สมิธ).ตกอยู่ ท่ามกลางสถานการณ์อันยากลำบากเกินกว่าที่ใครจะรับไหว มรสุมชีวิตที่เพิ่งสูญเสียสามีอันเป็นที่รัก ผู้ป่วยที่พยายามจะฆ่าตัวตายหนีโรคร้าย แพทย์และ.เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสุดโอ่ ที่ไม่แยแสกับความเจ็บปวดของผู้ป่วย แล้วเธอจะทนอย่างไรไหว?


+++++++++




- HDTV: Justified, The: Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 7 Disc+บรรยายไทย) NEW

Justifiedเป็นเรื่องของผู้ช่วยนายอำเภอ เรย์แลน กิฟเวนส์ (ทิโมธี ออลิแฟนท์) ฮีโร่ผู้ซื่อสัตย์ที่กำลังกลับมาสู่ชีวิตเก่า ชอบสวมหมวกสเตทสันและรองเท้าบู๊ตคาวบอย เหน็บปืนไว้ข้างลำตัวในซองหนังคาดเอว ซึ่งเป็นอาวุธอย่างเดียวที่เขาจะชักออกมาใช้ยามจำเป็น และถ้าชักออกมาเมื่อไหร่ หมายความว่ายิงเพื่อสังหาร เพราะเขาคิดว่านั่นคือจุดมุ่งหมายของการใช้ปืน เรย์แลนเกิดและเติบ โตบริเวณภูมิประเทศเนินเขาของเคนตักกีตะวันออกชื่อเมืองฮาร์แลน ที่ที่เขาเคยเล่นบอล จีบสาว และขุดเหมือนถ่าน ขณะอายุ 19 ปี เขาจากฮาร์แลนมาและหมายมั่นจะเป็นนายอำเภอ บัดนี้หลายปีผ่านมา หลังจากยิงผู้ร้ายคนหนึ่งในโรงแรมที่ไมอามี ทำให้เป็นที่ขุ่นเคืองใจของผู้ใหญ่ระดับสูง เรย์แลนถูกลงโทษ (หรือจะเป็นโชคชะตา) ให้ต้องกลับมายังสถานที่ที่เขาเคยลั่นคำพูดว่าจะไม่กลับมาอีก แต่การได้กลับมาเคนตักกี เรย์แลนก็ต้องเผชิญกับอดีตที่เต็มไปด้วยคนคุ้นเคยในอดีตมากมาย ได้แก่เพื่อนเก่าของเขาที่เคยขุดถ่านด้วยกัน บัดนี้กลายเป็นผู้ร้ายหลบหนีปล้นธนาคาร บอยด์ คราวเดอร์ (วอลทัน ก๊อกกินส์ จาก The Shield) , เอวา คราวเดอร์ (โจแอล คาร์เทอร์ จาก Monk, CSI: Miami) เชียร์ลีดเดอร์ที่เขาเคยชอบสมัยเด็ก , อดีตภรรยาของเขา วิโนนา (นาตาลี ซี จาก Hung, Dirty Sexy Money) และคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตในอดีตของเรย์แลน คือพ่อของเขาผู้เป็นอาชญากรมาตลอดชีวิต อาร์โล (เรย์มอนด์ แบร์รี จาก Cold Case, Training Day)


+++++++++




- HDTV: Southland Season 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 3 Disc+บรรยายไทย) NEW

ผลงานจากผู้สร้างเจ้าของรางวัลเอ็มมี่อวอร์ด นำคุณไปเจาะลึกชีวิต ของหน่วยงานตำรวจในลอสแองเจลิส นำเสนอชีวิตจริงจากมุมมองทั้งของเจ้าหน้าที่ จากอาชญกร และจากเหยื่อ และครอบครัวของพวกเขา ตั้งแต่บริเวณชายหาด ในมาลิบู จนถึงฝั่งถนนในลอสแองเจล ิสตะวันออก เนื้อเรื่องหลักเกี่ยวกับ ไมเคิล คัดลิทส์ (A River runs through it) รับบท จอห์น คูเปอร์ ตำรวจลอสแองเจอลิสผู้เชี่ยวชาญที่เข้ามาทำหน้าที่ฝึก มือใหม่อย่าง เบน เชอร์แมน (เบนจามิน แม็คเคนซี่ จาก The O.C.) วิถีทางการงานที่ตรงไปตรงมาและไม่เหลวไหลของคูเปอร์ ทำให้เชอร์แมนเกิด คำถามขึ้นในใจของเขา ว่าตัวเขาเองมีคุณสมบัติพอที่จะเป็นเจ้าหน้าที่ ตำรวจ หรือไม่ ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง


+++++++++




- Will & Grace : Season Two/ เจ๊วิล คุณนายเกรซ เพื่อนกันไม่มีวันจบ ปี 2 ( 6 Discs + บรรยายไทย)NEW
- Will & Grace : Season One/ เจ๊วิล คุณนายเกรซ เพื่อนกันไม่มีวันจบ ปี 1 ( 6 Discs + บรรยายไทย)NEW

เรื่องย่อ:เรื่องราวความรักของ Will ทนายหนุ่มรูปหล่อ และ Grace นักออกแบบตกแต่งภายในแสนสวย แต่สิ่งที่ทำให้คู่นี้ต่างจากคู่รักอื่นๆก็คือ Will เป็นเกย์ และ Grace เป็นหญิงแท้ ความสัมพันธ์ของคู่นี้จึงเป็นเรื่องน่าปวดหัวแต่เฮฮาไปพร้อมๆกัน นอกจากนี้ยังมีคู่จอมสร้างสีสันอีกหนึ่งคู่ ซึ่งก็คือ Jack เพื่อนซี้ของ Will ที่หลงตัวเองและทะเยอทะยานอยากเป็นดารา กับ Karen ผู้ช่วยจิตป่วงของ Grace ที่รวยล้นฟ้าและมีเพื่อนรักเป็นมาร์ตินี่

เพิ่มเติม:เพื่อนรักทั้ง 4 คนจะทำให้คุณได้หัวเราะไม่หยุดตลอด 20 นาที และได้ซึ้งในมิตรภาพของเพื่อนไปพร้อมๆกัน รับประกันด้วยรางวัลคุณภาพมากมายจนนิ้วไม่พอนับกันเลยทีเดียว

คุณจะชอบเรื่องนี้ถ้า:
- เป็นเกย์ มีเพื่อนเป็นเกย์ หรือชอบอยู่กับเกย์
- ชอบจิกกัด ประชดประชันเป็นนิสัย
- อยากหามุกเจ็บๆเอาไว้ด่าชาวบ้าน



+++++++++




- Being Human: Season 1 (Modify By iClone Studio)( 3 Discs + บรรยายไทย) NEW

ซีรีส์คอมเมดี้-ดราม่า ที่ว่ากันด้วยเรื่องราวของ สามเพื่อนร่วมบ้านวัยยี่สิบกว่าๆ ที่พยายามจะมีชีวิตธรรมดา แต่ทว่า สถานะของพวกเขาไม่เอื้ออำนวยต่อคำว่าธรรมดานัก เพราะคนหนึ่งคือมนุษย์หมาป่า , คนหนึ่งคือแวมไพร์ และอีกคนหนึ่งคือวิญญาณ และเรื่องก็ยิ่งยุ่งยากเข้าไปใหญ่ เมื่อเผ่าพันธุ์ของแต่ละฝ่ายไม่เห็นว่าการใช้ชีวิตเฉกเช่นคนธรรมดาจะเป็น ความคิดที่เข้าท่านัก ชีวิตของพวกเขาทั้งสามจึงถูกแทรกแทรงโดยปัจจัยภายนอก ทำให้ต้องพบเรื่องวุ่นวายไม่เป็นแต่ละวัน...

Being Human ไม่ใช่ซีรีส์ที่ขายความเป็นอมนุษย์เท่านั้น แต่ยังพาผู้ชมไปทบทวนความหมายของความเป็นมนุษย์ได้อย่างถ่องแท้



+++++++++




- Extras: The Complete Series (Modify By iClone Studio) ( 4 Disc+บรรยายไทย) NEW

Season 1 ( 2 Disc) + Season 2 ( 2 Disc) = Complete Series


+++++++++




- HDTV: Criminal Minds Season 5/ คริมินอล ไมน์...อ่านเกมอาชญากร ปี 5 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 Disc+บรรยายไทย)NEW

- Criminal Minds Season 4/ คริมินอล ไมน์...อ่านเกมอาชญากร ปี 4 ( 7 Discs +บรรยายไทย)
- Criminal Minds Season 3/ คริมินอล ไมน์...อ่านเกมอาชญากร ปี 3 ( 5 Discs +บรรยายไทย)
- Criminal Minds Season 2/ คริมินอล ไมน์...อ่านเกมอาชญากร ปี 2 ( 6 Discs +บรรยายไทย)
- Criminal Minds Season 1/ คริมินอล ไมน์...อ่านเกมอาชญากร ปี 1 ( 6 Discs +บรรยายไทย)


Criminal Minds Season 3 หรือ คริมินอลไมน์ อ่านเกมอาชญากร ปี 3 กลับมาในอีกครั้งกับ 20 ตอนใหม่ที่พร้อมเขย่าประสาท ในภาคนี้ เดวิด รอสซี่ นักวิเคราะห์พฤติกรรมผู้โด่งดัง.(นำแสดงโดย โจ มอนทียา).กลับเข้ามาร่วมทีมอีกครั้งเพื่อสะสางคดีฆาตกรรมสุดหินและ.รับมือกับด้านมืดในชีวิต เมื่อฮอทช์.(นำแสดงโดย โธมัส กิ๊บสัน).ต้องหย่าร้างกับภรรยา, รี้ด.(นำแสดงโดย แมทธิว เกรย์ กูเบลอร์).ต้องต่อสู้กับความทรงจำในอดีตที่ปวดร้าว, มอร์แกน.(นำแสดงโดย เชอมาร์ มัวร์).อาจจะคอยแกล้งแหย่การ์เซีย เซียนคอมพิวเตอร์.(นำแสดงโดย เคิร์สเทน แวงส์เนส).แต่ทุกคนหัวเราะไม่ออกเมื่อเธอโดนยิง แม้แต่เพรนทิส.(นำแสดงโดย พาเกต์ บรูวส์เตอร์).ต้องการที่จะลาออกในขณะที่ เจเจ.(นำแสดงโดย เอเจ คุก).ต้องเผชิญหน้ากับความเครียดในหน้าที่


++++++++++




- HDTV: Ghost Whisperer Season 5/ เสียงกระซิบ..มิติลี้ลับ ปี 5 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 11 Discs+บรรยายไทย) NEW

- HDTV: Ghost Whisperer Season 4/ เสียงกระซิบ..มิติลี้ลับ ปี 4 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 Discs+บรรยายไทย)
- Ghost Whisperer Season 3/ เสียงกระซิบ..มิติลี้ลับ ปี 3 ( 5 Discs +บรรยายไทย)
- Ghost Whisperer Season 2/ เสียงกระซิบ..มิติลี้ลับ ปี 2 ( 6 Discs +บรรยายไทย)
- Ghost Whisperer Season 1/ เสียงกระซิบ..มิติลี้ลับ ปี 1 ( 6 Discs +บรรยายไทย) 


Ghost Whisperer หรือ เสียงกระซิบ..มิติลี้ลับ ซีรี่ส์ชุดเยี่ยมที่พร้อมพาคุณสู่ดินแดนลึกลับแห่งใหม่ ที่พลิกเรื่องราวที่คุณเคยได้รู้ ได้เห็นในปีที่ผ่านๆเมา ในปลายปีที่ 2 เมลินดา.(นำแสดงโดยเจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิวอิตต์).ได้พบกับวิญญาณเร่ร่อนของพ่อที่บอกว่าเธอมีพี่ชายอีกคนหนึ่ง การสืบประวัติบรรพบุรุษจึงกลายเป็นเรื่องที่อันตรายและ.ลึกลับมากขึ้นเมื่อเมลินดารู้ว่าบรรพบุรุษของเธอกลายเป็นรากฐานของเมืองแกรนด์วิว เมลินดาและ.จิม สามี.(แสดงโดยเดวิด คอนราด).จึงเริ่มส่งสัยว่าพวกเขาเลือกที่จะอยู่ในเมืองเล็กๆเที่เงียบสงบแห่งนี้เองหรือว่าเมืองนี้เลือกพวกเขากันแน่ ด้วยความช่วยเหลือจากศาตราจารย์เพย์น.(นำแสดงโดยเจย์ มอร์).และ.เพื่อนผู้ซื่อสัตย์และ.น่า ระแวงอย่างเดอเลีย เมลินดาจึงสามารถค้นหาคำตอบที่ต้องการ เธอค้นพบว่าเมืองนี้มีโลกอีกใบหนึ่งซ่อนอยู่ใต้พื้นดินเพื่อปกปิดอดีตที่มืด มัวบางอย่างไว้


++++++++++




- HDTV: Cougar Town Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 6 Disc+บรรยายไทย) NEW

เรื่องราวของหญิงสาว Jules Cobb วัย 40 ปีผู้กลับมาเป็นโสดอีกครั้งหลังเพิ่งหย่าขาดจากสามี เธออาศัยอยู่ในฟลอริด้าร่วมกับลูกชายวัย 17 ปี Jules ตัดสินใจที่จะเริ่มออกเดทอีกครั้ง และเธอต้องการเพิ่มความตื่นเต้นให้กับชีวิตของเธอด้วยการเลือกออกเดทกับชาย หนุ่มอายุน้อยกว่ามากอย่าง Bobby อย่างไรก็ตาม การออกเดทในวัยของเธออาจกลายเป็นเรื่องหายนะเอาได้ง่าย ๆ


++++++++++



- Everybody Hates Chris: The Complete 2nd Season/ เอ่อ ตูมันแย่ (คริส ร็อค ใคร ๆ ก็ไม่รัก) ปี 2 (Modify By iClone Studio)(4 Discs +บรรยายไทย) NEW
- Everybody Hates Chris: The Complete 1st Season/ เอ่อ ตูมันแย่ (คริส ร็อค ใคร ๆ ก็ไม่รัก) ปี 1 (Modify By iClone Studio)(4 Discs +บรรยายไทย) NEW

Everybody Hates Chris: เอ่อ ตูมันแย่ (คริส ร็อค ใคร ๆ ก็ไม่รัก) เป็นซีรีส์ที่ ออกอากาศทางช่องยูไนเต็ดพาราเมาท์เน็ตเวิร์ก (UPN) ของสหรัฐโดยเป็นเรื่องราวในวัยเด็กของคริส ร็อคยอด ดาวตลกของสหรัฐ โดยการเริ่มออกอากาศในวันที่ 22 กันยายน 2547 สามารถสร้างสถิติคนดูสูงที่สุดตลอดกาลสำหรับละครตลกตอนแรกของช่อง UPN ที่คนดูมากกว่า 7 ล้านคน และยังทำคนดูคู่คี่กับละครเรื่อง สมอลวิลล์ ซึ่งออกอากาศในเวลาเดียวกันที่สถานีโทรทัศน์ The WB อีกด้วย

ต่อมาเมื่อ The WB และ UPN รวมตัวกันเป็นสถานีโทรทัศน์ช่องเดียวกันในนาม The CW ละครเรื่องนี้ก็ได้รับเลือกให้ออกอากาศต่อในช่อง The CW โดยตั้งแต่เปลี่ยนสถานีโทรทัศน์เรตติ้งก็ลดลงอย่างรวดเร็วเนื่องจากการเปลี่ยนวันฉายที่บ่อยก่อนที่จะถูกยกเลิกเมื่อสิ้นสุดภาคสี่ในวันที่ 21 พฤษภาคม 2009 (ทั้ง ๆ ที่ เรื่องไม่ได้สนุกน้อยลงแต่อย่างใด) ซึ่งถือเป็นละครตลกเรื่องสุดท้ายที่ออกอากาศทั้งในสถานีโทรทัศน์ UPN และ The WB เพราะหลังจากถูกยกเลิกพร้อมกับละครตลกอีกเรื่องคือ The Game ทำให้ช่อง The CW ไม่มีละครตลกเหลืออยู่ในช่องอีกต่อไปในการฉายฤดูกาลปี 2009-2010

คุณจะชอบเรื่องนี้ถ้า:
- แน่นอนชอบ คริส ร็อค (แม้จะมาแค่เสียงก็เหอะ)
- บ้า Sitcom
- มีท่านแม่สุดที่รักผู้ชอบประชดแดกดัน
- มีด้านมืดในตัวพอๆกับด้านดี



++++++++++




- HDTV: Pacific, The : HBO Original Series  ( 2 Disc+บรรยายไทย) NEW


อย่าพลาด !!! มินิซีรี่ย์ที่ทุกคนรอคอยจาก HBO ผลงานการสร้างของ Tom Hanks, Steven Spielberg และ Gary Goetzman ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลัง Band of Brothers เป็นมินิซีรี่ย์ที่เคยคว้ารางวัลเอมมี่มาแล้ว ครั้งนี้ พวกเขาขอถ่ายทอดเรื่องราวที่เต็มไปด้วยอันตรายของ 3 นาวิกโยธินสหรัฐฯ ข้ามผ่านแปซิฟิคในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ที่ทั้งสามและเหล่าผองเพื่อนนาวิกโยธินต้องสัมผัสกับประสพการณ์ผจญภัยที่เหนือคำบรรยาย ตั้งแต่การประทะกับญี่ปุ่นในผืนป่าแห่ง Guadalcanal ตลอดจนป่าฝนสุดลึกลับของ Cape Gloucester และทุ่งสังหารแห่งโอกินาวา จนได้รับชัยชนะที่แสนยากเย็น ก่อนเดินทางกลับสู่บ้านเกิด จากวันแห่งชัยชนะของฝ่ายพันธมิตรเหนอกองทัพญี่ปุ่น


++++++++++




- Hannah Montana Season 3 Vol.3/ แฮนนาห์ มอนทานา...สาวเด่น, เต้น, ร้อง...ปี 3 Vol.3 (1 Disc +บรรยายไทย)NEW
- Hannah Montana Season 3 Vol.2/ แฮนนาห์ มอนทานา...สาวเด่น, เต้น, ร้อง...ปี 3 Vol.2 (1 Disc +บรรยายไทย)NEW
- Hannah Montana Season 3 Vol.1/ แฮนนาห์ มอนทานา...สาวเด่น, เต้น, ร้อง...ปี 3 Vol.1 (1 Disc +บรรยายไทย)NEW

- Hannah Montana: The Movie (2009)/ แฮนนาห์ มอนทานา เดอะมูฟวี่ (บรรยายไทย)NEW
- Hannah Montana: The Complete 2nd Season Vol.4/ แฮนนาห์ มอนทานา...สาวเด่น, เต้น, ร้อง...ปี2 ภาค 4 (1 Disc +บรรยายไทย)NEW
- Hannah Montana: The Complete 2nd Season Vol.3/ แฮนนาห์ มอนทานา...สาวเด่น, เต้น, ร้อง...ปี2 ภาค 3 (1 Disc +บรรยายไทย)NEW
- Hannah Montana: The Complete 2nd Season Vol.2/ แฮนนาห์ มอนทานา...สาวเด่น, เต้น, ร้อง...ปี2 ภาค 2 (1 Disc +บรรยายไทย)NEW
- Hannah Montana: The Complete 2nd Season Vol.1/ แฮนนาห์ มอนทานา...สาวเด่น, เต้น, ร้อง...ปี2 ภาค 1 (1 Disc +บรรยายไทย)NEW
- Hannah Montana: The Complete 1st Season/ แฮนนาห์ มอนทานา...สาวเด่น, เต้น, ร้อง ปี 1 (4 Discs +บรรยายไทย)NEW
- Hannah Montana And Miley Cyrus: Best Of Both Worlds Concert/ แฮนน่า มอนทาน่า สาวแอ๊บแอบป๊อป ภาคคอนเสิร์ต (บรรยายไทย)
- Hannah Montana: Pop Star Profile/ แฮนน่า มอนทาน่า สาวแอ๊บแอบปิ๊งรัก (บรรยายไทย)
- Hannah Montana: Livin' The Rock Star Life! (Behind The Spotlight) (บรรยายไทย) 


เตรียมตัวรับความสนุกจาก แฮนนา มอนทาน่า: สาวแอ๊บแอบป๊อป รายการทีวีสุดมันส์จากช่องดิสนีย์ แชนแนล ที่พร้อมสร้างความสุขแบบไม่อั้นในรูปแบบซีรี่ย์ภาคแรก แฮนนา มอนทาน่า ป๊อปสตาร์ชื่อดังที่มีคอนเสิร์ตสุดฮิต, รถลิโมซีนสุดหรู, ใส่เสื้อผ้าสุดเริ่ด แต่ภายใต้ชื่อเสียงและ.แสงสี เธอคือเไมลี่ย์ สจ๊วต เด็กวัยรุ่นธรรมดาคนนึง พวกคุณไม่รู้หรอกว่าไมลี่ย์ต้องเผชิญกับความอลวนชวนหัวเช่นใดบ้างเพื่อปกปิดชีวิตลับๆเและ.ใช้ชีวิตธรรมดาไม่ว่าจะทำการบ้านกองโต, สับรางรถไฟและ.รักษาความเป็นไมลี่ย์ สจ๊วต แต่แค่นี้น่ะ..สุดจิ๊บจ๊อยเพราะเธอน่ะเจ๋งที่สุดแล้ว!


++++++++++




- HDTV : 24:Season 8/ 24 ชม. วันอันตราย ปี 8 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 Disc+บรรยายไทย) NEW

 
- 24:Season 8/ 24 = ชม. วันอันตราย ปี 8 ( 6 Discs + บรรยายไทย)
- 24:Season 7/ 24 ชม. วันอันตราย ปี 7 (3 Discs+บรรยายไทย)NEW
- 24:Season 6/ 24 ชม. วันอันตราย ปี 6 ( 7 Discs + บรรยายไทย)
- 24:Season 5/ 24 ชม. วันอันตราย ปี 5 ( 7 Discs + บรรยายไทย)
- 24:Season 4/ 24 ชม. วันอันตราย ปี 4 ( 7 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น)
- 24:Season 3/ 24 ชม. วันอันตราย ปี 3 ( 7 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- 24:Season 2/ 24 ชม. วันอันตราย ปี 2 ( 7 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- 24:Season 1/ 24 ชม. วันอันตราย ปี 1 ( 6 Discs + พากษ์ไทย+บรรยายไทย)


วันอาทิตย์ที่ 23 November 2008 ที่ผ่านมา TV Series ดังอย่าง 24 ก็ได้พา Jack Bauer กลับมาพบกับแฟนๆ ใน 24: Redemption (ก่อนหน้านี้ชื่อว่า Exile) ความยาว 2 ชั่วโมง (ช่วงเวลา 3.00 -5.00 PM ในเรื่อง) ซึ่งเป็นตอนพิเศษ เพื่อเชื่อมระหว่าง Season 6 กับ Season 7 ของ 24 โดยจะเป็นเหตุการณ์ประมาณ 6 เดือน หลัง Season 6

เป็นที่ทราบกันดีว่า 24 ที่ตั้งใจจะเริ่มออกอากาศในวันที่ 13 January 2008 โดนพิษการประท้วงของกลุ่มนักเขียนบท (2007-2008 Writers Guild of America Strike) ช่วงปลายปี 2007-ต้นปี 2008 ซึ่งส่งผลกระทบกับ Series ดังๆ ของอเมริกาแทบทุกเรื่อง โดยบางเรื่องต้องตัดให้มี Episode น้อยลง บางเรื่องต้องออกอากาศแล้วพักรอ จนทำให้ทางต้นสังกัดของ 24 อย่าง Fox ไม่อยากเสี่ยงต่อการออกอากาศแล้วหยุด จึงตัดสินใจเลื่อนออกอากาศถึง 1 ปีเต็ม โดย 24 season 7 นั้น จะเริ่มฉาย Episode 1-2 ในวันอาทิตย์ที่ 11 January 2009 และ Episode 3-4 ในวันจันทร์ที่ 12 January 2009 และจะออกอากาศอย่างไม่มีการพักเบรค ในทุกๆ วันจันทร์ จนครบ 24 ชั่วโมง



++++++++++




- HDTV : Lost Season 6/ อสุรกายดงดิบ ปี 6 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 9 Disc+บรรยายไทย) NEW

- Lost: The Complete Season 5 - The Journey Back Expanded Edition/ อสุรกายดงดิบ ปี 5 (Modify By iClone Studio) (5 Disc+บรรยายไทย) NEW  


- Lost Season 5, The/ อสุรกายดงดิบ ปี 5 ( 5 Discs+ บรรยายไทย)
- Lost Season 4, The/ อสุรกายดงดิบ ปี 4 ( 6 Discs+ บรรยายไทย)
- Lost Season 3, The/ อสุรกายดงดิบ ปี 3 ( 7 Discs+ บรรยายไทย)
- Lost Season 2, The/ อสุรกายดงดิบ ปี 2 ( 7 Discs+ บรรยายไทย)
- Lost Season 1, The/ อสุรกายดงดิบ ปี 1 ( 7 Discs +บรรยายไทย)


บท หักมุม จุดพลิก และการเดินทางข้ามเวลาของซีรี่ย์ระดับพระกาฬ ในซีซั่นที่ 5 ของอสุรกายป่าดงดิบ พร้อมอัดแน่นด้วยโบนัส เช่น บทสัมภาษณ์ของทีมงานนักแสดง และเบื้องหลังกองถ่ายสุดพิเศษ เพียงเพราะโชคชะตาเล่นตลกทำให้ผู้รอดชีวิตจากเที่ยวบิน โอเซียนนิค 6 เดินทางกลับมาที่เกาะลึกลับอีกครั้ง แต่อะไรนำพวกเขามาที่เกาะร้างและคนที่อยู่บนเกาะก่อนหน้าเป็นเช่นไร คำตอบที่ทุกคนๆเพียรถามและรอคอยให้เปิดเผยรอคุณอยู่ใน Lost Season 5/ อสุรกายดงดิบ ปี 5 พร้อมเบื้องหลัง และฉากแถมสุดระทึกที่อัดแน่นอยู่ในบ็อกเซ็ท 5 แผ่น


++++++++++




- HDTV: Ugly Betty Season 4/ อั๊กลี่ เบ็ตตี้ สาวเปิ่นขอเดิ้น ปี 4 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 10 Disc+บรรยายไทย)NEW

- HDTV: Ugly Betty: The Complete 3rd Season/ อั๊กลี่ เบ็ตตี้ สาวเปิ่นขอเดิ้น ปี 3 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 แผ่น +บรรยายไทย) NEW
- Ugly Betty: The Complete 2nd Season/ อั๊กลี่ เบ็ตตี้ สาวเปิ่นขอเดิ้น ปี 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) (5 แผ่น +บรรยายไทย) NEW
- Ugly Betty: The Complete 1st Season/ อั๊กลี่ เบ็ตตี้ สาวเปิ่นขอเดิ้น ปี 1 (6 แผ่น +บรรยายไทย)

ซีรี่ส์สุดฮาทางช่อง ABC "Ugly Betty " ออก อากาศ 28 กย 2006 - 17 พค 2007 มีทั้งสิ้น 23 ตอนครับ ซีรี่ส์เรื่องนี้ถือว่าค่อนข้างฮิตใช้ได้เลย แถมยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากทั้งหลายสถาบันเช่น Golden Globe Award, Emmy Award, SAG Award โดยเฉพาะสาขานำหญิง America Ferrera ในบท เบ๊ตตี้ เธอก็กวาดรางวัลมาเพียบเลยครับ

เรื่องย่อเบ๊ตตี้ (America Ferrera) สาวร่างใหญ่จิตใจดี ได้เข้าไปทำงานใน Mode Magazine โดยมี เเดเนี่ยล (Eric Mabius) เพล์ยบอยหนุ่มรูปหล่อเป็นบรรณาธิการ ที่บริษัทนี้เธอต้องผจญกับสิงสาราสัตว์มากมายทั้ง วิลเลมิน่า สเลเตอร์ (Vanessa L. Williams) ครีเอทิฟของ Mode Magazine ที่จ้องจะแย่งตำแหน่งบรรณาธิการมาจากแดเนี่ยล อแมนด้า (Becki Newton) ประชาสัมพันธ์สาวสุดเวอร์ (และฮามากกก) กับ มาร์ก (Michael Urie) 2 เพื่อนซี้ที่คอยแอบกัดเบ๊ตตี้ได้ทุกครั้งที่มีโอกาส คริสติน่า (Ashley Jensen) เพื่อนสาวคนเดียวของเบ๊ตตี้ในบริษัท และ เฮนรี่ (Christopher Gorham) ชายหนุ่มที่เบ๊ตตี้แอบมีใจให้ นอกจากเรื่องในบริษัทแล้ว ครอบครัวเบ๊ตตี้ก็วุ่นวายน่าดูไม่ว่าจะเป็นพ่อ อิคนาซิโอ (Tony Plana) พี่สาว ฮิลด้า (Ana Ortiz) รวมทั้งหลานชายสุดเปรี้ยว จัสติน (Mark Indelicato) เบ๊ตตี้ต้องคอยพิสูจน์ตัวเองให้คนอื่นได้เห็นว่าถึงแม้ตัวเองจะไม่ใช่คนสวย ไม่สูงยาวเข่าดี แต่เธอก็มีสมองที่จะสามารถเอาตัวรอดในวงการหนังสือแฟชั่นได้ในฐานะมือขวาของ แดเนียล

ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นซีรี่ส์ที่ฮามาก ฮาจริงๆ อารมณ์ประมาณ Devil wears Prada ในเวอร์ชั่นที่ไม่มี มิแรนด้า เพรสลีย์, จิกกัดมันส์กว่าและฮามากกว่า ตัวละครในเรื่องเล่นกันได้อย่างเต็มที่ไม่มียั้ง America Ferrera ที่เล่นเป็นเบ๊ตตี้ก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี ในบทหญิงสาวร่างใหญ่ใจดี วิตกจริตเล็กน้อย สมควรแล้วที่กวาดรางวัลมาแทบทุกสถาบัน

สรุป....เป็นซีรี่ส์ที่แนะนำให้หามาดูมากๆครับ เพราะสนุกจริงๆ ขอบอกว่าซีซั่น 4 นี้ฮาหนักกว่าเดิมอีกครับ ตัวละครเล่นบ้ากว่าเดิม ขโมยซีนกันสุดริด โดยเฉพาะอแมนด้า เธอทำได้ทุกอย่างจริงๆ 555


++++++++++




- HDTV: Desperate Housewives Season 6 / สมาคมแม่บ้านหัวใจเปลี่ยว ปี 6 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 Disc+บรรยายไทย) NEW

- Desperate Housewives Season 5/ สมาคมแม่บ้านหัวใจเปลี่ยว ปี 5 ( 7 Discs +บรรยายไทย)NEW
- Desperate Housewives Season 4/ สมาคมแม่บ้านหัวใจเปลี่ยว ปี 4 ( 5 Discs +บรรยายไทย)
- Desperate Housewives Season 3/ สมาคมแม่บ้านหัวใจเปลี่ยว ปี 3 ( 6 Discs +บรรยายไทย)
- Desperate Housewives Season 2/ สมาคมแม่บ้านหัวใจเปลี่ยว ปี 2 ( 6 Discs + บรรยายไทย)
- Desperate Housewives Season 1/ สมาคมแม่บ้านหัวใจเปลี่ยว ปี 1 ( 6 Discs + บรรยายไทย)


Desperate Housewives เป็นซีรี่ย์ที่แทบไม่ต้องแนะนำใดๆ เพราะดังสนั่นตั้งแต่เริ่มเปิดตัว นี่คือละครนําเน่าแนวเสียดสี ที่นำเสนอมุมมองตลกด้านมืดของชีวิตย่านชานเมือง ซีรี่ย์เริ่มต้นด้วยการฆ่าตัวตายของ แม่รี่ อลิซ ซึ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบดี โครงเรื่องค่อย ๆ โยงใยไปสู่ชีวิตของเหล่าเพื่อนบ้านของเธอ การลอบมีชู้ของพวกเขา แต่ละคนสงสัยและพยายามหาทางพิสูจน์ด้วยวิธีของตนเอง ว่าอะไรคือเหตุผลที่แท้จริงของการเสียชีวิตของแมรี่ 


++++++++++




- HDTV: Trauma Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 9 Disc+บรรยายไทย) NEW

Trauma เรื่องราวชีวิตและการทำงานของเหล่าทีมงานหน่วยแพทย์และพยาบาลฉุกเฉินของ UCSF Medical Center ใน San Francisco, California ผู้ต้องเดินทางไปทุกที่และใช้ทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยในที่ต่างๆที่ ต้องการความช่วยเหลือ สืบต่อความสำเร็จของซีรี่ ER แต่คราวนี้ห้องฉุกเฉินถูกย้ายออกจากโรงพยาบาลสู่สถานที่เกิดเหตุจริงข้างนอก 


++++++++++




- HDTV: Nurse Jackie Seaso 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 3 Disc+บรรยายไทย) NEW

พบกับ! Nurse Jackie ที่จะพา drama และ comedy มารวมกัน เรื่องราวของโรงพยาบาลใน New York กับเรื่องราวรอบๆตัวของ Jackie สาวแกร่งที่ต้องรับมือกับชีวิตในโรงพยาบาลที่วุ่นวาย ชีวิตส่วนตัวที่ซับซ้อน และยังต้องต่อสู้ กับระบบประกันสุขภาพไปด้วย SHOWTIME เค้าดีจริงครับ เข็น series half-hour comedy มาอีกเรื่องแล้ว ใครชอบ weeds มาร่วมวงกันเลยครับ ตอนแรกกะจะไม่ดูแล้ว แต่พอได้หาข้อมูลนิดหน่อย เห็นว่าเป็น series ของ SHOWTIME เท่านั้นแหละ ดูเลยครับ พอได้ดูไป ก็ดูตอนต่อไปทันทีเลยครับ แถม ยังไม่ทันได้ฉายทางทีวี ก็ได้ไฟเขียวให้ทำ season 2 แล้วด้วยสิ สรุปของเค้าดีจริง 












- HDTV: Make It Break Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW

เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักยิมนาสติกสาวผู้ซึ่งฝึกฝนอยู่ในโรงยิมระดับหัวกะทิที่มีชื่อว่า เดอะ ร๊อค ในขณะที่ทักษะเฉพาะตัวของพวกเขาทำให้เด็กสาวทั้งสี่กลายเป็นคู่แข่งกันในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค เด็กสาวกลุ่มนี้จะต้องพบกับความขัดแย้งภายในที่คุกคามและเบนความสนใจของพวกเขาไปจากเป้าหมายที่ต้องการ


+++++++++



- HDTV: Bored To Death Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio)( 2 Disc + บรรยายไทย) NEW

ซีรี่ย์เรื่องนี้สร้างโดย Jonathan Ames นำเเสดงโดย Jason Schwartzman ฉายใน HBO TV โดยเริ่มต้นจาก
หนุ่มนักเขียนนิยายที่มีชื่อเสียงเล่มหนึ่งในบรู้คลิน เเต่ด้วยพฤติกรรมที่มีปัญหาของเขา ทั้งเรื่อง ติดไวน์ขาวเเละกัญชา เเล้วเลิกไม่ได้ซะที ทำให้เเฟนของเขาบอกเลิก ซึ่งหลังจากเเฟนของเขาบอกเลิกนั้น เขาก็ประสบปัญหากับการเขียนหนังสือเล่มใหม่ จนเขาไม่สามารถเขียนมันต่อไปได้ เขาจึงลองไปโพสในเว็บ Craiglist เว็บชื่อดังที่ทุกคนรู้จักของอเมริกา ไม่ว่าสิ่งใดที่คุณหาที่อื่นไม่ได้ ใน Craiglist มีหมด เเทนที่เขาจะขายหนังสือ หรือ ขายสิ่งของที่เขามีอยู่ใน Craiglist เขากลับไปโพสว่าตัวเองเป็นนักสืบที่ยังไม่มีใบอนุญาติ เพราะฉะนั้นเขาจึงประสบกับเรื่องวุ่น ๆ มากมายทั้งกับเพื่อนสนิทที่ชอบเพ้อฝันของเขา เเละคนรู้จักที่ไม่เต็มเต็งอีกคน



+++++++++




- HDTV: Vampire Diaries, The Season 2 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( บรรยายไทย) NEW

- HDTV: Vampire Diaries, The Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 11 Discs + บรรยายไทย) 

สร้างจากนิยายชุด Vampire Diaries ของ L.J. Smith เรื่องราวของแวมไพน์หนุ่ม 2 พี่น้องที่แตกต่างกันสุดขั้ว คนหนึ่งดีแต่อีกคนกลับชั่วร้าย ทั้งคู่ต่างหมายปองวิญญาณบริสุทธิ์ของหญิงสาวนามว่า Elena Gilbert สองพี่น้องต้องต่อสู้กันในสงครามเพื่อช่วงชิง Elena รวมไปถึงดวงวิญญาณของครอบครัวและเพื่อนๆของเธอด้วย


+++++++++




- HDTV: Lie To Me Season 3 Disc 13  (บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Lie To Me Season 2 Disc  8  (บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Lie To Me Season 1 Disc 13  (บรรยายไทย) NEW



เรื่องย่อ:Dr. Cal Lightman เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านภาษากายที่ไม่ธรรมดา เขาสามารถบอกได้ว่าใครกำลังโกหกอยู่หรือไม่ด้วยการสังเกตจากสีหน้า และกริยาท่าทางที่บุคคลนั้นแสดงออกมา Dr. Cal ได้เปิดบริษัท The Lightman Group เพื่อช่วยเหลือหน่วยงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรมตำรวจ สำนักงานกฏหมาย หรือ FBI ในการสืบสวนและค้นหาข้อเท็จจริง โดยมีเพื่อนร่วมทีมอย่าง Dr. Gillian Foster นักจิตวิทยาสาวสวยที่ติดขนมกินเล่น Eli Loker นักวิจัยหนุ่มที่พูดแต่ความจริง และ Ria Torres สาวผู้มีพรสวรรค์ในการจับผิด

เพิ่มเติม: Lie to Me เป็นซีรีส์สืบสวนแนวใหม่ที่หยิบยกเอาภาษาท่าทางมาใช้ในการดำเนินเรื่อง แม้ว่าเหตุการณ์ในแต่ละตอนอาจจะไม่ลุ้นมากจนนั่งไม่ติดเหมือนซีรีส์สืบสวน เรื่องอื่นๆ แต่ก็ถือว่าดูสนุกใช้ได้เลยทีเดียว ในแต่ละตอนยังมีการเอารูปยามเผลอของเหล่าคนดัง เช่น Bill Clinton, Saddam Hussein และ Simon Cowell มาแซวอีกด้วย


+++++++++




- HDTV: Royal Pain Season 2 Disc 6 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น) NEW
- HDTV: Royal Pain Season 2 Disc 5 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น) NEW
- HDTV: Royal Pain Season 2 Disc 4 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น) NEW
- HDTV: Royal Pain Season 2 Disc 3 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น) NEW
- HDTV: Royal Pain Season 2 Disc 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น) NEW
- HDTV: Royal Pain Season 2 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น) NEW

- HDTV: Royal Pains Season One (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 6 Disc+บรรยายไทย)

ใครจะไปคิดว่าหมอมือทอง อนาคตสดใสอย่างแฮงค์ จะโดน รพ.ไล่ออกกระทันหันด้วยเหตุสุดวิสัย ฐานช่วยชีวิตผู้อุปถัมป์โรงพยาบาลไว้ไม่ได้ แถมคู่หมั้นที่คบกันมาจวนจะแต่งงานก็ยังมาขอเลิก แต่ในโชคร้ายยังมีโชคดี เมื่ออีวานน้องชายของเขามาชวนไปปาร์ตี้แก้กลุ้มที่ แฮมตั้น เมืองที่บรรดาย่านผู้ดีมีเชื้อ และเหล่าเศรษฐีทั้งหลายไปกระจุกตัวอยู่ ด้วยความบังเอิญทำให้เขากลายไปเป็นหมอประจำบ้านของเหล่าผู้มั่งมี ซึ่งไม่ค่อยอยากจะไปโรงพยาบาล และยอมจ่ายไม่อั้น ที่นี่เขายังได้พบกับจิล เคซีย์ผู้บริการโรงพยาบาลประจำแฮมตั้นแสนสวย ที่วางแผนจะก่อตั้งคลินิครักษาฟรี ทำให้แฮงค์ได้มีส่วนช่วยคนจน ที่ก็ไม่ค่อยอยากจะไปโรงพยาบาลเช่นกัน(แต่คนละเหตุผลกับพวกแรก)


+++++++++




- HDTV: Drop Dead Diva Season 2 Disc 5 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น) NEW
- HDTV: Drop Dead Diva Season 2 Disc 4 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น) NEW
- HDTV: Drop Dead Diva Season 2 Disc 3 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น) NEW
- HDTV: Drop Dead Diva Season 2 Disc 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น) NEW
- HDTV: Drop Dead Diva Season 2 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น) NEW

- HDTV : Drop Dead Diva Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 7 Disc+บรรยายไทย)

เด็บ.(บรูค ดี'ออร์เซย์).สาวสวยหุ่นดี ไร้เสน่ห์ ใฝ่ฝันจะเป็นนางแบบสุดฮอตแห่งวงการแคทวอร์ค แต่อุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้เธอได้ไปสวรรค์ ก่อนจะไปถึงดวงดาว โชคก็ดันมาเล่นตลกกับเธอให้มีชีวิตอยู่ต่อไป...แต่ในร่างไซส์เอ็กซ์แอลของ ทนายสาว เจน บินกัม.(บรูค เอลเลียต).ซะนี่! เรื่องราวอลวนชวนอลเวงนี้ ท้าทายชีวิตใหม่ของเด็บ ที่จะต้องรับมือให้ได้ทั้งเรื่องความรัก การงาน รวมถึงหุ่นบิ๊กเบิ้มที่ไม่คุ้นเอาซะเลย ร่วมแสดงโดย เซเล็บริตี้คนดัง อาทิ เคธี นาจิมี, เดลต้า เบิร์ก, โรซี่ โอ'ดอนเนลล์, พอลล่า แอ็บดัล, ลิซ่า มิเนลลี่, และ.ทิม กันน์


+++++++++




- HDTV: Hellcats Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW

เรื่องย่อ :เมื่อ มาร์ติ นักศึกษาวิชากฏหมาย แห่งวิทยาลัยแลนเซอร์ในเมมฟิส เทนเนสซี มีปัญหาด้านการเงินครั้งใหญ่เพราะความซุ่มซ่ามของแม่ของเธอเองที่ทำให้เธอ เสียทุนการศึกษาไป เธอจึงจำเป็นต้องหาทุนการศึกษาใหม่เพื่ออนาคตของเธอเอง และเธอก็ได้พบกับทุนการศึกษาสำหรับเชียร์ลีดเดอร์ของวิทยาลัย หรือ Hellcats ซึ่งมีหนึ่งในสมาชิกได้รับบาดเจ็บพอดี เธอจึงใช้ประโยชน์ของการเป็นอดีตนักกีฬายิมนาสติกเข้าไปร่วมทีมเชียร์ลี ดเดอร์ โดยมีโค้ชของทีม เป็นผู้เห็นแววของเธอในวันออดิชั่น

+++++++++




- Felicity: The Complete 3rd Season (Modify By iClone Studio)( 7 Discs +บรรยายไทย) NEW

- Felicity: The Complete 2nd Season (Modify By iClone Studio)( 12 Discs +บรรยายไทย)
- Felicity: The Complete 1st Season (Modify By iClone Studio)( 11 Discs +บรรยายไทย) 


หนึ่งในผลงานทางจอแก้วของผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง J.J. Abrams (Fringe, Lost, Allias)

การเติบโตจากวัยเด็ก สู่การเป็นผู้ใหญ่ จากภาพยนตร์ซีรีย์ที่เกาะติดประสบการณ์ ของ Felicity Porter ผู้ไร้เดียงสา (รับบทโดย Keri Russell) ซึ่งข้ามน้ำข้ามทะเลมาอยู่นิวยอร์คเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยและไล่ตามชายที่เธอตกหลุมรัก มาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม Ben Covington (นำแสดงโดย Scott Speedman) พอวันสุดท้ายของการจบการศึกษาชั้นมัธยมปลาย เธอก็ได้ขอให้หนุ่ม Ben เซ็นชื่อลงในหนังสือรุ่นให้ ซึ่งสิ่งที่หนุ่ม Ben ได้เขียนให้เธอนั้น มันช่างมีความหมายต่อเธอซะจริงๆ ถึงแม้ว่าเขาและเธอจะไม่เคยพูดคุยกันมาก่อนเลย ครอบครัวของFelicity อยากให้เธอเรียนหมอ แต่เธอนั้นกลับเลือกที่จะตามหนุ่ม Ben ไปเรียนที่นิวยอร์ค โดยหวังแค่จะไป ตามหารักแท้อันสุดแสนจะโรแมนติกให้กับหัวใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วกลับกลายเป็นว่าเธอไปที่นิวยอร์ค เพื่อค้นหาตัวเอง รวมทั้งเรื่องราวของเพื่อนใหม่ที่เธอกำลังจะได้พบ และความยุ่งเหยิงที่กำลังจะเกิดขึ้น

คุณจะได้พบกับหนึ่งในภาพยนตร์ซีรีย์ที่ดีที่สุดตลอดกาล ของ Wanner Bros. และยังจะได้สัมผัสความเหมือนจริงของชีวิตในโลกของ หนุ่มสาวชาวอเมริกันอีกด้วย



+++++++++




- Law & Order: Special Victims Unit - Season 1 (Modify By iClone Studio)( 11 Discs +บรรยายไทย) NEW

Law & Order: Special Victims Unit (1999–ปัจจุบัน) เรียก สั้นๆ ว่า SVU มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับคดีทางเพศ เหยื่อแบบพิเศษโดยส่วนใหญ่ จะถูกข่มขืน ทรมานร่างกายต่างๆ นาๆ พวกชอบตุ๋ยเด็ก ทำทารุณทางเพศกับเด็ก โดยทีมนักสืบที่เยี่ยมยอดที่สุดคือกรมสอบสวนคดีพิเศษ แห่งนิวยอร์ก ช่วยกันสืบสวน ค้นหาข้อเท็จจริงของชีวิตส่วนที่ดำมืดของผู้คนในนิวยอร์กที่ทำผิดเรื่องเพศ

มีนักสืบในทีมสืบสวนนี้คือ

- นักสืบ โอลิเวีย เบนสัน เธอเป็นลูกที่เกิดมาจากแม่ผู้ถูกข่มขืน
- นักสืบ เอลเลียต สแตบเลอร์ แฟมมิลี่แมนผู้พยายามปกป้องครอบครัวตนจากโลกอันโหดร้ายข้างนอก
- นักสืบ จอห์น มั๊นช์ คนที่ชอบพูดจาเยาะเย้ยถากถาง เขาเคยเป็นนักสืบทีมอาชญากรรมแห่งบัลติมอร์
- สารวัตร โดนัลด์ เครแกน หัวหน้าทีมนักสืบผู้เคยมีปัญหาติดเหล้า

อาชญากรรมทั้งหลายที่พวกเขาต้องรับมือเต็มไปด้วยความทุกข์ทรมาน สะเทือนอารมณ์ ก่อให้เกิดความวุ่นวาย เขย่าขวัญ น่ากลัว บางเหตุการณ์เป็นเรื่องที่เรานึกไม่ถึงว่าจะมี และนี่คือเรื่องราวเป็นจริงที่เราขอนำมาตีแผ่ของพวกเขา


+++++++++




- Nip/Tuck: The Complete 4st Season (Modify By iClone Studio) ( 5 Disc+บรรยายไทย) NEW

- Nip/Tuck: The Complete 2nd Season (Modify By iClone Studio) ( 6 Disc+บรรยายไทย) NEW

- Nip/Tuck: The Complete 1st Season (Modify By iClone Studio) ( 7 Disc+บรรยายไทย) NEW

การทำศัลยกรรมพลาสติกที่สมบูรณ์แบบและการ มีเพศสัมพันธ์กลายเป็นกีฬาชนิดหนึ่งในไมอามี่ เมืองแห่งความร้อนแรง แม็คนามาร่า/ทรอย บริษัททำศัลยกรรมพลาสติกชื่อดังใกล้ล้มละลาย สาเหตุมาจากการหมกมุ่นอยู่กับเซ็กส์ของคริสเตียน ซึ่งในที่สุด ได้รับการเปิดเผยโดยแมท พ่อของเขา ขณะเดียวกัน จูเลียเปิดเผยว่าเธอยังมีลูกชายอยู่อีกหนึ่งคน และฌ็อง กำลังประสบปัญหาชีวิตในช่วงวัยกลางคน ทำให้เขาไม่สามารถทำศัลยกรรมได้อีกต่อไป ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาต่อ แม็คนามาร่า/ทรอย และใบหน้าของคริสเตียนหลังจากที่เขาผ่าตัดทำศัลยกรรมให้กับใบหน้าของตนเอง โดยหุนหันพลันแล่น

ครอบครัวของคริสเตียนต้องเข้าไปพัวพันกับปัญหา มากมาย อีกทั้งยังต้องกำความลับของบริษัทแม็คนามาร่า/ทรอยนอกจากนี้ยังมี เอว่า มัวร์ หญิงสาวที่ต้องเข้ามาเกี่ยวข้องเพราะอดีตของเธอถูกเปิดเผย นั่นกลายเป็นเรื่องราวความลับที่สร้างเรื่องน่าช็อกให้กับชีวิตของพวกเขา เป็นอย่างมาก คริสเตียนตกหลุมรักจีน่า หญิงตาบอดและให้ความช่วยเหลือเธอกับลูกของเธออย่างบริสุทธ์ใจ ในขณะที่ฌ็องมัวแต่หลงใหลอยู่กับดาวโป๊ ท่ามกลางความหลงใหลในเสน่ห์ซึ่งกันละกันนั้น มีคู่สามีภรรยาเดินทางมาเพื่อทำการผ่าตัดศัลยกรรมเพื่อที่จะถ่ายภาพยนตร์ แต่แผนการต้องล้มลงไป เพราะทั้งคู่มีปัญหากัน และ เดอะ คาร์เวอร์ฆาตกรข่มขืนต่อเนื่อง ทำร้ายฌ็อง และปล่อยให้คริสเตียนต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวและไร้ความหวัง

NIP/TUCK คือซีรี่ส์โทรทัศน์ที่เต็มไปด้วยเงื่อนงำลี้ลับได้รับการกล่าวขวัญเป็นอย่างมาก เล่าเรื่องความขัดแย้งของคนรวย มีสไตล์ หลงใหลในเรื่องกามรมณ์ ทำให้ซีรี่ส์ NIP/TUCK น่าติดตามไม่ด้อยกว่าซีรี่ส์เรื่องอื่นๆ การันตีคุณภาพด้วยนักแสดงนำที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็น แฟมเก้ แจนเซ่น, โจน ริเวอร์ส และอเล็ก บาลด์วิน ร่วมสร้างผลงานที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันในด้านมืด และความเลวทรามที่กลับกลอก กระตุ้นให้สังคมหันมาใส่ใจในบทเรียนชีวิตที่มีความหมาย 



+++++++++




- HDTV: Pillars Of The Earth, The: Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 4 Discs + บรรยายไทย) NEW

เรื่องย่อ: เมื่อกษัตริย์เฮนรี่ที่ 1 เสด็จสวรรคต โดยที่รัชทายาทเพียงพระองค์เดียวก็สิ้นพระชนม์ลงในเหตุไฟไหม้เรือ เมื่อไร้องค์รัชทายาท มหาสงครามชิงราชบัลลังก์แห่งอังกฤษอันยาวนานจึงเกิดขึ้น พร้อมกับการช่วงชิงอำนาจของเหล่าขุนนาง และการชิงดีชิงเด่นกันระหว่างคริสตจักรและอาณาจักร ท่ามกลางความรัก ความสูญเสีย และการต่อสู้ที่ยังคงเต็มไปด้วยเงื่อนงำอำพรางเหล่านั้น ได้บังเกิดความมุ่งมั่นของช่างก่อสร้าง และเจ้าอาวาสสังฆมณฑลแห่งหนึ่ง พวกเขาต้องการสร้างโบสถ์อันยิ่งใหญ่ ท่ามกลางมหาสงครามอันยืดเยื้อยาวนาน พวกเขาจะสร้างโบสถืได้สำเร็จหรือไม่ ใครจะได้สืบทอดราชบัลลังก์อังกฤษ และเงื่อนงำต่างๆจะลงเอยเช่นไร โปรดติดตามได้ใน The Pillars of The Earth


+++++++++




- HDTV: Unnatural History Season 1 Disc 5 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Unnatural History Season 1 Disc 4 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Unnatural History Season 1 Disc 3 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Unnatural History Season 1 Disc 2 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Unnatural History Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW

ซีรี่ส์ การผจญภัยในเมืองเต็มรูปแบบ โดยมีเฮนรี กริฟฟิน เด็กหนุ่มผู้มีทักษะอันเหลือชั้นจากหลายปีที่ไปอยู่ตามจุดต่างๆของโลกกับพ่อ แม่ที่เป็นนักมานุษยวิทยา แต่แล้วเขาก็ได้เผชิญกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเมื่อตอนที่ต้องย้ายกลับมาอยู่อเมริกาเพื่อที่จะเข้าโรงเรียน ซึ่งแปลกกว่าทุกที่ที่เคยอยู่มา นอกจากนี้เขายังใช้ทักษะโบราณที่ร่ำเรียนมาเพื่อแก้ปมปริศนายุคใหม่ที่เต็ม ไปทั่วทั้งโรงเรียนนี้ ไปพร้อมๆกับญาติของเขา แจสเปอร์ กับเพื่อนสาว แมกกี้


+++++++++




- Simpsons, the: Season 13/ เดอะ ซิมป์สันส์ ปี 13 (Modify By iClone Studio)( 4 Discs + บรรยายไทย)NEW

- Simpsons, the: Season 12/ เดอะ ซิมป์สันส์ ปี 12 ( 4 Discs + บรรยายไทย)
- Simpsons, the: Season 11/ เดอะ ซิมป์สันส์ ปี 11 ( 4 Discs + บรรยายไทย)
- Simpsons Movie, The/ เดอะ ซิมป์สัน มูฟวี่ (พากษ์ไทย+บรรยายไทย)
- Simpsons, the: Season 10/ เดอะ ซิมป์สันส์ ปี 10 ( 4 Discs + บรรยายไทย)
- Simpsons, the: Season 9/ เดอะ ซิมป์สันส์ ปี 9 ( 4 Discs + บรรยายไทย)
- Simpsons, the: Season 8/ เดอะ ซิมป์สันส์ ปี 8 ( 4 Discs + บรรยายไทย)
- Simpsons, the: Season 7/ เดอะ ซิมป์สันส์ ปี 7 ( 4 Discs + บรรยายไทย)
- Simpsons, the: Season 6/ เดอะ ซิมป์สันส์ ปี 6 ( 4 Discs + บรรยายไทย)
- Simpsons, the: Season 5/ เดอะ ซิมป์สันส์ ปี 5 ( 4 Discs + บรรยายไทย)
- Simpsons, the: Season 4/ เดอะ ซิมป์สันส์ ปี 4 ( 4 Discs + บรรยายไทย)
- Simpsons, the: Season 3/ เดอะ ซิมป์สันส์ ปี 3 ( 4 Discs + บรรยายไทย)
- Simpsons, the: Season 2/ เดอะ ซิมป์สันส์ ปี 2 ( 4 Discs + บรรยายไทย)
- Simpsons, the: Season 1/ เดอะ ซิมป์สันส์ ปี 1 ( 3 Discs + บรรยายไทย)



เดอะซิมป์สันส์ (อังกฤษ: The Simpsons) เป็นรายการการ์ตูนซิตคอมในสหรัฐอเมริกา สร้างโดย แม็ตต์ โกรนิง สำหรับ บริษัทฟ็อกซ์บรอดแคสติง มีเนื้อเรื่องตลกเสียดสีวิถีชีวิตชนชั้นกลางของชาวอเมริกัน โดยผ่านตัวละครในครอบครัวคือ โฮเมอร์, มาร์จ, บาร์ต, ลิซา และ แม็กกี โดยมีเนื้อหาเกิดที่เมืองที่ชื่อ สปริงฟิลด์ ที่ถากถางมุมมองของสังคมมนุษย์ วัฒนธรรมอเมริกัน สังคมทั้งหมดและวงการโทรทัศน์ หลังจากออกฉายซีรีส์ครั้งแรกเมื่อ 17 ธันวาคม ค.ศ. 1989 ก็มียอดออกอากาศ 420 ตอนกับ 20 ฤดูกาล และยังจะเริ่มฤดูกาลใหม่อีกในฤดูใบไม้ร่วงในปี 2008 ส่วนภาพยนตร์ The Simpsons Movie ออกฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกเมื่อวันที่ 26 และ 27 กรกฎาคม ค.ศ. 2007 มีรายได้รวม 526.2 ล้านเหรียญสหรัฐ จนถึงวันนี้

เดอะซิมป์สันส์ยังได้รับรางวัลอีกมากมาย รวมถึง 23 รางวัลเอ็มมี, 26 รางวัลแอนนี และรางวัลพีบอดี และในวันที่ 31 ธันวาคม ค.ศ. 1999 นิตยสารไทม์พาดหัวข้อว่าเป็น รายการโทรทัศน์ซีรีส์ที่ดีที่สุดในศตวรรษที่ 20 และในวันที่ 14 มกราคม ค.ศ. 2000 ยังได้รับรางวัลใน ฮอลลีวูดวอล์กออฟเฟม อีกด้วย เดอะซิมป์สันส์ยังถือว่าเป็นรายการซิตคอมที่อยู่ยืนยาวที่สุด[6] และเป็นรายการแอนิเมชันของอเมริกาที่ฉายยาวนานที่สุด ส่วนเสียงรำคาญของโฮเมอร์ที่ตะคอกว่า "D'oh!" ก็ได้นำมาบรรจุในพจนานุกรมภาษาอังกฤษ ขณะที่เดอะซิมป์สันส์ มีอิทธิพลต่อการ์ตูนซิตคอมสำหรับผู้ใหญ่อยู่หลายเรื่อง 


++++++++++




- HDTV: Happy Town Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 4 Discs + บรรยายไทย) NEW

ซีรี่ส์ เขย่าขวัญ ฆาตกรรมเรื่องใหม่ของ ABC "แฮปปี้ทาวน์" ตั้งอยู่ที่เมืองฮาลพิน ในมินนิโซตา เมืองที่สงบสุขมาตลอด 5ปี กำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อมีคดีลักพาตัวปริศนาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เมืองเล็กๆแห่งนี้ต้องเผชิญกับคดีอันน่าสะพรึงกลัว
จนทำให้เมืองเล็กๆแห่งนี้เต็มไปด้วยความหวาดกลัว เขย่าขวัญ สั่นประสาท



+++++++++




- HDTV: True Blood Season 3 (Modify By Gantz & iClone Studio)( 6 Discs + บรรยายไทย) NEW

- HDTV : True Blood Season 2 (Modify By Gantz & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน) (6 Discs + บรรยายไทย)
- HDTV : True Blood Season 1 (Modify By Gantz & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน) (6 Discs + บรรยายไทย) 


TRUE BLOOD : หนุ่มแวมไพร์กับยัยสาวเสิร์ฟ จั่วหัวเป็นหนังเกาหลีไปหน่อย แต่ ตอนนี้กำลังพีค ซีรี่ย์เรื่องนี้ เพิ่งฉายไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 7 ที่ผ่านมานี่เอง คุๆๆ ดูแล้วก็ไม่ผิดหวังค่ะ ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกก 555555 ทีแรกกลัวเหมือนกันว่ามันจะมาแนวๆเดียวกับ Twilight เปล่าหว่า (ไม่เคยอ่านอยู่ดีแหละ) แต่พอดูแล้ว อรั๊ยย ถึงพระเอกแวมไพร์จะแนวหล่อลากกระชากใจแบบเดียวกัน แต่ True Blood เวิคมอร์ ตรงนางเอกมากกว่า Twilight เห็นๆ ขอโทษแฟน Twilight ด้วยละกัน อิๆ เพราะเราไม่เห็นความพิเศษของเบลล่าจริงๆ แต่กับ ซุกกี้ แห่ง True Blood เนี่ยบอกได้ว่าเริ่ดดดดดดดสสสสสส เพราะอะไรๆ เพราะซุกกี้ 1. ชื่ออุบาทว์มาก 555 เกี่ยวนะ นางเอกบ้าอะไรชื่อพิกลมากๆ ชื่อ ซุกกี้ แสตคเฮาส์ (คล้ายๆ เสต็กเฮาส์ 55) 2. ซุกกี้เป็นสาวเสิร์ฟ ที่ไม่ธรรมดาเพราะว่า เธอ สามารถได้ยินเสียงของความคิดในใจของคนได้ ว้าวววว เริ่ดสสพอหรือยัง ยังไม่พอเหรอ 3. ซุกกี้ แสดงโดย แอนนา ปาควิน ดาราระดับออสการ์!!! (แต่ตกอับหรือเปล่าไม่ทราบเลยมาเล่นซีรี่ย์ 55) ประกันได้ว่าเธอไม่ทำให้เราผิดหวังแน่ 4. ยังเริดไม่พอหรอ งั้น ไม้ตายเลยละกัน สิ่งที่ดิชั้นชอบในซุกกี้คือ ซุกกี้ หื่น!!!! 555555555

ค้างคามาก ค้างคามากกกกกกกกกก ขอบออออออออออกกกก555 ติดใจจนอยากดูต่อเร็วๆเลยค่ะ เพราะเค้าวางคาแรกเตอร์แต่ละตัวค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียวเชียวล่ะ .... และหมาดๆนี้เอง ซุกกี้ หรือ แอนนา ปาควิน เธอเพิ่งคว้า รางวัลดารานำหญิง จากซีรี่ย์ของลูกโลกทองคำประจำปี 2008 ไปครองซะงั้น ... อย่างว่าล่ะเนาะ ปีนี้ หนังแนว Vampire กำลังมาน่ะ....  


++++++++++




- HDTV: Persons Unknown Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio)( 7 Discs + บรรยายไทย) NEW

หนึ่งในเรื่องราวพิศวงของกลุ่มคน 7 คนที่ไม่รู้จักกันมาอยู่ในกัน และต้องฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อเอาชีวิตรอด คน ทั้ง 7 คนต้องใช้ชีวิตอยู่ในเมืองรกร้างโดยไม่มีใครรู้เลย ว่าพวกเขามาที่นี่ได้อย่างไร ทั้ง 7 คนที่มารวมตัวกันประกอบด้วย ชาร์ลี มอร์ส (Alana Ruck จาก Spin City) เจเน็ต คูเปอร์ (Daisy Betts จาก Shutter) โจ ทัคเกอร์ (Jason Wiles จาก Third Watch) บิล แบลคแฮม (Sean O'Bryan จาก Six Feet Under) มอร์รา โดเฮอร์ที (Tina Holmes จาก Six Feet Under) เชอร์เจียนท์ เกรแฮม แมคแนร์ (Chadwick Boseman จาก Lincoln Heights) ทอริ แฟร์ไชลด์ (Kate Lang Johnson จาก Days of our Lives) เอริกา เทย์เลอร์ (Kandyse McClure จาก Battlestar Galactica) มาร์ค เร็นบี (Gerald Kyd จาก Casualy) และ แคท เดแมทโต (Lola Glaudini จาก invincible) ในขณะที่พวกเขาเป็นตัวประกันอยู่ ได้ถูกจับตามองจากกล้องรักษา"ความปลอดภัย" โดยที่ไม่รู้เลยว่า ใครกำลังจ้องมองพวกเขาอยู่ และทุกๆความพยายามที่จะ หลบหนีก็จะถูกขัดขวางจากสิ่งที่คาดไม่ถึงโดยตลอด ซึ่งดูเหมือนถูกทำมาจากกองทัพอย่างน่าพิศวง ทุกๆครั้งพวกเขาก็เริ่มสนิทกันมากขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ สิ่งเดียวที่เป็นอุปกรณ์ในการเอาชีวิตรอด ก็คือการพึ่งพาซึ่งกันและกัน แต่พวกเขาจะเชื่อใจกันได้เหรอ ใครกันที่ทำเรื่องพวกนี้ คนที่อยู่เบื้องหลังกล้องพวกนั้น หรือ หนึ่งในพวกเขา? การตัดสินใจของพวกเขามีทั้งบทสรุปที่มาจากศีลธรรม และจริยธรรม ด้วยความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกันมากขึ้น


+++++++++




- HDTV: Rizzoli & Isles 1 (Modify By Gantz & iClone Studio)( 5 Discs + บรรยายไทย) NEW

สาวซ่าสุดห้าวผู้หมวดเจน รีโซลลี่ หน่วยอาชญากรรมและแพทย์หญิงสาวสุดสวยแสนฉลาดมอร่า แอลลิส ทำงานร่วมกันในคดีฆาตรกรรม เพื่อตามล่าจับตัวคนร้าย ฆาตกรต่อเนื่องรายแรกดูจะคุ้นเคยกับผู้หมวดเจนซะด้วย แต่งานนี้กับมี FBI เข้ามาวุ่นวายในคดีนี้ด้วย


+++++++++




- HDTV: Leverage: The 3rd Season Disc 7 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Leverage: The 3rd Season Disc 6 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Leverage: The 3rd Season Disc 5 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Leverage: The 3rd Season Disc 4 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Leverage: The 3rd Season Disc 3 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Leverage: The 3rd Season Disc 2 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Leverage: The 3rd Season Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW

- HDTV: Leverage: The Complete 2nd Season (Modify By Gantz & iClone Studio)( 8 Discs+บรรยายไทย)
- Leverage: The 1st Season (Modify By iClone Studio)( 4 Discs + บรรยายไทย) 



[B]"พบกับเนท อดีตนักสืบสวนของบริษัทประกันที่ทุ่มเทชีวิตให้กับบริษัทเพื่อช่วยรักษาผลกระโยชน์ให้กับบริษัทเป็นล้านๆเหรียญ กับบริษัทเดียวกันที่ปฏิเสธเงินประกันการรักษาลูกชายของเนท และนำมาซึ่งชีวิตของลูกชายเขา หลังจากลาออก เขาจึงเลือกที่จะต้มตุ๋นคนในแบบของโรบินฮู๊ด นำทีมโดยเนทและเหล่าอัจริยะด้านโจรกรรม เพื่อที่จะขโมยของจากเหล่าคนรวยมาช่วยคนที่เดือดร้อนจากกลุ่มคนรวยนั้นๆ พวกเขาสร้างการ งัดข้อ (Leverage) " หน้าฉากเป็นบริษัทให้คำปรึกษาสำหรับลูกค้า ส่วนหลังฉากเป็นโรบินฮู้ดยุคใหม่ ปล้นคนรวยแต่ขี้โกงเพื่อช่วยเหลือคนจนที่พึ่งพาตัวเองไม่ได้ ทีมงานทั้ง 5 คน คนแรก หัวหน้าทีมคือ เนท เป็นอดีตพนักงานตรวจสอบประกันของบริษัทประกันภัยยักษ์ใหญ่ที่ลาออกเพราะ บริษัทไม่ยอมจ่ายค่ารักษาให้ลูกชายที่ป่วยหนักของเขาจนลูกชายต้องตายไป, คนที่ 2 คือ โซฟี เป็นอดีตนักต้มตุ๋น เล่นละครเก่ง, คนที่ 3 คือ พาร์กเกอร์ เป็นตีนแมวสาวนักโจรกรรมมือหนึ่ง, คนที่ 4 คือ เอลเลียต เป็นผู้เชี่ยวชาญการต่อสู้ด้วยมือเปล่าและอาวุธ, คนสุดท้ายคือ อเล็ก เป็นแฮ๊กเกอร์ชั้นเซียน เชี่ยวชาญเรื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อิเลกโทรนิก

Leverage เป็นเรื่องราวสนุกสนานซึ่งใครดูแ้ล้วก็จะนึกถึง Ocean Eleven แน่นอน ทั้งด้านดนตรีประกอบ ทั้งวิธีและแผนการในการดำเนินงาน และการดำเนินเรื่อง ต่างกันที่ Ocean Eleven ทำเพื่อตัวเอง แต่ Leverage ทำเพื่อผู้เดือดร้อน เนื้อเรื่องอยู่ในระดับปานกลาง ไม่เข้มข้นไป ไม่อ่อนโยนไป ถ้าเปรียบเทียบกับ Crime Series แล้วก็น่าจะประมาณ NCIS หรืออ่อนกว่าหน่อย ไม่กดดันเหมือนกับ Criminal Minds อะไรประมาณนั้น


++++++++++




- HDTV: White Collar Season 2 Disc 5 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย)NEW
- HDTV: White Collar Season 2 Disc 4 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย)NEW
- HDTV: White Collar Season 2 Disc 3 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย)NEW
- HDTV: White Collar Season 2 Disc 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย)NEW
- HDTV: White Collar Season 2 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย)NEW

- HDTV: White Collar Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 7 Discs+บรรยายไทย)

White Collar เรื่องราวการทำงานสุดเหลือเชื่อกับคู่หูสุดแปลก ระหว่างหัวขโมยงานศิลป์กับจนท.เอฟบีไอ ซึ่งเคยไล่จับกันอยู่หลายปี จนในที่สุดอาชญากรสมองใส ( นีล เคฟเฟ่รย์ ) ก็ถูกจับกุมโดยเจ้าหน้าที่ เอฟบีไอสุดเก๋า ( ปีเตอร์ เบริก์ ) หลังจากนีลหนีออกจากเรือนจำซึ่งมีระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด เพื่อไปพบคนรักที่กำลังหนีหายตัวไป ปีเตอร์ก็ตามจับเขาได้อีก แต่แทนที่นีลจะเดินกลับเข้าเรือนจำเพื่อชดใช้ความผิด เขากลับต่อรองกับรัฐบาลโดยเสนอความชำนาญของตนเองเพื่อช่วยเจ้าหน้าที่จับกุม อาชญากรตัวฉกาจคนอื่นๆ และ แลกเปลี่ยนกับอิสรภาพของตนเพื่อตามหาคนรักที่หายตัวไป ปีเตอร์ยอมตกลงเพราะรู้ว่าทักษะและความชำนาญของนีล สามารถช่วยในการทำงานและหาไม่ได้จากด้านที่ถูกต้องของกฏหมายแน่


++++++++++




- HDTV: Warehouse 13 Season 2 Disc 3 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น) NEW
- HDTV: Warehouse 13 Season 2 Disc 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น) NEW
- HDTV: Warehouse 13 Season 2 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น) NEW

- HDTV: Warehouse 13 Season 1 (Modify By IM Studio) ( 7 Disc+บรรยายไทย) 

เจ้าหน้าที่ตำรวจลับ พีท แลททิเม่อร์ และ มายก้า แบริ่ง ได้รับมอบหมายให้ดูแลโรงงานเก็บสิ่งประดิษฐ์ลึกลับที่อยู่ทางใต้ของเดโกวต้าร์หลังจากที่พวกเขาได้ช่วยชีวิตของประธานาธิปดี ที่ซึ่งเขาต้องตามล่าหาสิ่งประดิษฐ์ ที่หายกระจัดกระจายไปทั่วประเทศโดยอาศัยเบาะแสจากเหตุการณ์ลึกลับเหนือธรรมชาติที่จะกำหนดภารกิจอันท้าทายที่พวกเขาจะต้องเจอ 


++++++++++




- HDTV: 10 Things I Hate About You : The Complete Series (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 5 Discs + บรรยายไทย) NEW

แคทและบิอังก้า สแตรทฟอร์ดอาจจะเป็นพี่น้องกัน แต่ทั้ง 2 คนไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย 'แคท' เป็นนักรณรงค์สิทธิสตรี เป็นตัวของตัวเอง และมักจะแสดงความรู้สึกของเธออย่างตรงไปตรงมา ส่วน 'บิอังก้า' เป็นสาวสังคมจ๋าไร้สติที่ไม่ต้องการอะไรอื่นนอกจากความโด่งดังถึงแม้ว่าจะ ต้องยอมก้มหัวให้กับ 'แชสซิตี้ เชิร์ช' ราชินีต๊องของโรงเรียนพาดัวไฮก็ตาม โรงเรียนแห่งนี้คือสถานที่ที่สองพี่น้องสแตรทฟอร์ดจะต้องเผชิญกับช่วงเวลา ทั้งดีและร้าย หาทางจัดการกับคุณพ่อที่หวงลูกสาวจนโอเว่อร์ และค้นหาความหมายของคำว่า "รัก" ที่รุงรังเหมือนยุงตีกัน ทั้ง 'คาเมรอน' หนุ่มเนิร์ดที่ตกหลุมรักบิงอังก้าเข้าอย่างจัง และแคทที่พบว่าความสัมพันธ์บางอย่างกำลังปะทุขึ้นระหว่างเธอกับหนุ่มแบดบอย ของโรงเรียน 'แพทริค เวโรน่า'


++++++++++




-- HDTV: Gates, The : Season 1 Disc 3 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW
-- HDTV: Gates, The : Season 1 Disc 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW
-- HDTV: Gates, The : Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW

"หลัง จากพาครอบครัวย้ายมาอยู่ที่เดอะเกทส์ หมู่บ้านเขตชานเมืองที่ถูกแยกออกจากพื้นที่ปกติและได้รับการดูแลเป็นอย่างดี นิค โมโนแฮน (Frank Grillo) ผู้กำกับสถานีตำรวจคนใหม่เริ่มสืบสวนคดีคนหาย ซึ่งยิ่งเขาพยายามขุดคุ้ยเรื่องราวมากขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงเรื่องราวลึกลับอันตรายเกี่ยวกับเพื่อนบ้านในชุมชนแห่ง นี้มากขึ้นทุกที"


+++++++++




- HDTV: Private Practice: The Complete 3rd Season (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 Discs +บรรยายไทย) NEW

- Private Practice: The Complete 2nd Season (Modify By iClone Studio) ( 6 Disc+บรรยายไทย)
- Private Practice: The Complete 1st Season - Extended ( 3 Discs+บรรยายไทย)


เป็นเรื่องราวที่ Spin-off มาจาก Grey's anatomy " Private Practice " ออกฉายทางช่อง ABC ขณะนี้ออกมา 9 ตอนแล้ว มีคนดู 14.4 ล้านคนในซีซั่นพรีเมียร์และถือว่าเป็น Most watched ของซีซั่นพรีเมียร์ในฤดูกาลนี้ด้วย (อานิสงค์จากสาวก Grey's ทั้งสิ้น) ซึ่งจะเล่าถึง ดร.แอดดิสัน มอนท์โกเมอร์รี่ (Kate Walsh) คุณหมอสาวสุดสวยจาก Grey's ที่ได้ลาออกจากที่เดิมเพื่อมาเริ่มต้นใหม่ที่ Oceanside Wellness Centre คงจำกันได้ถ้าดู Grey's ซีซั่น 3 ตอนที่ 22-23 จะเป็นเกริ่นนำและแนะนำตัวละครของเรื่องนี้ ที่ทำงานใหม่ แอดดี้ ต้องปรับตัวกับระบบการทำงานที่สโคปงานจะน้อยลง ไม่หนักหรือฮาร์ดคอร์เท่าที่เก่า แต่ที่นี่จะเน้นการทำงานเป็นทีม มีประชุมวางแผนกัน คล้ายๆเป็นศูนย์แพทย์ที่หมอทุกคนต้องมาร่วมแก้ไขปัญหาด้วยกัน หัตถการต่างๆก็ทำได้อย่างจำกัด มีปัญหาหนักๆก็ต้องไป รพ. เรื่องราวปัญหาส่วนตัวของหมอแต่ละคนดูจะเป็นเรื่องเด่นใน Private practice เลยก็ว่าได้ ซึ่งจะต่างจาก Grey's ที่เรื่องราวคนไข้จะดราม่าและลึกมากกว่า ขอตั้งอีกชื่อใน prirate practice ว่า " Desperate Doctors " เพราะชีวิตหมอแต่ละคนดูสิ้นหวังหดหู่กับชีวิตคู่ทั้งนั้น

การดำเนินเรื่อง ธีมต่างๆก็จะคล้ายๆกับ Grey's แต่จะ ไม่ซีเรียสหรือจริงจังเท่า อย่างที่บอกคือส่วนมากเรื่องปัญหาชีวิตคู่ของแต่ละคนดูเป็นเรื่องหลักๆ มากกว่า ซึ่งจะว่าไปมันก็เป็นพวกชีวิตคู่เศร้าๆเน่าๆ ความสนุกก็เพิ่มขึ้นทุกตอนนะครับแม้ว่าความเร่งจะช้าไปหน่อย (ตอนที่ 7-9 สนุกน่าติดตามมากๆ) เรื่อยๆเพลินๆ ถ้าผ่าน1-2 ตอนแรกไปได้ก็จะเริ่มชินแล้วครับสรุปแล้วถ้าเป็นแฟน แอดดิสัน ใน Grey's ก็ไม่น่าพลาดครับ


++++++++++




- HDTV: Memphis Beat Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 5 Discs +บรรยายไทย) NEW

ซีรี่ส์ของตำรวจนักสืบ มีแนวเด่นเฉพาะที่ผสมผสานระหว่างชีวิตการงานนักสืบกับเสียงเพลงบลูส์ โดยเน้นไปที่วัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของชาวใต้ที่เมืองเมมฟิส ถิ่นกำเนิดของศิลปิน เอลวิส นครแห่งดนตรี นั่นเอง นำแสดงโดย เจสัน ลี รับบทเป็น ดไวท์ เฮนดริคส์ ตำรวจนักสืบประจำเมืองเมมฟิส มีนิสัยแปลกๆ คือหลงใหลในเพลงบลูส์ เคารพบูชาคนสำคัญต่างๆ ในประวัติของเมืองและใกล้ชิดกับแม่ของเขามาก Memphis Beat สร้างโดย Liz W. Garcia (Cold Case) กับ Joshua Harto (The Dark Knight) โดยมีนายทุนหรือผู้บริหารของค่ายจัดจำหน่าย (Executive Producer) คือ George Clooney ร่วมด้วย


+++++++++




- HDTV: Sons Of Tucson Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 4 Discs + บรรยายไทย) NEW

เรื่องย่อ:เด็กชายสามพี่น้องจ้าง "รอน สนัฟกิน" ซึ่งทำงานที่ร้านขายเครื่องกีฬาในเมืองให้สวมบทเป็นพ่อของพวกเขา รอน ซึ่งขี้เกียจและไม่เอาการเอางาน จำเป็นต้องงัดทักษะทุกอย่างและกลอุบายทุกเม็ดมาใช้ในการทำหน้าที่พ่อของเด็กๆ บ้านกันเดอร์สัน "แกรี กันเดอร์สัน" อายุ 11 ปี หัวหน้าครอบครัวผู้ปราดเปรื่อง เจ้าแผนการเหมือนกับพ่อของเขา "แบรนดัน กันเดอร์สัน" อายุ 13 ปี ผู้มองโลกในแง่ดีด้วยมุมมองอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และ "ร็อบบี กันเดอร์สัน" อายุ 8 ขวบ จอมวายร้ายผู้ไม่ชอบฟังคำสั่งใคร


+++++++++




- Hotel Babylon Season 3/ โฮเต็ลบาบิลอน กระฉ่อนรัก บรรลือโลก ปี 3 ( 2 Discs + พากย์ไทย+บรรยายไทย) NEW

- Hotel Babylon Season 2/ โฮเต็ลบาบิลอน กระฉ่อนรัก บรรลือโลก ปี 2 ( 2 Discs + พากย์ไทย+บรรยายไทย)
- Hotel Babylon Season 1/ โฮเต็ลบาบิลอน กระฉ่อนรัก บรรลือโลก ปี 1 ( 2 Discs + พากย์ไทย+บรรยายไทย) 


series ที่เป็นเรื่องราวของการจัดการ บริหารโรงแรมบาบิลลอน โรงแรมระดับ 5 ดาว เหตุการณ์ต่างๆ ที่มักอาจเกิดขึ้นในโรงแรมทั่วไป ที่นำมาเรียบเรียงเป็นเรื่องราวในตอนต่างๆ ได้อย่างสนุกสนาน


++++++++++




- HDTV: Good Guys, The : Season 1 Disc 4 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น) NEW
- HDTV: Good Guys, The : Season 1 Disc 3 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น) NEW
- HDTV: Good Guys, The : Season 1 Disc 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น) NEW
- HDTV: Good Guys, The : Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+ สกรีนเต็มแผ่น) NEW

เป็นซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวนปนความฮา เรื่องราวของคู่หูตำรวจนักสืบ แจ็ค เบลลี่และแดน สตาร์ค ซึ่งดูไม่เหมาะสมจะเป็นคู่หูกันเท่าไหร่ แจ็คเป็นตำรวจหนุ่มไฟแรง แต่ไปทำเรื่องขัดหูขัดตาผู้ใหญ่เข้า จึงโดนย้ายให้มาเป็นคู่หูแดน ตำรวจรุ่นเดอะ ผู้ซึ่งในอดีตเคยมีชื่อเสียงโด่งดัง เพราะไปช่วยชีวิตลูกชายผู้ว่าฯ แต่ปัจจุบันตกอับ งานการไม่ค่อยได้เรื่อง กินเหล้าหลีหญิงไปวันๆ แจ็คจึงทำหน้าที่คล้ายพี่เลี้ยงดูแลตำรวจแก่รุ่นพ่ออย่างแดนไปในตัว
คดี ที่พวกเขาสองคนได้รับ จะไม่เหมือนคดีตำรวจทั่วๆ ไป แต่จะเป็นคดีเล็กน้อย ไร้สาระ เช่น ขโมยเครื่องทำความชื้น ทำลายตู้หยอดเหรียญสินค้า หรือวางยาเบื่อสุนัข แต่ทุกคดีที่ดูเล็กน้อยนี้ กลับนำไปสู่คดีใหญ่ๆ ในทุกตอน และเขาทั้งสองคน ถึงแม้จะจิกกัด ถากถางกันตลอดเวลาด้วยเรื่องฮาๆ ไม่เป็นเรื่อง แต่ก็ไขคดีได้แทบจะทุกครั้ง



+++++++++




- HDTV: Pretty Little Liar Season 1 Disc 5 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Pretty Little Liar Season 1 Disc 4 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Pretty Little Liar Season 1 Disc 3 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Pretty Little Liar Season 1 Disc 2 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Pretty Little Liar Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW

เป็นซีรี่ส์วัยรุ่นที่ดำเนินเรื่องได้อย่างน่าสนใจ โดยแสดงให้เห็นที่มาที่ไปแนวคิดของแต่ละตัวละคร และสอดแทรกเรื่องราวที่น่าคิดของครอบครัวลงไปด้วย ชวนให้น่าติดตามยิ่งขึ้น การดำเนินเรื่องหลักเป็นเรื่องราวของเพื่อนสนิท 5 คน ได้แก่ แอลลิสัน อาเรีย เอ็มมิลี่ สเปนเซอร์ และแฮนน่า คืนหนึ่งแอลลิสันหายตัวไป อย่างลึกลับ ทำให้ความสัมพันธ์ของคนในกลุ่มไม่ เหมือนเดิม หนึ่งปีผ่านไป ตำรวจพบศพแอลลิสัน แต่ทุกคนกลับได้รับข้อความปริศนาจากเอ ที่ดูเหมือนจะรู้ความลับของพวกเธอและรู้ทุกอย่างว่าพวกเธอกำลังทำอะไร อยู่ พวกเขาทั้ง 4 ที่เหลือปิดบังความลับอะไรไว้ แอลลิสันตายจริงหรือไม่ ใครคือคนที่ส่งข้อความปริศนาเหล่านั้นมา ติดตามค้นหาคำตอบกันได้ใน Pretty Little Liars


+++++++++




- HDTV: Gravity Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW

“Gravity” เป็นซีรียส์นอกกระแส เกี่ยวกับกลุ่มผู้ให้ความช่วยเหลือบำบัดสภาพจิตใจคนที่พยายามฆ่าตัวตาย โดยมี โรเบิร์ต และลิลลี่ 2 ผู้โชคร้ายที่คิดฆ่าตัวตายเนื่องจากความรัก ที่เหมือนมาจากคนละโลกเป็นตัวเดินเรื่อง โดยมีนักสืบมิลเลอร์ที่ให้ความสนใจในตัวพวกเขาในแบบแปลกๆ ร่วมด้วยนางแบบชื่อดังสูงวัย คนงานก่อสร้าง เด็กวัยรุ่นที่มีภาวะฮอร์โมนสูง และแม่บ้านที่มีภาพลักษณ์แสนจะเพอร์เฟคร่วมกลุ่มเพื่อเรียนรู้ที่จะมีชีวิต อยู่ และมีความรักอีกครั้งในเมืองนิวยอร์คแห่งนี้ 

+++++++++




Tudors,The: The Complete 4st Season (ปีจบ) (Unrated)/ เดอะ ทิวดอร์ส บัลลังก์รัก บัลลังก์เลือด ปี 4 (ไม่ตัด ไม่เซน) (Modifed By Gantz & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน) (5 Discs+บรรยายไทย)NEW

- HDTV: Tudors,The: The Complete 3rd Season (Unrated)/ เดอะ ทิวดอร์ส บัลลังก์รัก บัลลังก์เลือด ปี 3 (ไม่ตัด ไม่เซน)(Modifed By Gantz & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน)(4 Disc+บรรยายไทย)
- Tudors, The:The Complete 2nd Season (Unrated)/ เดอะ ทิวดอร์ส บัลลังก์รัก บัลลังก์เลือด ปี 2 (ไม่ตัด ไม่เซน)(Modify By iClone Studio & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน)(4 Disc+บรรยายไทย)
- Tudors, The:The Complete 1st Season (Unrated)/ เดอะ ทิวดอร์ส บัลลังก์รัก บัลลังก์เลือด ปี 1 (ไม่ตัด ไม่เซน)(Selected + Modified & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน)(3 Disc+บรรยายไทย)


ราคะและอำนาจ คือเส่วนผสมที่อันตรายที่สุด เมื่อผู้ชายตีจากภรรยาของเขาไปหาหญิงอื่น ไฟราคะจะรุ้มเร้าและ.โทสะจะระเบิดออกมา แต่ถ้าชายผู้นั้นคือเราชา ความมากชู้ของเขาอาจนำภัยมาสู่ความมั่นคงของราชอาณาจักร!

กษัตริย์ Henry ที่ 8 แห่งราชวงศ์อังกฤษเป็นชายหนุ่มเลือดร้อนที่ต้องปกครอ งบ้านเมืองท่ามกลางความ ขัดแย้งทั้งภายในและภายนอกประเทศ แม้ว่า Henry จะมีอำนาจอันยิ่งใหญ่ แต่ความเป็นกษัตริย์ของเขากลับบกพร่อง เพราะ Katherine of Aragon ราชินีผู้ซื่อสัตย์ไม่สามารถให้กำเนิดบุตรชายกับเขาไ ด้ ด้วยเหตุนี้ Henry จึงมักหา ความสำราญกับเหล่านางสนมในวัง จนกระทั่งได้พบกับ Anne Boleyn สาวสวยผู้มีความทะเยอทะยาน ที่เข้ามากุมหัวใจและอำนาจของเขาอย่างหมดสิ้น The Tudors สร้างโดย Michael Hirst ผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Elizabeth ทั้งสองภาค โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้มีการดัดแปลงและเขียนบทเพิ่มเต ิมขึ้นหลายจุดเพื่อให้ ดูสนุกและน่าติดตาม ใครที่ชอบดูซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เป็นทุนเดิมอยู่แล ้วไม่ควรพลาด แต่เตือนไว้ก่อนว่าฉากติดเรทเยอะทีเดียว


++++++++++




- Entourage: The Complete 3rd Season (Modify By iClone Studio) ( 10 Disc+บรรยายไทย) NEW

- Entourage: The Complete 2nd Season (Modify By iClone Studio) ( 6 Disc+บรรยายไทย) NEW
- Entourage: The Complete 1st Season (Modify By iClone Studio) ( 4 Disc+บรรยายไทย) NEW

เป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตของดารา Hollywood วินซ์ กับ เอริค (Eric) เพื่อนตั้งแต่สมัยเด็กๆ มาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ดราม่า ซึ่งเป็นพี่ชายที่ไม่ค่อยจะมีสมอง แล้วก็ขี้โอ่ ของวินซ์ ที่จะมักจะได้รับบทเล็กๆน้อย ในหนัง Hollywood ต่างกับน้องชายลิบลับ เทอเทิ่ล เป็นลิ่วล้อของจริง ซึ่งมักจะทำหน้าที่ขับรถอย่างเดียว อารี่ ซึ่งเป็นเจ้าของ Agency ที่คอยดูแล และหางานให้กับวินซ์ เป็นคนที่เจ้าเล่ห์มากๆ ที่จะทำให้ตัวเองและวินซ์ได้เล่นหนังดี ๆ

เพิ่มเติม: Entourage ได้รับเกียรติจากนักแสดงรับเชิญชื่อดังมากมายผลัดเปลี่ยนกันมาแสดงเป็นตัว เองในซีรีส์ชุดนี้ และที่ลืมพูดถึงไม่ได้ก็คือ Mark Wahlberg หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของเรื่อง ซึ่งเค้าโครงบางส่วนของ Entourage ก็มาจากชีวิตของเขาตอนเป็นดาราหน้าใหม่ในวงการบันเทิงนั่นเอง คล้ายกับซีรี่ส์ Sex and The city แต่เป็นเวอร์ชั่นของผู้ชาย...มีดารา Hollywood ดังๆ ร่วมฉากด้วย



++++++++++




- HDTV: Skins Season 3 (Modify By iClone Studio) (5 Discs +บรรยายไทย)NEW
- Skins Season 2 (Modify By iClone Studio) (5 Discs +บรรยายไทย)NEW
- Skins Season 1 (Modify By iClone Studio) (5 Discs +บรรยายไทย)NEW


ทีวีซีรี่ส์ชีวิตวัยรุ่นของอังกฤษ ที่ฮือฮากันมากในหมู่วัยรุ่น มีเนื้อหาวนเวียนอยู่กับเหล้า ยา ปาร์ตี้ ดนตรี และเซ็กส์ ที่จะกล่าวถึงชีวิตของตัวละครแต่ละคน ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกัน

จุดเด่นของ Skins คือได้รวบรวมมือเขียนบทเจ๋งๆ ร่วม 10 คน สื่ออังกฤษจึงชื่นชม Skins ในส่วนของการสำรวจความรู้สึกนึกคิดของวัยรุ่น ได้อย่างเป็นธรรมชาติ และไม่ยัดเยียดจนเกินไป



++++++++++




- Psych: The Complete 1st Season (Modify By iClone Studio) ( 7 Discs +บรรยายไทย) NEW

ชอว์น หนุ่มไอคิวมหึหา ช่างสังเกตคืออุปนิสัยที่ฝังรากจากพ่อที่เป็นอดีตนายตำรวจ แต่วันนี้ สิ่งที่เขาไดรับการฝึกฝนมานั้น ได้นำมาใช้ในการสืบคดีฆาตกรรม ต่างๆมากมาย โดยเขาต้องแกล้งทำเป็นผู้มีญาณวิเศษ เพื่อเอาตัวรอด และให้ได้คดีจากสถานีตำรวจ

ปริศนาต่อปริศนา ความยากของการไข และความท้าทายในการนำเสนอในแบบสุดตลกแบบขำฮาแต่มีสาระ (ซึ่งตรงกันข้ามกับ Thw Mentalist ที่ตลกแบบมีมาด) พร้อมเพื่อนคู่หู ที่ดูแหวกไม่แพ้กัน เบอร์ตัน กัสเตอร์ สองคนเลยกลายเป็นคู่หูนักสืบ ที่ฮาจนหยุดไม่อยู่ 



+++++++++




- Robin Hood Season 2/ มหาโจรนักรบโรบินฮูด ปี 2 (4 Disc+พากย์ไทย+บรรยายไทย) NEW
- Robin Hood Season 1/ มหาโจรนักรบโรบินฮูด ปี 1 (4 Disc+พากย์ไทย+บรรยายไทย) NEW

บทบาท ของจอมโจรโรบินฮู๊ด ที่มีอาวุธประจำกาย คือธนู ที่คอยต่อสู้ มาเพื่อคนยากไร้ โดยซีรีย์เรื่องนี้ ถ่ายทำ ที่ประเทศอังกฤษ กับทิวทัศน์ภูมิประเทศที่ สวยงาม และสำเนียงการพูด แบบอังกฤษวัฒนธรรม เก่าๆ ทำให้เป็น แบบฉบับโรบินฮู๊ด ในแบบซีรีย์ที่น่ารับชม


+++++++++




- HDTV: Bones: Season 5/ โบนส์ พลิกซากปมมรณะ ปี 5 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 11 Discs+บรรยายไทย) NEW

- HDTV : Bones: Season Four/ โบนส์ พลิกซากปมมรณะ ปี 4 (Modify By Gantz & iClone Studio) (13 Discs+บรรยายไทย)
- Bones: Season Tree/ โบนส์ พลิกซากปมมรณะ ปี 3 (4 Discs+บรรยายไทย)
- Bones: Season Two/ โบนส์ พลิกซากปมมรณะ ปี 2 (Modify By Gantz & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน) (6 Discs+บรรยายไทย)
- Bones: Season One/ โบนส์ พลิกซากปมมรณะ ปี 1 (Modify By Gantz & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน) (8 Discs+บรรยายไทย)


ดร.เทมเพอร์เรนซ์ เบรนแนน นักนิติมานุษยวิทยา ที่ทำงานอยู่ ณ สถาบันเจฟเฟอร์โซเนียน ในวอชิงตัน ดีซี คือเผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับกระดูก ที่ได้รับการขอร้องจากเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ซีลีย์ บูธ ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการสืบสวนคดี โดยใช้ความสามารถของเธอในการวินิจฉัยโครงกระดูกเพื่อวินิจฉัยคดีต่างๆเในการหาต้นตอและคนร้าย


++++++++++




- HDTV: Glee Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 Discs+บรรยายไทย) NEW

เรื่องราวเกิดขึ้นภายในคณะนักร้องประสานเสียงของโรงเรียน McKinley High School ใน Lima, Ohio ที่รู้จักกันในชื่อ glee club ซึ่งเป็นที่รวมของบรรดาเด็กนักเรียนที่ถูกรังแกหรือเด็กในชนชั้นที่ด้อยกว่า ของโรงเรียน โดยมี Will เป็นครูที่ปรึกษาของเด็กๆและเป็นผู้ควบคุมวง, Rachel เป็นนักร้องผู้มีความสามารถ เธอเป็นลูกสาวของคู่เกย์โดยไม่มีโอกาสรู้ว่าใครกันแน่ที่เป็นพ่อแท้ ๆ ของเธอ ซึ่งทำให้เธอถูกเพื่อนนักเรียนล้อเรื่องนี้อยู่เสมอ, Finn เป็นดาราควอเตอร์แบ็คของทีมอเมริกันฟุตบอลโรงเรียน ผู้แอบชื่นชอบการร้องเพลง , Emma เป็นครูที่ปรึกษาของโรงเรียนซึ่งแอบหลงรัก Will, Sue เป็นโค๊ชทีมเชียร์ลีดเดอร์ของโรงเรียนผู้ต้องการเห็น glee club ล่มสลายไป, Mercedes เป็นคู่แข่งของ Rachel ในชมรม, Kurt เป็นสมาชิกขาใหญ่ของ glee club, Arty ที่ต้องนั่งรถเข็นแต่กลับมีพรสวรรค์ในการเล่นกีต้าร์ไฟฟ้า, Tina สมาชิกที่มีปัญหาเรื่องการพูดติดอ่าง, Puck เป็นเพื่อนนักฟุตบอลของ Finn ผู้ไม่เห็นด้วยที่ Finn จะไปเป็นสมาชิกของ glee club และ Quinn แฟนสาวเชียร์ลึดเดอร์ของ Finn


++++++++++




- HDTV: Sherlock Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio)( 3 Discs + บรรยายไทย) NEW

เรื่อง ราวดัดแปลงมาจากหนังสือสอบสวนสืบสวนคลาสสิคอันโด่งดังของโคแนน ดอยล์ เชอร์ล็อค โฮล์มคนใหม่แห่งยุคศตวรรษที่ 21 (แสดงโดย เบเนดิค คัมเบอร์แบทช์) ที่ฉลาดเป็นกรด นิสัยแปลกประหลาดและโปรดปรานการฆาตกรรมกับเพื่อน ผู้ซื่อสัตย์ ดร. จอห์น วัตสัน (แสดงโดยมาร์ติน ฟรีแมน) แพทย์ทหารผ่านศึกที่เพิ่งปลดประจำการจากอัฟกานิสถานโดยมีความทรงจำอันเจ็บ ปวดตามหลอกหลอน พวกเขาย้ายมาอาศัยอยู่ในห้องพักที่ 221บี ถนนเบเกอร์ และร่วมกันไขคดีปริศนาลุ้นระทึกขวัญอีกครั้งให้กับสารวัตรสืบสวนเลสตราด (แสดงโดยรูเพิร์ต เกรฟ) โดยที่ยังมีมอริอาร์ตี้บุคคลปริศนารอคอยพวกเขาอยู่สักแห่งในมุมมืด


+++++++++




- Dead Zone, The: Complete 4st Season/ คนเหนือลิขิต ปี 4 (3 Disc+บรรยายไทย) NEW
- Dead Zone, The: Complete 3rd Season/ คนเหนือลิขิต ปี 3 (3 Disc+บรรยายไทย) NEW
- Dead Zone, The: Complete 2nd Season/ คนเหนือลิขิต ปี 2 (5 Disc+บรรยายไทย) NEW
- Dead Zone, The: Complete 1st Season/ คนเหนือลิขิต ปี 1 (4 Disc+บรรยายไทย) NEW

The Dead Zone คนเหนือมนุษย์ : จอห์นนี่ ครูในเมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้เขาต้องตกอยู่ในอาการโคม่าสลบเหมือนเจ้าชาย นิทราเป็นเวลาถึง 6 ปี ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่แล้ววันหนึ่งเค้าได้ฟื้นกลับมา พร้อมกับพลังพิเศษที่ทำให้เค้าล่วงรู้อดีตและอนาคตของสิ่งที่เค้าจับต้องได้ ทั้งคนและสิ่งของ จอห์นนี่จึงได้ใช้พลังของเค้าช่วยไขคดีอาชญากรรมต่าง ๆ ร่วมกับนายอำเภอ แต่แล้ววันหนึ่งเค้าได้รู้ว่าแฟนของเค้านั้น ได้แต่งงานกับคนอื่นไปแล้ว จอห์นนี่จะทำอย่างไรต่อไป


+++++++++




- One Tree Hill: Season 3 (Modify By Gantz & & iClone Studio) ( 12 Discs +บรรยายไทย) NEW

- One Tree Hill: Season 2 (Modify By Gantz & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน)( 6 Discs +บรรยายไทย)
- One Tree Hill: Season 1 (Modify By Gantz & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน)( 6 Discs +บรรยายไทย)


]One Tree Hill เป็นซีรีย์ที่บอกเล่าเรื่องราวของชาวเมือง Tree Hill กลุ่มหนึ่ง โดยความสัมพันธ์ของหนังถูกเริ่มเรื่องจากกลุ่มเด็ก High School Tree Hill กลุ่มหนึ่ง และหนึ่งในนั้น คือ Lucas Scott ซึ่งเป็นเด็กผู้ชายที่พ่อของเขา Dan Scott อดีตนักกีฬาบาสเกตบอล High School Tree Hill ไม่ได้อยากให้ถือกำเนิดขึ้นมา เป็นตัวเดินเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Tree Hill ทั้งหมด

เรื่อง ราวภายในซีรีย์ One Tree Hill นี้ เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักระหว่างตัวละครหลักหลายตัวตั้งแต่รุ่น Teenage อย่าง Lucas, Nathan, Haley, Brooke และ Payton ที่มีเรื่องราวสลับกันไปสลับกันมา รวมถึงบททดสอบในชีวิตของพวกเขาหลายๆ อย่างที่ซีรีย์เรื่องนี้ทำออกมาได้น่าสนใจ รวมถึงความรักรุ่นใหญ่ระหว่าง Dan, Deb, Karen และ Keith เป็นอะไรที่น่าสนใจอีกเช่นเดียวกัน

จุด สนใจของหนังเรื่องนี้ มองว่าเป็นส่วนของเนื้อเรื่องที่แม้จะเป็นแนวรักๆ ใคร่ๆ แต่ก็สอดแทรกข้อคิดอะไรหลายๆ อย่างในการดำเนินชีวิตเอาไว้ แล้วรวมถึงซีรีย์เรื่องนี้มีจุดหักมุมอยู่หลายจุด และเมื่อดูจบทุกตอนจะต้องรีบดูตอนต่อไปว่าตัวละครแต่ละตัวจะลงเอยอย่างไร



++++++++++




- HDTV: Grey's Anatomy Season 6/ เกรย์ อนาโตมี่ แพทย์มือใหม่หัวใจเกินร้อย ปี 6 (Modify By Gantz & iClone Studio) (12 Discs +บรรยายไทย)NEW

- Grey's Anatomy Season 5 - More Moments/ เกรย์ อนาโตมี่ แพทย์มือใหม่หัวใจเกินร้อย ปี 5 (Modify By iClone Studio) (7 Discs +บรรยายไทย)
- Grey's Anatomy Season 4 - Expanded/ เกรย์ อนาโตมี่ แพทย์มือใหม่หัวใจเกินร้อย ปี 4 (5 Discs +บรรยายไทย)
- Grey's Anatomy Season 3 - Seriously Extended/ เกรย์ อนาโตมี่ แพทย์มือใหม่หัวใจเกินร้อย ปี 3 (7 Discs +บรรยายไทย)
- Grey's Anatomy Season 2/ เกรย์ อนาโตมี่ แพทย์มือใหม่หัวใจเกินร้อย ปี 2 ( 8 Discs + บรรยายไทย)
- Gray's Anatomy Season 1/ เกรย์ อนาโตมี่ แพทย์มือใหม่หัวใจเกินร้อย ปี 1 ( 2 Discs +บรรยายไทย)



ใช้ชีวิตให้คุ้มค่ากับซีรี่ย์เรื่องฮอท ที่พร้อมจะแผดเผาความร้อนแรงให้คลุกกรุ่นกว่าเดิมกับ Grey's Anatomy Season 5 - More Moments/ เกรย์ อนาโตมี่ แพทย์มือใหม่หัวใจเกินร้อย ปี 5 ของซีรี่ย์สุดร้อนแรงเรื่องดัง ได้เวลาด่ำดิ่งสู่ท้องทะเลแห่งชีวิตและความรักของแพทย์มือใหม่หัวใจเกินร้อย

เมื่อตัวละครขวัญใจของคุณ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหานานับปการเมื่อชีวิตเดินทางสู่อาณาเขตใหม่ที่ไม่มีใครคุ้นเคย แล้วมาลุ้นว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ รัก ๆ เลิก ๆ ของเดอริคและเมเรดิธ และเป็นพยานให้กับสายสัมพันธ์ที่กำลังก่อตัวระหว่าง คริสติน่าและดอเวน แพทย์หน้าใหม่ในโรงพยาบาลซีแอทเทิล เกรซ 












- La Femme Nikita: The Complete 2nd Season/ นิกิต้า รหัสเธอโคตรเพชรฆาต ปี 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 11 Disc+บรรยายไทย) NEW
- La Femme Nikita: The Complete 1st Season/ นิกิต้า รหัสเธอโคตรเพชรฆาต ปี 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 Disc+บรรยายไทย) 

สาวพังค์ถูกจับข้อหายิงตำรวจตาย เพื่อแลกกับการประหารชีวิต เธอต้องถูกทำให้เหมือนคนที่ตายไปแล้ว ต้องเปลี่ยนบุคลิกใหม่ ถูกฝึกให้เป็นมือสังหารของรัฐบาลในองค์กร เธอพบกับหนุ่มมือสังหาร ทั้งคู่ต่างรักกันภายใต้ใบหน้าที่เรียบเฉย เพราะกฎขององค์กร ห้ามมีความรักห้ามมีความสัมพันธ์ ห้าม ห้าม และก็ห้าม Nikita ต้องจากชีวิตข้างถนน และกลายมาเป็นนักฆ่าเลือดเย็น ที่หลายครั้ง ต้องสละแม้แต่สำนึก ผิดชอบชั่วดี ยวนและฝีมือในการฆ่าเพื่อบรรลุจุดมุ่งหมายใช้เพียงรูปร่างหน้าตาที่ยั่ว 


+++++++++




- HDTV : Dexter Season 5 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( บรรยายไทย) NEW 

- HDTV : Dexter Season 4 (Modify By Gantz & iClone Studio) (6 Disc+บรรยายไทย)
- Dexter Season 3 (Modify By iClone Studio) (4 Disc+บรรยายไทย)
- Dexter Season 2 (Modify By iClone Studio) ( 4 Discs +บรรยายไทย)
- Dexter Season 1 (Modify By iClone Studio) ( 4 Discs +บรรยายไทย) 


เด็กซเตอร์ มอร์แกน ไม่ใช่ผู้ชายที่สาวๆอยากพากลับบ้านไปพบพ่อแม่ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนขี้เล่นและมีอารมณ์ขันแบบตลกร้าย ข้อเสียเดียวของเด็กซเตอร์ (ที่ว่าเขามี แนวโน้มจะเป็นฆาตกร) อาจทำให้ใครๆ หมดอารมณ์ แต่ดูที่หัวใจแล้วเขาเป็นสุภาพบุรุษสมบูรณ์แบบ คอยช่วยเหลือสนับสนุน เดบ น้องสาวบุญธรรมผู้เป็นตำรวจสาวแห่งไมอามี่ ในทุกทาง และสนใจแต่จะกำจัดคนที่สมควรจะโดนกำจัดทิ้ง เด็กซเตอร์จะเป็นคนหน้าตาดี แต่ก็ไม่สนใจ (และยังจะแปลกใจ) เมื่อมีสาวๆมาให้ความสนใจมากมาย

การดำิเนินชีวิตอันแสนจะเรียบง่าย เป็นระเบียบของเด็กซเตอร์ ต้องมาสะดุดกึกเมื่อฆาตกรต่อเนื่องรายหนึ่งโผล่ขึ้นมาในไมอามี่ เด็กซ์ออกจะทึ่งๆ และแอบดีใจ ที่ฆาตกรผู้นี้มีวิธีการทำงานคล้ายกับตัวเขา ถึงอย่างนั้น เขาก็อดรู้สึกไม่ได้ว่าผู้มาใหม่รายนี้ไม่เพียงเข้ามารุกล้ำถิ่นของเขาเท่า นั้น แต่ยังจะเข้ามารุกล้ำชีวิตของเขาด้วย ...และแม้แต่ปีศาจร้ายผู้น่ารักอย่างเด็กซ์เตอร์ก็ยังตื่นเต้นกับความคิดที่ ว่ิาจะได้มีเพื่อนกับเขาเสียที



++++++++++




- HDTV: Smallville Season 10 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( บรรยายไทย) NEW 

- HDTV : Smallville Season 9/ สมอลวิลล์ ผจญภัยหนุ่มน้อยซูเปอร์แมน ปี 9 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 Disc+บรรยายไทย)
- Smallville: The Complete 8ight Season/ สมอลวิลล์ ผจญภัยหนุ่มน้อยซูเปอร์แมน ปี 8 ( 6 Discs+บรรยายไทย)
- Smallville: The Complete 7eventh Season/ สมอลวิลล์ ผจญภัยหนุ่มน้อยซูเปอร์แมน ปี 7 ( 6 Discs+บรรยายไทย)
- Smallville: The Complete 6th Season/ สมอลวิลล์ ผจญภัยหนุ่มน้อยซูเปอร์แมน ปี 6 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 Discs+พากย์ไทย+บรรยายไทย)
- Smallville: The Complete 5th Season/ สมอลวิลล์ ผจญภัยหนุ่มน้อยซูเปอร์แมน ปี 5 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 Discs+พากย์ไทย+บรรยายไทย)
- Smallville: The Complete 4th Season/ สมอลวิลล์ ผจญภัยหนุ่มน้อยซูเปอร์แมน ปี 4 (Modified By HolyZa & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน) ( 6 Disc+พากย์ไทย+บรรยายไทย)
- Smallville: The Complete 3rd Season/ สมอลวิลล์ ผจญภัยหนุ่มน้อยซูเปอร์แมน ปี 3 (Modified By HolyZa & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน) ( 6 Disc+พากย์ไทย+บรรยายไทย)
- Smallville: The Complete 2nd Season/ สมอลวิลล์ ผจญภัยหนุ่มน้อยซูเปอร์แมน ปี 2 (Modified By HolyZa & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน) ( 6 Disc+พากย์ไทย+บรรยายไทย)
- Smallville: The Complete 1st Season/ สมอลวิลล์ ผจญภัยหนุ่มน้อยซูเปอร์แมน ปี 1 (Modified By HolyZa & Present By พ่อค้าแผ่นโคลน) ( 6 Disc+พากย์ไทย+บรรยายไทย) 


Smallvilleกล่าวถึงชีวิตของ Clark Kent โดยเริ่มจากชีวิตในช่วงมัธยมของตัวเขาและเพื่อน ๆ ของเขาซึ่งส่วนใหญ่เองตัวละครก็มีการอ้างชื่อมาจากการ์ตูน Superman ในของเดิมทั้งสิ้น รวมทั้งละครเรื่องนี้ยังแสดงถึงพัฒนาการของ Clark Kent ในมิติต่าง ๆ ก่อนที่จะก้าวสู่ความเป็นซูเปอร์แมน ทั้งชีวิตครอบครัว การงานอาชีพ ความรัก ความสามารถพิเศษ หรือชะตากรรมของตัวเขาเองที่เขาต้องเขียนขึ้น และเล่าถึงถึงชีวิตตอนเป็นวัยรุ่นของ Clark Kent กับการเลี้ยงดูของพ่อแม่บุญธรรมของเขา Jonathan และ Martha Kent ชีวิตของเขากับเพื่อนสนิทเขาสี่คน คือ Chloe Sullivan, Pete Ross, Lana Lang และ Lex Luthor ชีวิตรักสามเส้าของ Clark Kent, Chloe Sullivan, และ Lana Lang รวมทั้งมิตรภาพของศัตรูตลอดกาลของ Clark Kent อย่างมิตรภาพกับเล็กซ์ ลูเธอร์ รวมทั้งการเติบโตของLex Luthor โดยการปลูกปั้นของพ่อเขา Lionel Luthor รวมทั้งพัฒนาการของตัวละครต่าง ๆ ที่จะพัฒนาร่วมกับคลาร์ก เค้นท์ เช่น Jimmy Olsen ซึ่งจะเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของ Clark Kent, Lois Lane ในฐานะนักข่าวผู้รู้ความลับ และเนื้อคู่ของ Clark ในอนาคต และ Kara Zor-El ลูกพี่ลูกน้องผู้ลึกลับที่จะเติบโตเป็นซูเปอร์เกิร์ล


++++++++++




- HDTV: Rubicon Season 1 Disc 7  (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW 


Rubicon เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักวิเคราะห์อัจฉริยะแห่งสำนักนโยบายแห่งอเมริกัน ผู้พบความลับที่ว่านายจ้างของเขาอาจมีส่วนร่วมกับองค์กรลับซึ่งมีส่วนอย่างมากในการกุมบังเหียนของโลกไว้


+++++++++




- HDTV: Whole Truth, The : Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW 

แคธรีน (มอร่า ทิเออร์นี่) และจิมมี่ (ร็อบ มอร์โรว) คือทนายความสองคนที่มาจากพื้นหลังที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนกฎหมาย และตอนนี้ต้องมาประมือกันเองเป็นประจำ เนื่องจากแคธรีนทำงานสำนักงานอัยการเขตในขณะที่จิมมี่เป็นทนายความแก้ต่าง ให้จำเลย ซีรีย์แนวดราม่า-กฎหมายเรื่องนี้แสดงให้เห็นการดำเนินคดีจาก ทั้งมุมมองของฝั่งจำเลยและฝั่งโจทก์ การฟังความจากทั้งสองฝั่งเท่าๆ กันจะทำให้ผู้ชมคอยลุ้นและเปลี่ยนความคิดคาดเดาไปมา จนกว่าจะถึงบทสรุปในฉากสุดท้าย 


+++++++++




- HDTV: Castle, The Season 3 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW 

- HDTV: Castle, The Season 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 Discs + บรรยายไทย)
- HDTV: Castle The Complete 1st Season (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 5 Discs+บรรยายไทย) 


ริชาร์ด แคสเซิ่ล เป็นนักเขียนนิยาวแนวสืบสวน สอบสวน ชื่อดัง ที่มีผลงานประสบความสำเร็จ และเป็นที่ชื่นชอบของผู้อ่าน แต่กลับจบหนังสือชุดชื่อดังของเขา ด้วยการเขียนให้ตัวเอกของเรื่องตาย หลังจากนั้นไม่นานก็เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้น โดยมีรายละเอียดเหมือนในหนังสือของเขาหลายคดี หลังจากโดนตำรวจสอบปากคำ ริชาร์ด จึงได้ร่วมมือกับ นับสืบเคท เบ็คเกท เพื่อไขคดีนี้และยังถือโอกาสหาเรื่องมาเขียนนิยายเรื่องใหม่ไปด้วย

Castle เป็นซีรี่ส์สืบสวนสอบสวนแนวใหม่ ที่ใส่ความมีอารมณ์ขัน และความยียวนกวนประสาทของพระเอก ซึ่งต้องคอยปะทะคารมกับนักสืบผู้รักความถูกต้อง ที่ไม่ค่อยเต็มใจให้เขามาร่วมงานสักเท่าไหร่ แถมยังต้องคอยรบกับคุณแม่จอมกวนประสาท และลูกสาวตัวดี ทำให้ซีรี่ส์เรื่องนี้ดู สนุก น่าติดตาม และยังตื่นเต้นเร้าใจ ไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เลยทีเดียว


++++++++++



- HDTV: Rookie Blue Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio)( 7 Disc + บรรยายไทย) NEW

ซี่รี่ชุดนี้เป็นการติดตามชีวิตของกลุ่มตำรวจมือใหม่ห้าคนที่เพิ่งจบการศึกษาใหม่ และคิดว่าตัวเองเพรียบพร้อมแล้วกับการเป็นอาชีพตำรวจ แต่แล้วพวกเขากลับได้เผชิญเรื่องวุ่นๆ ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มงานกับหลายประสบการณ์ที่ไม่เคยได้เจอมาก่อนในชีวิต และนั่นก็ทำให้พวกเขาได้เริ่มรับรู้ว่า การเป็นตำรวจมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด


+++++++++




- HDTV: Life Unexpected Season 2 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) NEW

- Life Unexpected Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio)( 7 Disc + บรรยายไทย) NEW

ลักซ์ เด็กสาวอายุ 15 ปีที่ได้รับการเลี้ยงดูในบ้านอุปถัมป์ได้ติดต่อกับเนทพ่อแท้ๆของเธอ ผู้ชายซึ่งไม่มีความเป็นผู้ใหญ่และไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเขามีลูกสาว เนทจึงได้ร่วมมือกับเคทแม่ของลักซ์ เพื่อที่จะทำให้ลักซ์ได้มีชีวิตเหมือนเด็กทั่วไป

++++++++++




- HDTV : Hung, The : Season 2 Disc 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW 
- HDTV : Hung, The : Season 2 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW 

- HDTV : Hung, The Complete 1st Season (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 3 Disc+บรรยายไทย)

เมื่อ เรย์ อดีตนักกีฬาดาวดังของโรงเรียน ผู้ได้รับเลือกให้ได้รับทุนเรียนต่อในมหาวิทยาลัยมีชื่อ ต้องกลายมาเป็นครูพละ และพ่อหม้ายเมียหย่าแถมลูกติดวัยรุ่นอีก 2 คน มิหนำซ้ำไฟยังมาไหม้บ้านวอดวายทั้งหลัง นอกจากปัญหาเรื่องครอบครัว และเพื่อนบ้านสุดแสบที่เป็นทนายแล้ว ภาวะการเงินของเรย์ยังเข้าขั้นวิกฤตถึงขีดสุด เขาต้องดิ้นรนหาอาชีพพิเศษ เพื่อนำเงินมาจ่ายค่าหนี้สิน ยาไส้ตัวเอง และเอาลูกทั้งสองกลับมาจากเมียเก่า ที่แต่งงานไปกับหมอผู้ร่ำรวย แต่อดีตนักกีฬาอาชีพผู้ตกอับอย่างเขา นอกจากหน้าตาดีแล้วก็ไม่มีอะไรเลย เขาจึงตัดสินใจใช้ของดีที่มีติดตัวเพียงอย่างเดียว ออกหารายได้พิเศษ จากครูพละจนๆธรรมดาๆ ต้องผันตัวมาเป็นผู้ชายขายบริการ โดยมี ทีน่า นักกวีไส้แห้งที่ตกอับไม่ต่างจากเรย์ มาขอสมัครเป็นแม่เล้า ถึงแม้เรย์จะรูปร่างกำยำหน้าตาหล่อเหลา แต่หนทางการเป็นผู้ชายขายบริการของเขา ใช่ว่าจะราบรื่นเสมอไป

ซีรีย์ ที่เอาเรื่องเครียด มาทำให้ขำๆเรื่องนี้ นอกจากดูสนุกแล้ว ยังให้ข้อคิดดีๆกับคนดูอีกด้วย



+++++++++




- HDTV: Nikita 2010 Season 1 Disc 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW 
- HDTV: Nikita 2010 Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW 

นิกิต้าเป็นเด็กบ้านแตก เธอถูกตัดสินประหารชีวิตจากคดีฆาตกรรมซึ่งตัวเองไม่ได้ก่อ แต่ทางองค์กรลับของรัฐบาลได้ให้โอกาสครั้งที่สองแก่เธอ โดยให้เธอมา ทำงานกับองค์กร แต่สิ่งที่องค์กรไม่ได้บอกก็คือเธอจะต้องมากลายเป็นนักฆ่า หลังจากนั้นนิกิต้าได้แหกกฏขององค์กรณ์ นั่นคือเธอตกหลุมรักกับคนธรรมดา ทางองค์กรจึงต้องฆ่าคนรักของนิกิต้า นิกิต้าจึงหนีออกมาจากองค์กรและหายตัวไปจากสารระบบ บัดนี้เธอได้กลับมาพร้อมความแค้นที่มีต่อองค์กร เธอวางแผนจะล้มองค์กรนี้และเปิดโปงความลับที่องค์กรปิดบังไว้


+++++++++




- HDTV: Outlaw Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW 

ไซรัส การ์ซ่า ผู้พิพากษาศาลฎีกาซึ่งตัดสินใจลงจากตำแหน่งอันทรงเกียรติอย่างกระทันหัน เขาเริ่มเห็นจุดด่างพร้อยและจุดบกพร่องของกระบวนการยุติธรรม จึงได้ลงจากบัลลังก์เพื่อกลับสู่การเป็นทนายความเอกชนอีกครั้ง เพื่อช่วยเหลือและเป็นตัวแทนให้กับบุคคลที่ถูกกลั่นแกล้งและไม่ได้รับความยุติธรรม

+++++++++




- HDTV: Lonestar Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW 

โรเบิร์ต อัลเลน นักต้มตุ๋นชาวเท็กซัสผู้มีชีวิตสองด้าน เมื่อเป็น "บ๊อบ" เขาแต่งงานกับแคทและอาศัยอยู่ในฮูสตันพร้อมกับทำงานให้กับพ่อตาของเขา ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทน้ำมัน ห่างออกไป 400 ไมล์ในมิดแลนด์ เขาคือ "โรเบิร์ต" ที่มีแฟนสาวชื่อลินด์เซ่ เขาคนนี้วางแผนจะเข้าควบคุมธุรกิจน้ำมัน และ ได้ตกหลุมรักผู้หญิงทั้งสองคน เขาต้องสู้เพื่อไม่ให้แผนการที่เต็มไปด้วยคำโกหกของเขานี้ถูกเปิดโปง

+++++++++




- HDTV: Hawai Five O Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) NEW 

เป็นซีรี่ย์ยอดฮิตในยุค 80s ที่นำมารีเมคใหม่เป็นเรื่องเกี่ยวกับกรมตำรวจฮาวาย สตีฟ แมคแกร์เร็ตกลับมาฝังศพพ่อของเขา และได้พบกับผู้ว่าการของรัฐฮาวาย ซึ่งได้ขอให้เขานำทีมหน่วยพิเศษที่ตั้งขึ้นมาใหม่ โดยเขาสามารถเลือกลูกน้องได้เอง มีอำนาจสิทธิทุกอย่างเต็มที่ การทำงานของพวกเขาจะเป็นยังไง สนุกแค่ไหน ติดตามได้ใน Hawaii 5 O 


+++++++++



- Waking the Dead Season 2/ ปลุกตายไขปมอำมหิต ปี 2 ( 3 Discs + พากย์ไทย+บรรยายไทย) NEW 
- Waking the Dead Season 1/ ปลุกตายไขปมอำมหิต ปี 1 ( 4 Discs + พากย์ไทย+บรรยายไทย) 

ซีรี่ส์สุดฮอตจากบีบีซีประเทศอังกฤษ ร่วมลุ้นไปกับทีมสืบสวนในการไขคดีจากศพปริศนาและ.คดีมรณะ... ไขปริศนาสุดท้าทายจากเหยื่อผู้บริสุทธิ์ที่รอการช่วยเหลือและ.ปมฆาตกรรมที่รอการคลี่คลาย...


++++++++++




- HDTV: Gossip Girl Season 4 Disc 1/ กอสซิป เกิร์ล แสบใสไฮโซ ปี 4 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW

- HDTV: Gossip Girl Season 3 / กอสซิป เกิร์ล แสบใสไฮโซ ปี 3 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 11 Disc+บรรยายไทย)
- Gossip Girl: The Complete 2nd Season/ กอสซิป เกิร์ล แสบใสไฮโซ ปี 2 ( 7 Discs+บรรยายไทย)
- Gossip Girl: The Complete 1st Season/ กอสซิป เกิร์ล แสบใสไฮโซ ปี 1 ( 5 Discs+ บรรยายไทย) 


Gossip Girl เป็นซีรีส์เรื่องใหม่ที่มาแรงมากๆ ด้วยแฟชั่นสุดตระการตา กับ ความแรงของตัวละครในเรื่อง บวกกับหน้าตาของนักแสดงหน้าใหม่ในเรื่อง ทั้งสวยทั้งหล่อ และการมีผู้สร้างจาก The O.C ซึ่งเป็นซีรีส์วัยรุ่นที่ฮิตสุดๆในอดีต (ก่อนที่ Mischa จะถอนตัวออกไป ซีรีส์เรื่องนี้ก็เริ่มดรอปลง จนต้องปิดตัวลงที่ซีซั่น 4 ในที่สุด) ตัวซีรีส์ค่อนข้างจะต่างกับในหนังสือพอสมควร ใครที่อ่านหนังสือไปด้วยก็อย่าเอาไปเปรียบเทียบกันเลยค่ะ สนุกกันคนละแบบ เรื่องนี้สนุกมากๆ แต่ไม่ค่อยมีสาระเท่าไหร่ ออกแนวตบตี สร้างข่าวลือเสียๆหายๆให้กัน ก็คล้ายกับเรื่อง Mean Girls แต่ในความร้ายก็ยังมีความดีอยู่ เพราะซีรี่ย์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่ดีระหว่างเพื่อนรักสองคน ประมาณว่าเพื่อนย่อมไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว


++++++++++




- HDTV: Supernatural Season 6 Disc 1/ ล่าปริศนาเหนือโลก ปี 6 แผ่น 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW

- HDTV : Supernatural Season 5/ ล่าปริศนาเหนือโลก ปี 5 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 11 Disc+บรรยายไทย)
- Supernatural Season 4/ ล่าปริศนาเหนือโลก ปี 4 (4 Disc+บรรยายไทย)
- Supernatural Season 3/ ล่าปริศนาเหนือโลก ปี 3 ( 2 Discs+ บรรยายไทย)
- Supernatural Season 2/ ล่าปริศนาเหนือโลก ปี 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 2 Discs + บรรยายไทย)
- Supernatural Season 1/ ล่าปริศนาเหนือโลก ปี 1 ( 3 Discs + บรรยายไทย)


Supernatural เรื่องราวของ 2 พี่น้อง แซม วินเชสเตอร์ (จาเร็ด แพดาเล็คกี้) และดีน วินเชสเตอร์ (เจนเซ่น แอ็คเคิลส์) พี่ชาย ที่ต้องต่อสู้กับเหล่าวิญญาณร้าย และฟันฝ่ากับเรื่องราวระทึกขวัญ และสยองขวัญมากมาย จับมือกันไว้ให้มั่น และอยู่ใกล้แสงสว่างไว้เป็นดี กับซีรี่ส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ ที่ทำให้ผู้ชมและนักวิจารณ์มากมายหายใจไม่ทั่วท้องมาแล้ว ขอเชิญคุณร่วมผจญภัยไปกับแซมและดีนผู้ใช้ความสามารถพิเศษที่พ่อของพวกเขาเคยสอนเอาไว้ ในการเผชิญหน้ากับฝันร้ายของโลกแห่งวิญญาณ “ล่าปริศนาเหนือโลก” ครั้งนี้กำลังรอคุณเป็นพยาน


++++++++++




- HDTV: Fringe Season 3 Disc 1/ ฟรินจ์ เลาะปมพิศวงโลก ปี 3 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW

- HDTV: Fringe Season 2 / ฟรินจ์ เลาะปมพิศวงโลก ปี 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 Disc+บรรยายไทย)
- Fringe Season 1 ( 7 Disc+บรรยายไทย) 


Fringe เป็นทีวีซีรี่ย์เรื่องล่าสุด ที่อำนวยการสร้างโดย J. J. Abrams (ผลงานสุดครีเอททีผ่านมาอันได้แก่ Alias และ lost )

เรื่องราวของ Fringe เริ่มต้นขึ้นเมื่อเที่ยวบินระหว่างประเทศได้ร่อนลงอย่างฉุกเฉิน ณ ท่าอากาศยาน Boston แต่ดันปรากฏว่าเที่ยวบินนี้ปราศจากสิ่งมีชีวิต (..ซะงั้น) จึงเดือดร้อนกันทั่วหน้า ไล่ตั้งแต่เจ้าหน้าที่ FBI อย่าง Olivia Dunham นักวิทยาศาสตร์ Walter Bishop (ที่มีบุคลิกผสมกันระหว่าง Albert Einstein กับ Frankenstein) พร้อมกับลูกชายเขาที่ชื่อ Peter ต้องร่วมมือกันสืบหาสาเหตุอันลึกลับนี้ ซึ่งยังมีโรคระบาท แถมเหตุการณ์อันเหลือเชื่อผสมปนเปเข้ามาด้วย โดยต้องนำเอาความสามารถอย่างศาสตร์ "อ่านจิตใจ" (ประมาณ Criminal mind) " การปลุกวิญญาณ" กระทั่ง " ชีวิตเบื้องหลังความตาย " จนรู้สึกเหมือนว่า พลังของสามประสานนี้ ได้ร่วมกันทดลองเพื่อผลบางอย่าง โดยมีจุดมุ่งหมาย "เพื่อนำพาใครบางคนกลับมา" แน่นอนว่า .... เนื้อเรื่องก็จะมีกลิ่นประมาณ The X-Files ปนๆไปกับ Twilight Zone และ Dark Angel


++++++++++





- HDTV: 90210 Season 3 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย+สกรีนเต็มแผ่น) NEW

- HDTV : 90210 Season 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) (11 Discs + บรรยายไทย)
- HDTV : 90210 Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) ( 12 Discs+บรรยายไทย) 


จากรุ่นสู่รุ่น, หลังจากที่ย่านแห่งนี้ได้จากจอแก้วเป็นเวลา 8 ปี ฤดูใบไม้ร่วงนี้ย่านแห่งนี้จะกลับมาพบพวกคุณอีกครั้ง!

90210 .... .... เรารู้ว่าเรื่องนี้เกี่ยวกับคนรุ่นต่อไปในย่านแห่งนี ้ แต่เราก็ยังไม่รู้แน่ชัดว่าเนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับอะ ไร ??? แต่ที่แน่ๆซีรี่ส์เรื่องนี้นั้นมีนักแสดงที่ค่อนข้าง โนเนมมากๆ เชื่อว่าบางท่านเนี๊ย ไม่รู้จักแน่นอน ซึ่งถ้าหากซีรี่ส์เรื่องนี้ดังล่ะก็ นักแสดงรุ่นนี้ได้ดังไม่แพ้รุ่นก่อนแน่ๆ แต่คาดว่าในเมื่อเป็นซีรี่ส์ที่สร้างมาเพื่อกลุ่มคนด ูวัยรุ่น (ตามรอย One Tree Hill และ Gossip Girl) ทางช่อง CW เหล้าใหม่ในขวดเก่าครั้งนี้นั้น น่าสนใจและขายได้แน่นอน เพราะตอนนี้มีเรื่องสภาวะแวดล้อมวัยรุ่นที่น่าสนใจมา กๆ ไม่ว่าจะ One Tree Hill วัยรุ่นในชุมชนเมืองเล็ก ที่ตอนนี้วัยรุ่นเหล่านี้ได้โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว Gossip Girl วัยรุ่นในชุมชน NY ที่เลิศและหรู อย่างที่ใครๆฝัน เมื่อมาถึง 90210 นี้ หลายคนคงเชื่อว่า มันคงมาสานต่อความดังจาก The O.C. แน่ๆ ที่จริงก็ใช่นะ แต่เนื่องจากว่าซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นเรื่องชุมชมคนกล างๆแถบ Beverly Hills นั้น ก็อย่างที่บอกแหละ มันคือเหล้าใหม่ในขวดเก่า เป็นการเรียกให้แฟนๆซีรี่ส์รุ่นเก่าๆกลับมาเพื่อสนอง สำหรับแฟนๆเหล่านี้ บวกกับทำความรู้จักให้กับแฟนๆซีรี่ส์รุ่นใหม่ๆได้รู้ จักคนย่านแห่งนี้ด้วย


++++++++++




- HDTV: Cold Case Season 7 Disc 9 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย)NEW 
- HDTV: Cold Case Season 7 Disc 8 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย)NEW 
- HDTV: Cold Case Season 7 Disc 7 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย)NEW 
- HDTV: Cold Case Season 7 Disc 6 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย)NEW 
- HDTV: Cold Case Season 7 Disc 5 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย)NEW 
- HDTV: Cold Case Season 7 Disc 4 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย)NEW 
- HDTV: Cold Case Season 7 Disc 3 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW 
- HDTV: Cold Case Season 7 Disc 2 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW 
- HDTV: Cold Case Season 7 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW 

เนื่องจากตัวซีรี่ส์เรื่อง Cold Case ปิดเป็นแต่ละคดีแต่ละตอนไป จึงดูข้ามปีรู้เรื่องครับ นอกจากที่ไปที่มารายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้นเองที่หายไป...สาวกหนังสืบสวนฆาตกรรมถ้าไม่มายด์สั่งได้เลยจ้า

Cold Case: เล่าเรื่องของ ลิลลี่ รัช นักสืบหญิงเพียงหนึ่งเดียวในแผนกสืบสวนคดีฆาตกรรมแห่งฟิลาเดลเฟีย ได้พบกับงานที่เธอใฝ่ฝัน เมื่อเธอได้รับมอบหมายให้ทำ "โคลด์ เคส" คดีอาชญากรรมที่ยังไม่ได้รับการไขให้กระจ่าง เธอได้ใช้ความเข้าใจเกี่ยวกับสัญชาติญาณของจิตใจอาชญากรขณะลงมือฆ่า นอกจากนี้ ยังสอบปากคำพยานบุคคลและตรวจสอบพยานแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปโดยใช้วิทยาศาสตร์ใหม่ ๆ ในปัจจุบัน ตลอดจนหาเบาะแสเพิ่มเติมเพื่อไขคดีที่เดิมทีไม่อาจไขให้กระจ่างได้ ด้วยความปราดเปรื่องและเต็มไปด้วยแรงจูงใจของเธอ


++++++++++




- HDTV: Covert Affair Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio)( 6 Disc + บรรยายไทย) NEW

แอนนี่ วอล์คเกอร์ สาวสวยที่มีความสามารถพูดได้ถึง 6 ภาษา เคยเดินทางท่องเที่ยวรอบโลก และได้คะแนนสูงสุดในการฝึกทุกวิชาของทางซีไอเอ จู่ ๆ ก็ถูกเรียกตัวจากทางสำนักงานใหญ่ให้เเข้าร่วมปฎิบัติการ 1 เดือนก่อนที่การฝึกของเธอจะจบลงโดยได้รับความช่วยเหลือจากอ็อคกี้ แอนเดอร์สัน เจ้าหน้าที่ซีไอเอ ที่ตาบอดระหว่างการปฎิบัติงาน และเป็นผู้ที่พาแอนนี่เข้าไปสู่โลกที่ทั้งตื่นเต้น เต็มไปด้วยการเมือง และ กลลวง ของการเป็นซีไอเอ


+++++++++




- HDTV: Haven Season 1 Disc 5 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Haven Season 1 Disc 4 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Haven Season 1 Disc 3 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Haven Season 1 Disc 2 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Haven Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW

เจ้าหน้าที่ที่หลักแหลมและเชื่อมั้นในตนเอง...ออเดรย์ พาร์คเกอร์ เมื่อเธอมาที่เมืองเล็กๆ ของเฮเวน...เมนเพราะคดีที่เธอต้องทำ เธอได้ค้นพบอดีตที่อาจจะเกี่ยวข้องกับเธอ แต่ความขี้สงสัยของเธอทำให้เธอเจอเรื่องราวแปลกๆ ของเมืองนี้ ซึ่งกลายเป็นว่าเมื่อนานมาแล้ว เมืองที่ผู้คนอาศัยอยู่นี้ได้รับผลกระทบจากสิ่งที่เหนือธรรมชาติ


+++++++++




- HDTV: Glades, The: Season 1 Disc 4 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Glades, The: Season 1 Disc 3 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Glades, The: Season 1 Disc 2 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW
- HDTV: Glades, The: Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW

จิม ลองเวิร์ธ นักสืบหนุ่ม ฉลาด มาดดี โดนหัวหน้ายิงเพราะเข้าใจผิดว่าไปนอนกับเมียเขา

ลอง เวิร์ธ โดนย้ายจากหน่วยสืบสวนคดีฆาตกรรมที่ชิคาโก ไปที่ ปาล์มเกล์ด ใน ฟอริด้า ที่ๆมีแต่แสงแดด และ กอล์ฟ และ คดีก็น้อยนิด เพียงแต่ว่า ที่นอกเมือง ปาล์มเกด มันไม่ได้เงียบสงบอย่างที่เขาคิด เขากลับพบว่ามีผู้คนมากมายถูกฆ่าที่นั่น แต่ละคดีดึง ลองเวิร์ธ ออกจากการเล่นกอล์ฟ และถูกถามว่าทำไมนักสืบอย่างเขาถึงไม่ติดตรา ในระหว่างนั้น เขาพยายามที่จะจีบ แคลลี่ สาวสวยนักเรียนแพทย์ ลูกติดผู้ซึ่งมีสามีอยู่ในคุก และพยายามไขปัญหาคดีฆาตกรรม ลองเวิร์ธ พยายามปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อม ใหม่ๆ แต่มักก็ยากกว่าที่เขาคิดไว้ เขารู้แล้วว่าท้องฟ้าในเมืองนี้มีแดดตลอด..และมันมาพร้อมกับการฆาตกรรม


+++++++++




- HDTV: Undercovers 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW

ดูเผินๆ สตีเวน บลูมและซาแมนธา ภรรยาของเขา คือคู่แต่งงานทั่วไปซึ่งเป็นเจ้าของและดำเนินกิจการรับจัดเลี้ยงเล็กๆ ในลอสแองเจลิส แต่ที่จริงแล้ว ทั้งคู่เคยเป็นหนึ่งในสายลับที่เก่งที่สุดของซีไอเอ จนกระทั่งพวกเขาตกหลุมรักกันระหว่างงานเมื่อห้าปีก่อนและถอนตัวออกมา เมื่อ ลีโอ แนช เพื่อนสายลับด้วยกันหายตัวไประหว่างตามรอยพ่อค้าอาวุธชาวรัสเซีย คาร์ลตัน ชอว์ ผู้ประสานงานจากองค์กรขอให้ทั้งคู่กลับมาทำงานใหม่ เพื่อตามหาและช่วยพาแนชกลับมา พวกเขาต้องตามเบาะแสไปยังเมืองต่างๆ แบบข้ามโลก สตีเวนและซาแมนธาตระหนักโดยไวว่า บางทีชีวิตสายลับบ้าพลังแบบนี้อาจช่วยเติมความตื่นเต้นและโรแมนติกที่ชีวิต คู่ของพวกเขาขาดไปได้

+++++++++




- HDTV: Event, The: Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW

ในช่วงปลายสงครามโลก ครั้งที่ มีเครื่องบินไม่ปรากฎที่มาตกในเทือกเขาบรุคทางอลาสก้าตอนเหนือ ผู้โดยสารที่อยู่ในนั้นที่ดูภายนอกเหมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่ปรากฎว่าไม่ใช่เป็นมนุษย์โลก พวกเขาถูกรัฐบาลสหรัฐจับตัวไปขังไว้เพื่อสอบถามถึงเจตนาที่แท้จริงในการมา ยังโลก เวลาผ่านไป 66 ปี เมื่อประธานาธิบดีอีเลียส มาร์ติเนซรู้เรื่องนี้เข้า จึงตัดสินใจที่จะปล่อยตัวพวกเขาเพื่อให้อยู่ร่วมกับชาวโลกอย่างสันติ แต่แล้วก็มีคนวางแผนลอบสังหารประธานาธิบดี คนที่ถูกดึงเข้ามาพัวพันในเรื่องนี้ด้วยก็คือ ฌอน วอลเกอร์ นักโปรแกรมเมอร์ซึ่งกำลังจะขอแฟนสาวแต่งงาน แต่เธอกลับถูกลักพาตัวไป ส่วนตัวเขาต้องตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตายอย่างไม่รู้ตัว เขาจึงต้องสืบหาความจริงและไขปริศนามากมายเพื่อช่วยแฟนสาวของเขาและพิสูจน์ ความบริสุทธิ์ของตัวเอง

+++++++++




- HDTV: Big C, the: Season 1 Disc 1 (Modify By Gantz & iClone Studio)( บรรยายไทย) NEW

เรื่องราวของแคธี่ เจมีสัน ครูสาวในเมืองมินเนียโพลิสที่พบว่าตัวเองป่วยเป็นโรคมะเร็ง เธอจึงพยายามเปลี่ยนแปลงชีวิตที่เป็นอยู่ พร้อมกับค้นหาความหวังและแสงสว่าง ในสถานการณ์อันมืดมิด นี่เป็นครั้งแรกที่เธอจะทำอะไรตามใจตัวเองบ้าง ในขณะที่ยังต้องจัดการกับสามีที่ปรารถนาดีแต่ทำตัวเหมือนเด็กๆและลูกชายวัยรุ่นอารมณ์ร้อน 

+++++++++




- Spooks Season 3/ ปฎิบัติการสายลับจับเดนทรชน ปี 3 ( 3 Discs + พากย์ไทย+บรรยายไทย) NEW

- Spooks Code 9/ ปฏิบัติการฟัดหมายเลข 9 (2 Disc+พากย์ไทย+บรรยายไทย)
- Spooks Season 2/ ปฎิบัติการสายลับจับเดนทรชน ปี 2 (3 Disc+พากย์ไทย+บรรยายไทย)
- Spooks Season 1/ ปฎิบัติการสายลับจับเดนทรชน ปี 1 (3 Disc+พากย์ไทย+บรรยายไทย) 


ซีรี่ส์ สุดเข้มข้นจากบีบีซี ประเทศอังกฤษ... หน่วยเอ็มไอไฟฟ์ นักสืบหัวกะทิ กับภารกิจในการป้องกันเหตุหายนะระดับชาติ ตื่นเต้นตอนต่อตอน นาทีต่อนาทีกับเหตุการณ์ร้ายสุดระทึก ที่เขาและเธอจะต้องร่วมมือกันแก้ปัญหาด้วยสติปัญญาและไหวพริบจนคุณต้องทึ่ง


++++++++++




- Life Season 2/ ไลฟ์ ศักดิ์ศรีผู้พิทักษ์ ปี 2 (5 Disc+บรรยายไทย) NEW 

- Life Season 1/ ไลฟ์ ศักดิ์ศรีผู้พิทักษ์ ปี 1 (3 Disc+บรรยายไทย) 

เรื่องราวของตำรวจหนุ่มที่ถูกตัดสินว่ามีความผิดจนต้องเข้าไปอยู่ในคุกถึง 12 ปี เมื่อมีการเปิดคดีขึ้นมาสอบสวนใหม่ หลักฐานที่มี ระบุว่าเขาบริสุทธิ์!! เขาออกมาใช้ชีวิตใหม่ พร้อมกับเงินชดเชยอันมหาศาล แต่เขาก็เลือกที่จะกลับมาเป็นตำรวจอีกครั้ง (ทั้งที่เงินชดเขยที่ได้รับ ทำให้เขาอยู่แบบไม่ต้องทำอะไรไปได้อีกตลอดชีวิต) ช่วงเวลาที่เขาติดอยู่ในคุก เขาได้อ่านหนังสือ The Path to ZEN (ไม่แน่ใจว่าเขาเชื่อใน ZEN ก่อนหรือหลังที่เข้าไปอยู่ในคุก) เมื่อออกมาเป็นตำรวจ เขาใช้วิถีแห่ง ZEN ในการทำงาน และดำรงชีวิต

ซีรีส์เรื่องนี้ จึงมีการสอดแทรก หลักการ ความคิด หลายอย่างเข้าไป ดูแล้วได้อะไรมากกว่าแค่บันเทิงเพียงอย่างเดียว



++++++++++




- NCIS: The Complete 2nd Season/ เอ็นซีไอเอส: หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 3(7 Discs+บรรยายไทย) NEW

- NCIS: The Complete 2nd Season/ เอ็นซีไอเอส: หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 2 (6 Discs+บรรยายไทย)
- NCIS: The Complete 1st Season/ เอ็นซีไอเอส: หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 1 (6 Discs+บรรยายไทย) 


พบกับการทำงานของหน่วยสืบสวนสอบสวนแห่งนาวิกโยธิน NCIS มีเป้าหมายหลักคือสืบสวนคดีอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในกองทัพโดยไม่ยอมอยู่ภาย ใต้อิทธิพลทางการเมืองหรือระเบียบการใดๆ เจ้าหน้าที่พิเศษ เจ พี กิบบ์ คือมือสอบสวนฝีมือฉมังที่จะต้องต่อกรกับปัญหายอกย้อนในกองทัพเพื่อคลี่คลาย คดีให้ได้ โดยมี วิเวียน แบล็กแค็ดเดอร์ เจ้าหน้าที่สาวจากเอฟบีไอ เป็นผู้ร่วมงาน 

DvDman Said: ระหว่างที่แปลซีรี่ย์เรื่องนี้อยู่ ผมคิดว่าเรื่องนี้น่าสนใจตรงที่เป็นหน่วยงานที่ดูดีก ว่า csi มีการทำงานภาคสนาม ห้องแล็ป มีความเกี่ยวข้องกับเอฟบีไอ เอ็นเอสเอ เป็นเหมือนหน่วยงานที่คอยขัดแข้งขัดขากับหน่วยงานอื่ น แต่ละตอนช่วงแรก ๆ ดูเหมือนเป็นคดีธรรมดา แต่พอสืบไปสืบมา มันเกี่ยวโยงถึงผู้ก่อการร้าย ผมว่าคนเขียนบท เขาเขียนได้เก่งมาก รู้สึกชอบขึ้นมาทันที ซึ่งแตกต่างจาก csi เพราะเป็นคดีสืบสวนธรรมดา

กิ๊ปส์ ตัวพระเอกฉลาดมาก สุขุม ใจเย็น
ดิโนโซ่ มีความคล่องตัว รู้มาก มีบุคลิกที่ดูแล้วสาว ๆ น่าจะชอบ
เคท มีความสามารถรอบด้าน เก่งเกินหญิง

ผมว่าใครที่ชอบ csi เรื่องนี้ต้องชอบกว่ามากครับ เชื่อผม
 


++++++++++




- Big Bang Theory, The: The Complete 3rd Season/ ทฤษฎีวุ่นหัวใจ ปี 3 (3 Discs+ บรรยายไทย) NEW

- Big Bang Theory, The: The Complete 2nd Season/ ทฤษฎีวุ่นหัวใจ ปี 2 (4 Discs+ บรรยายไทย)
- Big Bang Theory, The: The Complete 1st Season/ ทฤษฎีวุ่นหัวใจ ปี 1 ( 3 Discs+ บรรยายไทย)


- Big Bang Theory, The: เรื่องนี้เป็นตลกซิทคอมนะครับในแนวของ Dharmar and Greg หรือ Will and Grace พวกนั้น ซีรี่ส์นี้มาแหวกแนวตรงที่จับจุดของพวกเด็กเนิร์ดที่แสนฉลาดทางวิชาการแต่ด้อยความสามารถทางสังคมมาเป็นจุดเดินเรื่อง ภาพรวมคือมืนักฟิสิกส์สุดยอดอัจฉริยะสองคนมาอยู่ห้องใกล้กับสาวสวย เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้นครับ ผมชอบเรื่องนี้ตรงที่เอามุขของพวกเนิร์ดมาพูดได้สนุกสนานมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาษาพูดแปลกๆ บุคลิกแปลกๆ หมกมุ่นกับการเล่นเกมส์ออนไลน์ หรือแม้แต่การเอาเหตุผลมาตัดสินในสิ่งที่ควรจะใช้อารมณ์ ผมเองพอจะมักคุ้นกับพวกที่เป็นเนิร์ดในระดับนี้มาบ้าง เลยดูได้สนุกสนานสะใจดีมาก แนะนำสำหรับอัจฉริยะทั้งหลายนะครับ ดูเอาไว้เผื่อจะเป็นกระจกส่องย้อนตัวเองแล้วจะได้ขำๆตัวเองบ้าง ไงครับ


++++++++++




- Law & Order Season 1 (Modify By iClone Studio) (11 Discs+ บรรยายไทย) NEW

ลอว์แอนด์ออร์เดอร์ / Law & Order เป็นละครชุดทางโทรทัศน์ ออกอากาศทางช่อง NBC ของ สหรัฐอเมริกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่ฉายครั้งแรกในปี 1990 ซึ่งเป็นผลงานการสร้างของ Dick Wolf เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจนต้องมีการแล้วมีการแตกไลน์ไปเป็นหลายเวอร์ชั่น

ในกระบวนการยุติธรรมของคดีอาญา มีกลุ่มคนทำงานที่มีอำนาจเท่าเทียมกันอยู่ 2 ฝ่ายคือ

- ตำรวจผู้สืบสวนหาข้อเท็จจริงในคดีอาญา

- กับอัยการเขตผู้ฟ้องร้องให้มีการดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด

เนื้อหาคดีต่างๆในซีรี่ส์ถูกดัดแปลงมาจากข่าวพาดหัวในชีวิตประจำวันของผู้คนในนิวยอร์ก ทำให้สังคมวุ่นวายและเกิดความขัดแย้ง ปัญหาของเชื้อชาติ สีผิว จริยธรรมตลอดจนศรัทธาความเชื่อ เรื่องเหล่านี้ก่อให้เกิดความท้าทายและจำเป็นต้องจัดระบบเข้าไปปรับเปลี่ยนให้เหมาะสม ทั้งนักสืบและอัยการเขตแห่งแมนฮัตตัน ก็เป็นปุถุชนธรรมดาที่มีข้อบกพร่อง ต้องเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้า และไม่มั่นคง แต่ถึงยังไง พวกเขาทั้งหมดก็อุทิศตนให้กับงานในหน้าที่ เพื่อหาคำตอบให้กับความผิดในคดีอาญาที่เกิดขึ้น เพื่อให้ผู้เคราะห์ร้ายและครอบครัวพบกับกระบวนการยุติธรรม นี่คือเรื่องราวของพวกเขา



+++++++++




- HDTV: Huge Season 1 (Modify By Gantz & iClone Studio)( 5 Disc + บรรยายไทย) NEW

เรื่องราววุ่นๆ ของเด็กวัยรุ่นที่ถูกส่งไปเข้าค่ายลดน้ำหนักฤดูร้อนที่ชื่อว่า แค้มป์ วิคตอรี่ นำโดย วิล หรือวิลลามิน่า (นิกกี้ บลอนสกี้) สาวแสบสุดซ่าที่ถูกพ่อแม่ส่งตัวเข้าไ ป เธอคิดว่าแค้มป์อยากให้คนเกลียดรูปร่างตัวเอง และแทนที่เธอจะเกลียดน้ำหนักที่เกินของตัวเอง เธอขอยอมรับสภาพดีกว่า แอมเบอร์ (เฮลีย์ ฮัสเซลฮอฟ) แม้เธอจะเป็นสาวที่ผอมที่สุดสวยที่สุดในแค้มป์ แต่เธอก็อยากลงน้ำหนักอยู่ดี เธอตกหลุมรักจอร์จที่เป็นครูฝึก เบคก้า (เรเวน กู้ดวิน) หนอนหนังสือขี้อายซึ่งกลายมาเป็นเพื่อนซี้ของวิล เอียน (อาริ สติดแฮม) นักดนตรีจอมงุ่มง่ามที่ชอบดนตรีแนวเดียวกับวิล



+++++++++




- HDTV: Adventures Of Merlin Season 3, The: Season 3 Disc 1 / โคตรสงครามมังกรไฟ พ่อมดเมอร์ลิน ปี 3 แผ่น 1 (Modify By Gantz & iClone Studio) (บรรยายไทย) NEW 

- Adventures Of Merlin Season 2, The/ โคตรสงครามมังกรไฟ พ่อมดเมอร์ลิน ปี 2 (5 Disc+พากย์ไทย+บรรยายไทย)
- Adventures Of Merlin Season 1, The/ โคตรสงครามมังกรไฟ พ่อมดเมอร์ลิน ปี 1 (5 Disc+พากย์ไทย+บรรยายไทย) 


ตำนาน อมตะของพ่อมดเมอร์ลินที่ถูกเล่าขานมานานได้ถูกเปิดผนึกขึ้นอีกครั้ง พบกับการผจญภัยสุดตื่นเต้น ณ คาเมลอท ดินแดนแห่งเวทมนตร์และเรื่องราวเหนือจินตนาการ กับเด็กหนุ่มผู้กุมชะตากรรมอันยิ่งใหญ่เอาไว้ เมื่อชะตาชีวิตของเขาต้องมาเกี่ยวพันกับการปกป้อง เจ้าชายอาร์เธอร์ รวมทั้งต้องมาเผชิญหน้ากับเหล่าปิศาจ และต่อสู้ในสงคราม เวทมนตร์... ซีรี่ส์แฟนตาซีสุดอลังการกับการผจญภัยสุดท้าทายในโลกแห่งเวทมนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น